Giải Trí

Team Hồ Ngọc Hà bí ẩn, nữ quyền đầy quyến rũ trong 'bom tấn' hậu The Face

Nhật Hưng
Chia sẻ

Với hình tượng cuốn hút, đầy nữ quyền, "món quà" mà Hồ Ngọc Hà mong muốn dành tặng cho team của mình càng ngày càng khiến khán giả hồi hộp và trông ngóng

Có thế thấy, trong 3 team HLV tại Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, các thành viên của team Hồ Ngọc Hà được HLV của mình chăm chút nhiều nhất. Không chỉ tạo điều kiện cho các bạn xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ, HLV Hồ Ngọc Hà còn chủ động mang đến cho các bạn những cơ hội làm việc đặc biệt hơn: như chuyến đi thăm và làm việc tại Singapore mới đây, hay dự án mới nhất: Keep me in love.

00 HO NGOC HA & TEAM THE FACE

Trong một phân cảnh của Keep me in love, Hồ Ngọc Hà và 5 cô gái team The Face xuất hiện ấn tượng trong thiết kế của NTK Đỗ Long.

HO NGOC HA (2)

Vì là một music video thời trang nên vấn đề trang phục trong Keep Me In Love khá được chú trọng, Hồ Ngọc Hà cùng stylist Kelbin Lei đã chuẩn bị gần 30 bộ trang phục của các nhà thiết kế và nhãn hiệu nổi tiếng trong, ngoài nước.

HO NGOC HA (8)

Được biết, Keep Me In Love là một sáng tác của nhạc sỹ Đỗ Hiếu viết độc quyền cho dự án âm nhạc và thời trang của Team The Face Hồ Ngọc Hà. Đây được xem là một sản phẩm kỷ niệm nhưng được đầu tư chỉn chu, bài bản với một ê kíp thực hiện hàng đầu hiện nay.

HO NGOC HA (1)

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư & Hồ Ngọc Hà đã lên ý tưởng cho MV lần này mang nhiều màu sắc thời trang.

Trong MV “bom tấn” sắp ra mắt, ngoài sự xuất hiện chính xuyên suốt của Hồ Ngọc Hà, 5 thành viên Team The Face là Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, Lê Hà, Khánh Ngọc, Lilly Nguyễn cũng góp mặt một số phân cảnh quan trọng. Đặc biệt, MV được quay liên tục trong 26 tiếng với nhiều bối cảnh được dựng tại phim trường. Với hình tượng cuốn hút, đầy nữ quyền, Hồ Ngọc Hà mong muốn mang đến một MV hấp dẫn và ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.

HO NGOC HA (7)

Với hình tượng cuốn hút, đầy nữ quyền, Hồ Ngọc Hà mong muốn mang đến một MV hấp dẫn và ca ngợi vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.

CHUNG HUYEN THANH (2)

Chúng Huyền Thanh quyến rũ cùng váy ôm, phối vải lưới khoe khoảng hở táo bạo.

LE HA (1)

Trong thiết kế xẻ cao “không tưởng”, Lê Hà vô cùng sexy với hình ảnh này.

PHI PHUONG ANH (2)

Phí Phương Anh khoe vóc dáng mảnh mai với váy hở. Cô là gương mặt chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả qua mỗi tập phát sóng của chương trình.

LILLY NGUYEN (2)

Lillly Nguyễn cũng thể hiện vẻ đẹp gợi cảm không kém cạnh các đồng đội khi xuất hiện trong mẫu váy khoe eo thon.

TO UYEN KHANH NGOC (1)

Tô Uyên Khánh Ngọc tôn vòng một nóng bỏng với thiết kế váy hai dây có nhiều điểm nhấn bắt mắt.

Ca khúc Keep Me In Love sẽ chính thức được Hồ Ngọc Hà biểu diễn trong đêm chung kết X-Factor - Nhân tố bí ẩn sắp tới, sau đó ngày 22/08/2016, Team Hồ Ngọc Hà sẽ có một buổi Fan Meeting công chiếu music video này và giao lưu người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất