Giải Trí

Tập 6 Sing My Song: Đức Trí nói câu nào 'chất' câu đấy!

Thu Phương
Chia sẻ

Những phát ngôn cho thấy một HLV Đức Trí đầy chất nghệ sĩ và vô cùng sâu sắc, tinh tế trong âm nhạc.

Sing My Song - Bài hát hay nhất là một trong số những chương trình truyền hình thực tế hiếm hoi Đức Trí nhận lời tham gia. Chương trình cũng đã đem đến cho công chúng một hình dung rất khác về vị nhạc sĩ tài hoa này.

Đức Trí không chỉ là một HLV dung dị, dễ mến với điệu cười đặc trưng mà còn có những phát ngôn ấn tượng cho thấy sự chiêm nghiệm sâu sắc về âm nhạc cũng như cái tâm trong sáng của người làm nghề. Cùng điểm lại những câu nói của Đức Trí trong tập 6 Sing My Song - Bài hát hay nhất để hiểu rõ hơn về những suy nghĩ, trăn trở của anh về âm nhạc và cả cái nhìn sâu sắc về các thí sinh trong đội mình.

Màn dạo đầu của tập 6 trở nên vô cùng kịch tính với lời khuyên “chất đừng hỏi” của Đức Trí dành cho các học trò của mình

Kĩ thuật và nghệ thuật là hai yếu tố luôn song hành trong âm nhạc nhưng HLV Đức Trí cho rằng nghệ thuật và cảm xúc vẫn luôn là điều mỗi người nghệ sĩ cần chú trọng hơn cả trong các sáng tác của mình.

Ở vị trí HLV, anh cũng là người có nhiều băn khoăn, trăn trở khi phải chia thí sinh thành các đội đấu nhau và bắt họ vượt qua chính mình khi phải sáng tác chỉ trong vòng 24 giờ.

Một lời nhận xét rất tinh tế của Đức Trí dành cho phần thi của Đào Bá Lộc trong tập 6 Sing My Song.

Những bài học về sáng tác từ HLV Đức Trí dành cho các thí sinh trong đội anh luôn mới mẻ và giàu tính chiêm nghiệm như thế này.

Nhạc sĩ Đức Trí chia sẻ lí do vì sao anh lại yêu quý và coi trọng một tài năng trẻ như Cao Bá Hưng.

Ca khúc Kiều của Bá Hưng được số điểm tuyệt đối từ Hội đồng chuyên môn vì sự kết hợp đầy sáng tạo giữa âm nhạc dân gian và âm nhạc hiện đại.

Là một HLV, Đức Trí luôn là người đầu tiên nhìn ra “màu” và phong cách âm nhạc riêng biệt của các thí sinh trong đội của mình để phát huy chúng lên một tầm mới.

Câu chuyện về cha được Phạm Hồng Phước kể bằng âm nhạc khiến các HLV và khán giả vô cùng xúc động

Cuộc chiến đầy kịch tính và khốc liệt của các thí sinh trong đội Đức Trí vòng Sáng tác và Tranh đấu

Tiếp sau tập 6 với các sáng tác của đội HLV Đức Trí, tập 7 của Sing My Song - Bài hát hay nhất với màn tranh đấu quyết liệt giữa các thành viên đội HLV Nguyễn Hải Phong sẽ được lên sóng vào 21h ngày 1/1/2017 trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Hiện tại, khi 4 đội của 4 HLV đều đã đủ 8 thành viên, cũng là lúc bạn đã có thể tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể bình chọn miễn phí qua Zalo (tại http://zalo.me/singmysong) bằng cách:

B1: Quan tâm Zalo Sing My Song

B2: Bấm nút Bình chọn và chọn thí sinh yêu thích

B3: Xác nhận

2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Design: Thu Pi

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất