Giải Trí

Team HLV Như Quỳnh tự chấm điểm: Có đến 2 mỹ nhân Bolero đạt điểm cao kỷ lục

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giống như HLV của mình, các thí sinh đội Như Quỳnh khá khó tính và công tâm khi cho điểm lẫn nhau về màn trình diễn trên sân khấu vòng Thách đấu của Thần tượng Bolero 2018.

11 thành viên của đội HLV Như Quỳnh là những thí sinh khép lại vòng Thách đấu Thần tượng Bolero 2018. Đây là đội thi ít nhiều cân bằng được yếu tố về độ thử thách trong các bài hát cũng như tính giải trí của các tiết mục trình diễn trên sân khấu. Nhìn thấy sự nỗ lực và tiến bộ của học trò, “nữ thần bolero” Như Quỳnh không kìm được nước mắt khi phải chia tay Khánh Linh, Thanh Sơn, Hoàng Thiên, Việt Hà và Sa Lý.

Đêm thi Tranh đấu của team HLV Như Quỳnh - Thần tượng Bolero 2018.

Giống như HLV của mình, các thí sinh đội Như Quỳnh khá khó tính khi chấm điểm lẫn nhau sau vòng Thách đấu. Nhờ thế, điểm trung bình mà mỗi giọng ca nhận được cũng gần sát với kết quả mà bộ ba HLV và giám khảo khách mời Giao Linh đưa ra.

Cùng Kevin Chính thể hiện tiết mục Định mệnh - Chiều mưa biên giới, Hoàng Thiên

… và Bùi Việt Hà cùng đạt điểm 8.4.

Trong số 4 thí sinh cùng nhận được số điểm 8.4, chỉ duy nhất Yuuki Ánh Bùi nhận được chiếc vé vàng từ HLV Quang Lê để bước vào vòng Liveshow. Cả Sa Lý, Hoàng Thiên lẫn Bùi Việt Hà đều thể hiện được sự tiến bộ rõ rệt trong giọng hát sau khoảng thời gian luyện tập cùng “cô giáo” Như Quỳnh.

Cô nàng đến từ Đà Nẵng - Khánh Linh cũng đồng điểm 8.4.

Nhận được một vài điểm số không như ý nhưng Yuuki Ánh Bùi lại được HLV Quang Lê đánh giá cao. Cô nàng không kìm được nước mắt ngay sau khi nhận được cơ hội bước tiếp quý báu.

Hòa giọng cùng Yuuki Ánh Bùi và Thanh Tuyền Ebony trong ca khúc Đò dọc quả là một thử thách lớn đối với giọng ca gốc Khánh Hòa Sa Lý. Tuy vậy, chất giọng và cách luyến láy ngọt ngào vẫn được hai đồng đội Hoàng Thiên - Tuấn Anh dành tặng điểm 10. Về phần mình, hot boy Hà thành Đoàn Tuấn Anh nhận được điểm trung bình 8.7.

Đoàn Tuấn Anh nhận được điểm số 8.7.

8.5 là điểm trung bình của Sa Lý.

Số điểm của Kelvin Chính và Đoàn Thanh Sơn cũng là một điểm khác biệt trong cách đánh giá giữa các HLV và 11 thí sinh đội Như Quỳnh. Cùng điểm 8.9 nhưng “hoàng tử lai” là 1 trong 3 thí sinh được “hoa hậu bolero” gọi tên vào Top 6 còn Hoàng Thiên lại phải ngậm ngùi dừng chân.

Hoàng Thiên cũng là thí sinh hào phóng dành tặng điểm 10 cho cả 10 đồng đội với lý do “Mọi người trong team đều rất cố gắng và đã hát quá tốt trong vòng Thách đấu”.

Cùng điểm 8.9 nhưng Đoàn Thanh Sơn phải dừng chân sau vòng Thách đấu

… trong khi Kelvin Chính nhận được sự tin tưởng từ HLV Như Quỳnh.

Ba gương mặt nhận được điểm số cao nhất trong đội HLV Như Quỳnh chính là Nhật Minh, Hoàng Hải và Thanh Tuyền Ebony. Với 10 điểm số từ 10 đồng đội nhưng bộ đôi mỹ nhân Hoàng Hải - Thanh Tuyền Ebony lại kèn cựa nhau với số điểm 9.4. Như vậy, cùng với Thanh Lan của team Quang Lê, đây là hai giọng ca nữ được các thí sinh của Thần tượng Bolero 2018 đánh giá cao nhất.

Trong khi đó, giọng ca bước ra từ Đoàn Văn công Hải quân Nhật Minh nhận được số điểm 9.2. Như vậy, phong độ và thành tích trong vòng Thách đấu của Nhật Minh cũng chẳng hề kém cạnh người bạn thân thiết Quang Long.

Nhật Minh nhận được điểm trung bình 9.2.

Giọng ca đến từ Đak Lak Hoàng Hải

… và Thanh Tuyền Ebony là hai thí sinh có số điểm dẫn đầu vòng Thách đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất