Giải Trí

Tập 7: Marsha, Lukkade hớn hở cười đùa với nhau, dân mạng nghi ngờ xung đột ở The Face đều là diễn

Thu Phương
Chia sẻ

Hình ảnh vui vẻ mới đây giữa hai "kẻ thù không đội trời chung" Lukkade và Marsha khiến khán giả phải ngã ngửa vì sự thay đổi thái độ quá đỗi đột ngột.

Ở tập trước của The Face Thailand, những mâu thuẫn trong mối quan hệ của hai HLV Lukkade và Marsha lên đến đỉnh điểm khi HLV Lukkade nhờ bạn là siêu mẫu Sonia Couling loại thí sinh của Marsha mà chẳng quan tâm ai vào phòng loại. Ngoài ra, “bà chủ Nhà chung” còn kì công quay một clip “vỗ mặt” đàn chị và không ngại ngần tuyên bố sẽ tiếp tục “giết cùng diệt tận” các thành viên còn lại trong team Marsha.

Những tưởng như mối quan hệ này đã trở nên không thể cứu vãn thì mới đây một hình ảnh rò rỉ trong tập 7 đã cho thấy hai vị HLV đột nhiên quay ngoắt 180 độ, từ thù hận, căm ghét sang vui vẻ cười đùa cùng nhau. Bất ngờ hơn là có vẻ như Marsha là người chủ động quay sang bắt chuyện và Lukkade cũng tỏ thái độ “hợp tác” khi tạo ra bầu không khí trò chuyện khá thân mật,

Marsha là người chủ động bắt chuyện với Lukkade ?

Rõ ràng cảm xúc giữa con người với nhau không thể đột ngột chuyển biến nhanh chóng như thế nên cư dân mạng nghi ngờ thực ra những xung đột, tranh cãi trước nay của Lukkade và Marsha chỉ là “diễn” theo kịch bản để tạo kịch tính cho chương trình. Ngoài ra, việc hai kì phùng địch thủ là Marsha và Lukkade bỗng nhiên “gương vỡ lại lành” khiến nhiều người dự đoán rằng tập này Bee Namthip có thể sẽ rơi vào tình thế khó khăn.

Hai vị HLV có vẻ như đã có một cuộc trò chuyện vui vẻ và hào hứng.

Lukkade nhờ bạn loại thí sinh đội Marsha (Nguồn vietsub: Jay King)

Lukkade khiến Marsha câm nín khi tuyên bố bất cứ khi nào vào phòng loại, cô sẽ loại thí sinh đội Marsha đầu tiên (Vietsub: Jay King)

Hình ảnh ba HLV trong tập 7 The Face Thailand sắp tới.

Những mối quan hệ giữa các HLV The Face vẫn thường “mông lung như một trò đùa”?

Cùng Saostar chờ đón những cao trào sắp tới ở The Face Thailand.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất