Giải Trí

Chọn Juky San và Công Luận đi tiếp, HLV Hồ Hoài Anh tiếp tục thử thách với 19 thí sinh còn lại

Mỹ Duy
Chia sẻ

Sự khác biệt trong format của chương trình The Voice 2019 đã khiến đội HLV Hồ Hoài Anh có những màn trình diễn và loại đầy bất ngờ.

Tập 8 chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 vừa lên sóng tối qua là màn tranh tài nảy lửa giữa các thí sinh đội HLV Hồ Hoài Anh. Là HLV sở hữu “chiếc ghế không xoay” duy nhất của cuộc thi năm nay, Hồ Hoài Anh có quyền lựa chọn và loại thí sinh theo cách riêng của mình. Vốn có tận 20 thí sinh trong đội, anh đã quyết định chia các học trò thành các nhóm hát song ca, tam ca, tứ ca và hát nhóm.

Trước đó, đội của vị HLV này đã tổ chức một buổi biểu diễn tại khuôn viên kí túc xá khu B - Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM nhằm tuyển chọn thí sinh đi tiếp bằng sự bình chọn của khán giả. Thế nhưng sau đó, nhạc sĩ gốc Nghệ An đã mềm lòng và cho các học trò của mình thêm một cơ hội trình diễn trên sân khấu Đối đầu chương trình Giọng hát Việt 2019.

Phần trình diễn tại Ký túc xá.

Cụ thể, các cặp trình diễn được phân chia như sau: Juky San và Công Luận với ca khúc Thời thanh xuân sẽ qua; Bảo Trân, Tùng Anh, Thuỳ Dương và Khánh Linh với ca khúc Trạm dừng chân; Cát Tiên, Trần Hà Thu và Nguyễn Thị Trang với ca khúc Come back home; Nho Khoa, Đình Hiếu, Tùng Quân và Đức Thịnh với mash-up Tình đơn phương - Chạm đáy nỗi đau - Trà sữa - Quá lâu; nhóm S2 và Mystery với mash-up Để gió cuốn đi - Hãy yêu nhau đi.

Bảo Trân, Tùng Anh, Thuỳ Dương và Khánh Linh với ca khúc Trạm dừng chân

Tiết mục của Bảo Trân, Tùng Anh, Thuỳ Dương và Khánh Linh.

Juky San và Công Luận với ca khúc Thời thanh xuân sẽ qua

Juky San và Công Luận.

Nhóm S2 và Mystery với mash-up Để gió cuốn đi - Hãy yêu nhau đi

Nhóm S2 và Mystery.

Sau những màn trình diễn gay cấn với đầy đủ cung bậc cảm xúc, HLV Hồ Hoài Anh đã không loại từng thí sinh sau mỗi màn trình diễn mà quyết định công bố người đi tiếp ở phần cuối chương trình. Có màn trình diễn tròn trịa, dễ chịu và tràn đầy cảm xúc, 2 thí sinh Juky San và Huỳnh Công Luận đã giành được tấm vé bước tiếp từ HLV Hồ Hoài Anh.

Những thí sinh còn lại là Bảo Trân, Tùng Anh, Thuỳ Dương, Khánh Linh, Cát Tiên, Trần Hà Thu, Nguyễn Thị Trang, Nho Khoa, Đình Hiếu, Tùng Quân, Đức Thịnh, nhóm S2 và Mystery sẽ phải bước vào một phần thử thách phụ để loại người.

Cát Tiên, Trần Hà Thu và Nguyễn Thị Trang với ca khúc Come back home

Cát Tiên, Trần Hà Thu và Nguyễn Thị Trang.

Nho Khoa, Đình Hiếu, Tùng Quân và Đức Thịnh với mash-up Tình đơn phương - Chạm đáy nỗi đau - Trà sữa - Quá lâu

Nho Khoa, Đình Hiếu, Tùng Quân và Đức Thịnh.

Về luật của thử thách này, HLV Hồ Hoài Anh cho biết: “Các em sẽ phải lựa chọn một bài hát và tự lên ý tưởng, chủ đề để quay một video. Các em có thể dùng điện thoại hoặc bất cứ thứ gì miễn sao thể hiện được tính sáng tạo và khả năng hát, diễn xuất của mình trước ống kính. Đây sẽ là một bài kiểm tra vì sau cuộc thi, các em sẽ phải ra sản phẩm, phải thể hiện cá tính riêng của mình. Và anh sẽ lựa chọn các em để bước vào vòng trong với cả đội”.

Phần lựa chọn của HLV Hồ Hoài Anh.

Liệu các thí sinh sẽ thể hiện như thế nào trong thử thách phụ này và ai sẽ được HLV Hồ Hoài Anh lựa chọn bước tiếp? Hãy đón xem các tập phát sóng tiếp theo của chương trình Giọng hát Việt 2019 được phát vào lúc 21h15 tối Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin mới nhất