Giải Trí

Tập 5: Sang In lột xác ngoạn mục trong thiết kế của 'Thảm họa thời trang Thái Lan'

Chia sẻ

Đặc biệt, cùng với sự xuất hiện của “thảm họa thời trang Thái Lan” – Madaew trong vai trò giám khảo phần thử thách, đêm thi còn chứng kiến sự lột xác của Sang In sau khi nhận được những lời nhận xét không mấy “lọt tai” trong đêm thi vừa qua.

Đêm qua, hành trình đến với ngôi vị Siêu mẫu châu Á - Asia’s Next Top Model vừa khép lại đêm thi thứ 5 với chiến thắng đầu tiên thuộc về thí sinh May. Bên cạnh đó, chương trình cũng nói lời tạm biệt với giấc mơ trở thành siêu mẫu với Jessica Lam, cô nàng từng gây sóng gió trong hai tập vừa qua của chương trình. Đặc biệt, cùng với sự xuất hiện của “thảm họa thời trang Thái Lan” - Madaew trong vai trò giám khảo phần thử thách, đêm thi còn chứng kiến sự lột xác của Sang In sau khi nhận được những lời nhận xét không mấy “lọt tai” trong đêm thi vừa qua.

Trọn vẹn diễn biến tập 5 của Asia's Next Top Model

challenge1

Top 9 còn lại của AsNTM.

Ở phần thử thách của tuần này, top 9 được đưa đến một trung tâm mua sắm lớn ở trung tâm Singapore, và điều bất ngờ được mang đến cho các cô gái là nhân vật đặc biệt “có một không hai” đằng sau tấm màn đỏ. Và điều bất ngờ nhất trong tập 5 này có lẽ là anh chàng Madaew 16 tuổi đến từ Thái Lan, nhân vật từng gây bão mạng với những bộ trang phục lấy cảm hứng từ thiên nhiên, những vật dụng quen thuộc hàng ngày. Và 9 cô gái sẽ được mặc những bộ quần áo độc đáo mang đậm dấu ấn do chính Madaew thiết kế, họ sẽ phải trở thành những cô ma-nơ-canh sống trong vòng 30 phút với bộ sưu tập của anh chàng dành riêng cho chương trình lần này.

Asia

Host Cindy và Nhiếp ảnh gia Yu Tsai mang đến thử thách cho các cô gái sau tấm màn đỏ.

Madaew

Và sự xuất hiện ấn tượng của anh chàng Madaew 16 tuổi đến từ Thái Lan trong bộ trang phục mang đậm dấu ấn cá nhân.

Trong những sản phẩm mang đậm dấu ấn của Madaew, các cô gái đã mang đến cho những thiết kế độc đáo này một “linh hồn” mới, mặc dù những lời khen chê dành cho khả năng tạo dáng cũng như sắc thái của một số thí sinh là không thể bỏ qua. Lấy ý tưởng từ lồng gà, chiếu cói và rơm, top 3 thí sinh đầu tiên Angie, May và Aldilla có phần thể hiện không mấy ẩn tượng. Nếu như Angie hoàn toàn bị “nuốt chửng” bởi bộ trang phục “như con bạch tuộc mắc lưới” thì May vẫn chưa toát lên được thần thái, sức mạnh của người phụ nữ trong bộ trang phục làm từ chiếu. Với Aldilla, bộ trang phục làm từ rơm khiến cô bị nổi ban đỏ, tuy nhiên cô lại khiến cho giám khảo thấy được sự nổ lực của mình.

challenge

Angie, May và Aldilla tại phần thử thách.

Ở nhóm thứ 2 trong bộ sưu tập thiên về thiên nhiên hơn, tạo dáng buồn tẻ của Jessica khiến giám khảo liên tưởng đến nàng Á hậu Gwen, điều này làm Jessica không hề thích chút nào. Bên cạnh đó, Tuti cũng mặc một chiếc váy lồng gà và cô hoàn toàn làm nổi bật được bộ trang phục của mình. Julian cũng có phần thể hiện không mấy tự tin khi cô lỡ làm rơi hoa trên bộ trang phục của mình.

challenge2

Jessica, Tuti và Julian.

Được khen ngợi nhiều nhất có lẽ là Sang In khi cô hoàn toàn làm chủ được tư thế cũng như khiến cho bộ trang phục lấy cảm hứng từ cánh diều trở nên cực kỳ nổi bật. Trong khi đó, Tawan thì quá an toàn so với vị trí số một mà cô dành được tại tập trước. Patricia thì bị cào xước cả tay chân nhưng vẫn cố hoàn thành phần thi… 

Cuối cùng, Madaew chọn Sang In là thí sinh làm anh ấn tượng nhất và cô sẽ nhận được quyền lợi trong thử thách tiếp theo.

Cuối cùng, Madaew chọn Sang In là thí sinh làm anh ấn tượng nhất và cô sẽ nhận được quyền lợi trong thử thách tiếp theo.

Top91

Bảng điểm sau phần thử thách của các thí sinh.

Đến với thử thách photoshoot tuần này, các thí sinh sẽ phải chụp ảnh theo nhóm trong studio với phối cảnh được xây dựng như một khu phố New York. Chiến thắng tại phần thử thách là một lợi thế cho Sang In lần này bởi cô hoàn toàn có thể chủ động khi được toàn quyền quyết định ai sẽ ở nhóm nào. Khách mời cố vấn của tuần này cũng vô cùng đặc biệt, đó là Patricia Field, biểu tượng thời trang và ước mơ của nhiều cô gái. Với chủ đề của buổi chụp ảnh lần này, keyword mà Patricia dành cho các cô gái để làm tốt phần chụp hình là phải biết sử dụng vẻ đẹp, trí óc và bản sắc riêng của mình.

Top9

Top 9 lắng nghe phần thử thách chụp ảnh tuần này.

photoshoot-2-1459959537695

Với sự hỗ trợ của Patricia Field, biểu tượng thời trang và ước mơ của nhiều cô gái.

Sang In, Aldilla và Julian là nhóm đầu tiên tham gia phần photoshot, lấy ý tưởng là những cô bạn thân sánh điệu đang dạo bước trên đường phố New York, tuy nhiên sự rời rạc của cả ba đã khiến Yu Tsai phải nổi nóng, anh không ngần ngại khi nhận xét cả ba giống “những cô gái gọi ở khu phố người Hoa”. Sau khi nhận được sự hướng dẫn từ hai cố vấn chương trình, cả ba đã dần thể hiện được thần thái cũng như concept mà bức ảnh cần.

Top93

Sang In, Aldilla và Julian khá chật vật với phần thể hiện.

Nhóm của Jessica, May và Patricia cũng không khá khẩm hơn khi liên tục nhận phải những lời phê bình không tốt. Dù cố gắng hết mình nhưng tạo dáng của Jessica vẫn bị chê là cũ kỹ, gồng cứng như đang chụp hình cho tạp chí. Còn Patricia thì không hiểu ý Yu Tsai khiến anh phát bực. Nằm trong nhóm 3 cô gái cuối cùng, ngay từ khi vừa bắt đầu, Angie đã có những tạo dáng gây khó hiểu giống như “bị đau bụng”, cô cũng không thể tập trung hoàn toàn khi Yu Tsai cứ liên tục la mắng bên tai và không ngừng chỉnh sửa các tạo dáng của cô. Tuti và Tawan thì làm tốt hơn Angie một chút.

Ở phần đánh giá và loại từ BGK, với bộ trang phục ấn tượng cùng style năng động, Sang In được cho là thể hiện đúng tinh thần của bức ảnh cũng như lấn át hoàn toàn sự hiện diện của hai người bạn mình. Ở nhóm thứ hai, Tuti khiến giám khảo “ngơ ngác” vì tư thế tạo dáng của mình, Tawan thể hiện khá tốt khi kết nối được với bạn diễn của mình, trong khi đó Angie bị nhận xét là quá mờ nhạt trong bức ảnh này. Thể hiện tốt nhất trong phần thi này chính là May, khi cô nàng hoàn toàn làm chủ được bức ảnh cùng với phong thái đẳng cấp của mình, ngược lại Jessica bị cho là đang thụt lùi so với hai người bạn diễn của mình.

deliberation-1-1459959537370

Dàn BGK quen thuộc cùng sự tham gia đặc biệt của đại diện nhãn hàng tài trợ, bà Patricia Field.

Top94

Top 9.

Với phần thể hiện nổi bật trong tuần, cô gái trẻ nhất nhà chung May là thí sinh được gọi tên đầu tiên và cô sẽ được thưởng cho chuyến đi đến New York. Nối tiếp sau là Sang In, Patricia, Tuti, Tawan, Angie, Aldilla. Hai cô gái xinh đẹp Jessica và Julian bị rơi vào vòng nguy hiểm và người phải dừng chân là cô gái Hồng Kông - Jessica Lam.

May

Patricia (3) - May (1) - Jessica (loại)

Sangin

Sang In (2) - Aldilla (7) - Julian (8)

Tuti

Tuti (4) - Angie (6) - Tawan (5)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất