Giải Trí

Tập 5 Thần tượng Bolero: Thuý Anh chọn Quang Lê vì không muốn 'luỵ tình' như Ngọc Sơn?

Huỳnh Như
Chia sẻ

Câu chuyện luỵ tình của HLV Ngọc Sơn gây chú ý ngay phần thi mở đầu của thí sinh Thuý Anh qua ca khúc "Lời đắng cho cuộc tình".

Tối 8/3, tập 5 của vòng Tinh hoa Thần tượng Bolero lên sóng với màn đối đầu kịch tính của những thí sinh còn lại. Cả 3 đội ráo riết tìm thêm những cái tên còn lại để bổ sung đầy đủ vào đội hình.

Ngay từ tiết mục mở màn, thí sinh Thuý Anh đến từ Thanh Hoá đã gây ấn tượng ngay từ những câu hát đầu tiên trong ca khúc dự thi mang tên Lời đắng cho cuộc tình, một sáng tác của Nhật Ngân. Cô gây chú ý bởi phong cách quý bà và đặc biệt là giọng hát đầy tự sự.

Thuý Anh với phong cách lady trên sân khấu Thần tượng Bolero.

Thuý Anh cho biết: “Khi đến với Thần tượng Bolero, tôi định hình sẵn phong cách để hình ảnh của mình tới với quý vị khán giả sẽ là một Thuý Anh không bị lẫn với một ai. Ngoài ra, tôi tập luyện rất nhiều. Với Bolero, tôi nghĩ không cần quá nhiều kỹ thuật, mà cần gửi vào đó là sự từng trải và đặc biệt là cảm xúc”.

Với ca khúc này, HLV Quang Lê và Ngọc Sơn có những giây phút tranh luận về phần lời. Qua đó, vô tình HLV Ngọc Sơn hài hước tiết lộ anh thuộc tuýp người “luỵ” trong tình cảm vì quá yêu phụ nữ.

Cụ thể, ở câu hát “Xin em xem anh như một ga nhỏ dọc đường”, HLV Quang Lê chia sẻ, khi anh gặp cố ca/nhạc sĩ Duy Khánh có dặn làm ca sĩ không được lụy tình, là đàn ông nam nhi thì không có lý do gì phải xin đàn bà. Do đó, cố ca/nhạc sĩ Duy Khánh đổi từ “xin” thành “sao”. “Sao em xem anh như một ga nhỏ dọc đường” để thể hiện sự trách móc chứ không bi luỵ.

Thuý Anh được nhận xét là giọng ca chuyên nghiệp.

Phần tranh luận của 2 nam HLV không chỉ mang lại không khí vui nhộn đồng thời còn giúp người nghe thêm hiểu biết về ca từ trong bài hát. Ngoài ra, phần thi của Thuý Anh cũng thu hút 2 nam HLV cùng lên sân khấu hoà giọng và họ đánh giá cô là giọng ca chuyên nghiệp.

“Mỗi một cuộc thi, ai cũng có những điểm mạnh và điểm yếu, Thuý Anh còn phải trau dồi rất nhiều nên quyết định đến với Thần tượng Bolero để học hỏi kinh nghiệm của các anh chị. Tôi muốn mang giọng hát của mình tới gần quý vị khán giả hơn và mong quý vị đón nhận mình với tất cả những tình cảm chân thành nhất” - Thuý Anh tâm sự.

Thuý Anh tiết lộ bản thân bất chấp sự phản đối của bố mẹ để theo đuổi đam mê ca hát. Bên cạnh đó, cô còn tự mở một phòng trà cho riêng mình để tự do hoà mình vào âm nhạc. Sau phần thi, Thuý Anh lựa chọn về đội của HLV Quang Lê. Cô tin tưởng giọng ca Về đâu mái tóc người thương sẽ giúp mình có những bước tiến mới trong cách hát lẫn phong thái biểu diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất