Giải Trí

Tệ hơn cả Cris Horwang, Peach Pachara chính thức ghi tên vào hội HLV 'thua trắng' The Face toàn cầu

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Dù chịu số thua thiệt và liên tục bị "hất khỏi cuộc chiến" nhưng thành tích của Peach Pachara vẫn không quá tệ so với các chị em trong "hội số nhọ" The Face toàn cầu.

Không chỉ dự báo cái kết đẫm nước mắt, teaser mới nhất của The Face Men Thailand còn vô tình tiết lộ một phần kết quả tập 10 khi HLV hotboy Peach Pachara nói lời xin lỗi vì không thể giúp học trò chiến thắng thử thách nào. Như vậy, Peach là HLV The Face bản Thái đầu tiên không giành chiến thắng suốt 8 tập có thử thách campaign. Trước Peach Pachara, danh sách HLV “không biết phòng loại là gì” còn có sự góp mặt của Coco Rocha, Nicole Trunfio và Erin O'Connor. Dù chịu số thua thiệt và liên tục bị “hất khỏi cuộc chiến” nhưng thành tích của Peach vẫn không quá tệ so với các chị em trong “hội số nhọ” The Face toàn cầu.

Peach Pachara - HLV “nhọ” nhất The Face Thailand

Peach Pachara.

Một phần kết quả tập 9 đã rõ: Peach thua luôn thử thách còn lại.

Ngay từ khi The Face Men Thailand công bố dàn HLV mùa đầu tiên, khán giả đã lo lắng Peach Pachara sẽ không có đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để ngồi ghế HLV và thị phạm cho các thí sinh hay Peach sẽ trở thành “Cris Horwang phiên bản nam” và bị Lukkade - Moo cùng bắt nạt. Quả thật, lo lắng ấy đã không thừa khi hết lần này đến lần khác Peach thua cuộc và bối rối chọn thí sinh vào phòng loại. Có lẽ vì quá non nớt và… xui xẻo nên tệ hơn cả Cris Horwang, Peach chính là HLV thất bại nhất của The Face Thái.

Tệ hơn cả Cris Horwang, Peach Pachara chính thức ghi tên vào hội HLV thua trắng The Face toàn cầu

Peach thất thần với thất bại đầu tiên…

Tệ hơn cả Cris Horwang, Peach Pachara chính thức ghi tên vào hội HLV thua trắng The Face toàn cầu

… “đá thúng đụng nia” với thất bại thứ 2.

Tuy nhiên, trừ những câu nói “dìm hàng” thì cả Lukkade và Moo đều không hề xem Peach là đối thủ để cạnh tranh hay “bắt nạt”. Đó cũng chính là lý do đến tận tập 9, Peach vẫn còn đến 3 thí sinh là Gunn, Man và Joseph. Điều quan trọng là khán giả đã được thấy Peach ở một vai trò mới, chưa thắng lần nào nhưng “bại không nản” và luôn luôn hết mình với các thí sinh. Có lẽ cũng chỉ với Peach, người ta mới thấy được một HLV gần gũi với thí sinh như bè bạn, cùng nhau chiến đấu và cùng đứng lên dù thất bại biết bao lần.

Tệ hơn cả Cris Horwang, Peach Pachara chính thức ghi tên vào hội HLV thua trắng The Face toàn cầu

Ít có HLV chấp nhận thất bại và gần gũi với thí sinh như Peach.

Tệ hơn cả Cris Horwang, Peach Pachara chính thức ghi tên vào hội HLV thua trắng The Face toàn cầu

Và cũng chỉ có Peach chân thành xin lỗi vì không giúp thí sinh thắng được thử thách nào.

Nicole Trunfio - The Face Australia

Siêu mẫu Úc Nicole Trunfio.

Bộ ba HLV The Face Úc: Nicole Trunfio - Naomi Campbell - Cheyenne Tozzi.

Team Nicole The Face Úc từ trái sang: Anouska, Susan, Melise và Shenika.

Thua thiệt mà vẫn còn đến 3 thí sinh để chọn như Peach thì quả là may mắn. Nicole Trunfio chính là HLV có kết cục bị đát nhất trong lịch sử các phiên bản The Face toàn cầu. The Face Úc có 8 tập nhưng chỉ vừa đến tập 5 thì HLV Nicole đã chính thức… trắng tay. Ngoài Susan Yovan bỏ cuộc ở tập 3 thì từ tập 3 đến tập 5, team Nicole liên tục thua cuộc và bị cặp đôi Naomi Campbell - Cheyenne Tozzi lần lượt loại sạch thí sinh.

Nicole lỡ lời và không kịp xin lỗi…

…khiến Naomi bỏ ra khỏi set quay hình.

Nicole trắng tay ngay tập 5 một phần vì thiếu may mắn, một phần lại do tinh thần loại trừ không nhân nhượng Naomi Campbell. Lỡ lời làm “chị Đại” Naomi nổi giận ở vòng lập đội nhưng Nicole đã vẫn xin lỗi khiến “báo đen” rời khỏi khỏi set quay và hứa hẹn sẽ khiến Nicole trả giá. Chính Naomi đã thẳng tay loại hai thí sinh cuối cùng của đội Nicole là Melise và Anouska dù biết rõ đàn em sẽ chẳng còn ai để huấn luyện. Nicole Trunfio cũng được xem là “huấn luyện viên bị loại” khi đúng nghĩa “ngồi chơi xơi nước” ở cả 2 thử thách cuối lẫn tập chung kết The Face Úc.

Bị loại sạch thí sinh, Nicole còn phải gánh chịu những cơn thịnh nộ của “báo đen” Naomi Campbell.

Và đây là lời chúc tụng đầy mỉa mai của Nicole Trunfio khi học trò cuối cùng bị loại Anouska ngày tập 5.

Erin O'Connor - The Face UK

Siêu mẫu Anh kỳ cựu Erin O'Connor.

Bộ ba Caroline Winberg, Naomi Campbell và Erin O'Connor.

Cùng số phận “không biết phòng loại là gì” nhưng xem ra Peach Pachara còn “giỏi giang” hơn đàn chị Erin O'Connor của The Face Anh về khoản… Master Class. Thành viên Man của team Peach đã lập kỷ lục 7 lần liên tiếp lọt top xuất sắc Master Class và giành chiến thắng ở tập 8 The Face Men. Trong khi đó, team Erin thất bại toàn tập khi không chạm tay vào bất kỳ chiến thắng nào từ phần thi phụ cho đến thử thách campaign.

Team Erin O'Connor - The Face Anh 2014.

Trong suốt 6 tập có thử thách campaign của The Face Anh, công việc lặp đi lặp lại của Erin O'Connor là nhìn Naomi và Caroline chiến thắng rồi chọn thí sinh đưa vào phòng loại. Vì sở hữu dàn thí sinh tiềm năng nên dù vào phòng loại đều đều, team Erin vẫn giữ được 3 thí sinh cho đến tập 7. Tuy nhiên, đúng kiểu “không biết chiến thắng là gì”, Elaine - đại diện team Erin cũng thất bại trong tập chung kết trước Emma Holmes của đội Naomi. Phiên bản Anh cũng nơi “mẹ đẻ” Naomi Campbell có được chiến thắng duy nhất trong 4 lần ngồi ghế HLV The Face.

Team Orin có những bức ảnh thật sự cuốn hút.

Tệ hơn cả Cris Horwang, Peach Pachara chính thức ghi tên vào hội HLV thua trắng The Face toàn cầu

Thế nhưng, may mắn chưa một lần mỉm cười với siêu mẫu kỳ cựu.

Tệ hơn cả Cris Horwang, Peach Pachara chính thức ghi tên vào hội HLV thua trắng The Face toàn cầu

Cứ thế, suốt mùa The Face Anh năm ấy, team Orin thua sạch cả thử thách lớn nhỏ lẫn chung kết.

Coco Rocha - The Face US

Nữ hoàng tạo dáng Coco Rocha.

Bộ ba HLV The Face Mỹ mùa 1 Coco - Naomi và Karolina Kurkova.

Ngoài “thành tích” thua thiệt, “bé Đào' Peach Pachara và “chị Dừa” Coco Rocha còn có điểm chung là ung dung “hưởng lợi” từ cuộc chiến của hai “đối thủ” còn lại. Dù thất bại toàn tập nhưng Coco vẫn giữ được 2/4 thí sinh đến tận tập 7. Coco Rocha cũng may mắn tránh được cảnh “ngồi chơi xơi nước” của Nicole Trunfio khi đưa được học trò Margaux vào tranh tài ở đêm chung kết.

Team Coco Rocha The Face US mùa 1.

… vẫn giữ được Stephanie Margaux đến tập 7.

Trước sự xem thường mà Naomi Campbell dành cho Coco Rocha, khán giả vẫn luôn mong Coco sẽ giành chiến thắng để làm chủ phòng loại và tiễn thí sinh của Naomi về nhà. Thế nhưng, điều đó đã mãi không xảy ra khi team Coco chỉ giành được hai chiến thắng Master Class và Coco Rocha cũng không trở lại vị trí HLV ở mùa thứ hai của The Face Mỹ.

Ngoài khoảnh khắc pose dáng “thần thánh” này…

… khán giả chỉ nhớ đến Coco Rocha với “gương mặt đáng thương” này

Lời kết

Cả Coco RochaErin O'Connor và Nicole Trunfio đều thất bại ở tất cả thử thách và thua cuộc trong cả tập chung kết. Là thành viên nam duy nhất của “hội thua thiệt” nhưng Peach Pachara của The Face Men Thailand vẫn còn cơ hội để “vượt mặt” các chị em nếu giành được chiến thắng ở đêm chung kết sắp tới. “30 chưa phải là Tết” vì trước đó, kỳ tích đã đến với cặp đôi “thua thiệt” Marsha Cris Horwang khi Grace giành chiến thắng ngoạn mục ở mùa 3 The Face Thái. Hãy cùng chờ xem, liệu Peach có chọn “ông hoàng Master Class” Man vào Final Walk và Man có đem về chiến thắng vực dậy danh dự cho Peach Pachara hay không nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất