Giải Trí

#Team Hồ Ngọc Hà chính thức ra quân bằng loạt ảnh 'đẹp muốn ngừng thở'

Kim Hồ
Chia sẻ

Nhằm tạo hiệu ứng cũng như thu hút truyền thông trước giờ “xuất trận”, HLV Hồ Ngọc Hà vừa chính thức tung ra clip và những hình ảnh đẹp nhất giới thiệu về 5 cô gái trong đội của mình.

Sau tập đầu tiên của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam phát sóng, trải qua 2 thử thách tạo dáng biểu cảm gương mặt và trình diễn với trang phục street style, HLV Hồ Ngọc Hà đã chọn cho đội của mình 5 thí sinh xuất sắc nhất với 5 cá tính và màu sắc khác nhau: Lê Hà, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Khánh Ngọc và Lily Nguyễn. Chưa đến 24 giờ nữa, tập 2 của Gương mặt thương hiệu - The Face sẽ lên sóng. Mới đây, trước giờ “xuất trận”, HLV Hồ Ngọc Hà đã tung ra clip công bố chính thức cũng như những hình ảnh đẹp mắt nhất giới thiệu về 5 cô gái của mình, cũng như hành trình chinh phục The Face của #TeamHoNgocHa.

Clip giới thiệu Team Hồ Ngọc Hà

team-ha-ho (5)

HLV Hồ Ngọc Hà xinh đẹp và đầy quyền lực.

Nữ HLV chia sẻ: “Hồ Ngọc Hà đến với The Face không phải để tranh giành hay thắng thua mà là để làm mới bản thân và truyền đạt những kinh nghiệm, nhiệt huyết với các bạn thí sinh. Theo đó, điều mà team Hồ Ngọc Hà hướng đến không phải là chiến thắng mà là các thành viên dù dừng lại ở chặng đường nào cũng sẽ có thể vững vàng tỏa sáng và có nhiều thăng hoa cùng nghề nghiệp của mình.”

team-ha-ho (7)

Thí sinh Lê Hà.

team-ha-ho (3)

Thí sinh Phí Phương Anh.

team-ha-ho (4)

Thí sinh Chúng Huyền Thanh.

team-ha-ho (6)

Thí sinh LiLy Nguyễn.

team-ha-ho (8)

Thí sinh Khánh Ngọc.

Với tinh thần sẵn sàng chiến đấu và đầy tự tin, HLV Hồ Ngọc Hà đã đặt tên cho team của mình Golden Eye với ý nghĩa: chỉ cần ánh mắt, bạn có thể nhìn thấy được năng lượng, cảm nhận được suy nghĩ và tình cảm của team Hà gửi đến cho tất cả khán giả.

team-ha-ho (2)

Mục đích đến với The Face của Hồ Ngọc Hà là để làm mới bản thân và truyền đạt kinh nghiệm cho các thí sinh.

team-ha-ho (1)

Những cô gái đầy sang trọng và quyến rũ đến từ team Hồ Ngọc Hà.

Cũng trong clip ngắn này, Hồ Ngọc Hà đã giới thiệu ekip chuyên nghiệp đang và sẽ hỗ trợ cả team trong suốt chương trình. Ý tưởng Golden Eye cũng được xuất phát từ giám đốc hình ảnh - nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, stylist Kelbin Lei cùng NTK thời trang hàng đầu Nguyễn Công Trí. Và nữ giám khảo tin rằng, cả ekip sẽ luôn sát cánh cùng các thí sinh để xây dựng thành công một team nữ quyền, quyền lực nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

avartar

Ekip chuyên nghiệp sẽ luôn kề vai sát cánh cùng team Hồ Ngọc Hà trong suốt The Face: Nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn - NTK Nguyễn Công Trí - Stylish Kelbin Lei.

Ở tập 2 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những màn trình diễn catwalk ấn tượng của top 5 với trang phục Body Suit và Trang phục trình diễn trong bộ sưu tập của Nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Theo đó, Top 15 sẽ cùng trải qua thử thách cuối cùng nhưng chỉ 12 gương mặt xứng đáng nhất sẽ chính thức bước vào nhà chung. Tập 2 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 25/6/2016 trên kênh VTV3.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất