Giải Trí

Tập 4 - End Game vòng Giấu mặt: Hồi kết đẹp với nút SWITCH đầu tiên trong lịch sử và dàn 'quái kiệt' chinh phục mọi khán giả

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tập cuối vòng Giấu mặt Giọng hát Việt 2019 để lại nhiều những cung bậc cảm xúc ấn tượng cùng dàn thí sinh chất lừ

Đi qua 4 tập phát sóng của vòng thi Blind Auditions người hâm mộ chứng kiến sự xuất hiện lần lượt của những “chiến binh” cừ khôi. Đặc biệt ở tập cuối của trạm Giấu mặt, khán giả được thỏa mãn cảm xúc đắm chìm trong âm nhạc với những màn trình diễn “áp chót” nhưng lại cực kỳ hot.

Tập 4 - Cú chót của vòng Giấu mặt đầy mãn nhãn.

Xuyên suốt các tiết mục trình diễn khán giả được dẫn dắt đi từ giai điệu nhẹ nhàng đến cao trào. Bên cạnh đó là những tình tiết đặc biệt như sự xuất hiện của cặp chị em song sinh Hoa - Hiếu và chàng trai 313 - Vương Chí Bảo, 3 lần thi The Voice, 1 lần hát “Big Song” và cột mốc 3 chọn từ bộ tứ HLV quyền lực.

Sức hút của tập phát sóng thứ 4 không chỉ đến từ khán giả mà ngay cả những bạn thí sinh. Bên cạnh những màn trình diễn trẻ trung, sôi động để thu hút các vị HLV, hầu hết “chiến binh” ở tập 4 còn phải chật vật suy ngẫm về tấm vé cơ hội để vượt qua vòng Giấu mặt.

Áp lực đặt nặng vì cơ hội có được chiếc vé vượt qua vòng Giấu mặt gần như ngày càng ít, do các đội HLV đều sắp sửa hoàn thành nốt đội hình, cán đích đủ số lượng thành viên. Điều này sẽ một phần tạo nên bất lợi cho những thí sinh thi sau cùng.

S2 - Nhóm nhạc trẻ thành lập ngay sau họp mặt tại The Voice 2019.

Mystery - Nhóm nhạc nam 3 thành viên đã từng chinh chiến ở nhiều sân chơi.

Cứ nghĩ là vậy, nhưng thực tế các thí sinh ở chốt chặn cuối cùng của Tập 4 lại cực kỳ khiến người hâm mộ bất ngờ. Bởi càng về cuối, những ẩn số đặc biệt mới bắt đầu lộ diện. Điển hình là lời nhận xét “the best for last” dành cho Bảo Ngọc khiến HLV Tuấn Hưng phải dùng tới nút SWITCH hoán đổi thí sinh.

Tiết mục ấn tượng của Bảo Ngọc tại vòng thi Giấu mặt.

Lâm Bảo Ngọc khiến 4 HLV The Voice 2019 phát cuồng nhấn SWITCH, Tuấn Hưng loại Juky San?

Ngay thời điểm, Tuấn Hưng “đành đổi” Juky San để chọn lấy Bảo Ngọc thì cô bé đã được HLV Hồ Hoài Anh ra tay tiếp sức.

Kết thúc tập 4 vòng Giấu mặt, những tân binh cuối cùng bước vào đường đua The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã được xác lập. Hãy cùng chờ đón những bất ngờ tiếp theo mà The Voice sẽ mang đến. Đừng quên đón xem tập 5 cũng là tập đầu tiên của vòng Đối đầu - Giọng hát Việt 2019 lên sóng lúc 21h15 ngày 12/5 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin mới nhất