Giải Trí

Tất tần tật những gì bạn cần biết về show thực tế online cực hot: The Look Thailand

Thu Phương
Chia sẻ

Với sự hấp dẫn, tươi mới của mình, The Look Thailand hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây thú vị cho các khán giả yêu mến The Face cũng như thế giới người mẫu và thời trang quảng cáo.

Sau những thành công vang dội của chương trình The Face, Thailand đã cho ra mắt ngay phiên bản The Look - một show truyền hình thực tế online dựa trên phiên bản gốc. Với mục đích khai thác địa hạt mạng xã hội và các kênh truyền thông online, nơi sở hữu một lượng khán giả tiềm năng vô cùng lớn không thua kém gì truyền hình, The Look hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới cho các fan yêu mến nghề người mẫu và thời trang.

Trailer The Look Thailand mùa đầu tiên

Mùa đầu tiên của chương trình có ba chủ đề riêng biệt cho từng nhãn hàng: The Hair (Chủ đề về tóc); The Dress (Chủ đề về thời trang, phong cách); The Wash (Chủ đề về vệ sinh trang phục). Trong các chủ đề lớn này sẽ bao gồm nhiều thử thách nhỏ liên quan. Với từng chủ đề như vậy, các thí sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiều các thử thách liên quan đến nhãn hàng và đồng thời đại diện nhãn hàng cũng có nhiều cơ hội để lựa chọn ra gương mặt đại diện cho sản phẩm của mình một cách toàn diện hơn.

Thử thách trong chủ đề The Hair

Thử thách trong chủ đề The Dress

Thử thách trong chủ đề The Wash.

Ngoài format mới mẻ, thú vị, các fan cũng rất hào hứng khi được chứng kiến ai HLV sẽ cùng chinh chiến trong The Face là Lukkade MetineeBee Namthip lại tiếp tục cùng đồng hành trong The Look. Từng là đối thủ của nhau trong The Face, chắc chắn hai vị HLV sẽ không có sự kiêng nể hay dè chừng nhau. Đặc biệt khi đặt vào tình thế cuộc đấu tay đôi, sự cạnh tranh giữa hai “chị Đại” sẽ càng căng thẳng và gay cấn hơn nữa.

The Look Thailand mùa đầu tiên là cuộc chiến tay đôi của hai “chị Đại”: Lukkade và Bee Namthip

The Look Thailand với chủ đề đầu tiên: The Hair sẽ được phát sóng vào lúc 11giờ 30 phút thứ 3 và thứ 5 hàng tuần trên kênh Vivashows.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất