Giải Trí

Tập 6 Asia's Next Top Model 2018: Chụp ảnh cùng mentor, cô gái này đòi 'phải đẹp hơn Minh Tú'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Top 7 thí sinh của Asia's Next Top Model 2018 vừa phải có sự kết hợp ăn ý vừa không được để bản thân lu mờ trước các "chị đại" của chương trình.

Được chia đội và cùng làm việc từ tập 1 nhưng đến tập 6 Asia's Next Top Model 2018, dàn mentor Minh Tú - Shikin - Monika với dàn thí sinh mới có buổi chụp ảnh đầu tiên. Với chủ đề… “cùng nhau đi chợ”, các cô gái vừa phải có sự kết hợp ăn ý vừa không được để bản thân lu mờ trước các “chị đại” của chương trình. Đó cũng là lý do Adela thể hiện tham vọng “phải tỏa sáng hơn chị Minh Tú”.

Trailer Tập 6 Asia's Next Top Model 2018?

Phần thi trượt patin của AsNTM 2018 vốn đã gây chú ý với các fan ngay từ khi những đoạn teaser đầu tiên được công bố. Các cô gái trong top 7 sẽ được chia nhóm để thi đấu cùng những người chơi chuyên nghiệp tại Thái Lan. Chưa rõ, thử thách này có liên quan gì đến thời trang nhưng có không ít thí sinh gặp khó khăn với giày trượt patin. Thanh Vy và cô bạn Beauty đều trượt ngã đầy đau đớn.

Top 7 bước vào thử thách khó nhằn trên sân patin.

Thanh Vy và Beauty “ngã sấp mặt” trong tập 6.

Phần photoshoot của tập 6 sẽ đặc sắc hơn bao giờ hết khi bộ ba mentor Minh Tú - Monika - Shikin trổ tài pose dáng bên cạnh các thí sinh trong team. Nếu Adela đầy tự tin khi đặt quyết tâm phải tỏa sáng hơn Minh Tú thì SCO tuần 5 - Jachin lại vô cùng áp lực bên Shikin. Thậm chí Jac còn gục ngã và bật khóc ngay trong buổi chụp hình.

Chụp ảnh cùng mentor hóa ra chẳng dễ dàng.

Shikin và Dana.

Beauty và Minh Tú.

Liệu Thanh Vy sẽ giành hạng mấy trong tập 6.

Asia's Next Top Model 2018 phát sóng lúc 20h tối thứ 4 hàng tuần trên Fox Life.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất