Giải Trí

Tập 4 Asia's Next Top Model 2018: Thanh Vy lọt top nguy hiểm, đội Minh Tú giành chiến thắng

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thí sinh Việt Nam Thanh Vy có số phận khá "thăng trầm" trong tập 4 khi thất bại ở phần thi phụ, nhận nhiều lời khen về bức ảnh chụp đôi và bất ngờ lọt top nguy hiểm.

Trong tập 4 Asia's Next Top Model 2018, cuộc chiến giữa các thí sinh trong nhà chung đã “nhẹ nhàng” hơn khi Jesslyn đã ra về. Thay vào đó, cuộc chiến trên sàn đấu trong phần thi photoshoot lại làm khó nhiều cô gái. Mentor Minh Tú tiếp tục đặt ra kỳ vọng cao và không ngần ngại thể hiện sự khắt khe với 4 thành viên trong đội.

Trong khi đó, thí sinh Việt Nam Thanh Vy lại có số phận khá “thăng trầm” trong tập 4 khi thất bại ở phần thi phụ, nhận nhiều lời khen về bức ảnh chụp đôi và bất ngờ lọt top nguy hiểm.

Phần thi phụ của tập 4 là đạp xe theo nhịp điệu với sự hướng dẫn của mentor Monika. Top 9 đực chia thành 3 nhóm để thi tài với tiêu chí đúng động tác và thể hiện càng nhiều năng lượng các tốt theo chiến thuật do mỗi team tự nghĩ ra. Team A gồm Mia, Jac và Adela. Dana, Beauty và Thanh Vy thuộc đội B. Đội C gồm các thí sinh còn lại là: Han, Pim và Rubini.

Dana - Beauty - Thanh Vy.

Thử thách lần này khiến Thanh Vy khá lo lắng bởi cô nàng vừa ngất xỉu trong thử thách ở tập trước và vốn không có lợi thế về thể lực. Trong phần thi, Thanh Vy bất ngờ tự thực hiện động tác theo ý mình khiến Dana cho rằng cô bất hợp tác. Cuối cùng, đội C chiến thắng còn team của Thanh Vy bị đánh giá thấp nhất.

Mentor Minh Tú không hài lòng về tinh thần của 4 thí sinh trong đội.

Thử thách photoshoot tuần 4 trở lại phần chụp ảnh đôi với concept nữ vận động viên đấu vật trên sàn đấu. Các thí sinh được makeup và diện trang phục sặc sỡ như thập niên 80 và bắt cặp theo sự phân chia của host Cindy. Thanh Vy chụp cùng Adela. Thí sinh chiến thắng tập trước là Mia được chọn đối thủ chụp cùng và Dana - cô gái được chọn phải hủy kết quả ở phần thi trước cùng Beauty và photoshoot đến 2 lần.

Thí sinh nhận được nhiều lời khen nhất tuần này là Adela - thành viên đội Minh Tú. Trong khi đó, Han dậm chân tại chỗ, phần thể hiện của Rubini từ phần chụp ảnh đến bức hình cùng Han khiến host Cindy và giám đốc sáng tạo Yu Tsai khá thất vọng.

Chiến binh Việt Nam nhận được nhiều lời khen cho cách tạo dáng bay lên khỏi không trung trong bức ảnh chụp cùng Adela. Giám khảo khách mời là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2017 còn bất ngờ khi trong bức ảnh Thanh Vy… cao và đầy thần thái.

Thanh Vy và Adela đều nhận được nhiều lời khen cho bức ảnh chụp cùng nhau.

Nhận được nhiều lời khen ngợi nhưng Thanh Vy bất ngờ lọt top 3 thí sinh có kết quả thấp nhất tuần. Tuy nhiên, các fan vẫn có thể tự hào khi chính host Cindy cũng động viên Thanh Vy rằng: “Bức ảnh của bạn rất tuyệt vời nhưng điểm thử thách của bạn quá thấp“. Đây là thứ hạng thấp nhất của Thanh Vy từ đầu cuộc thi và cũng là lời nhắc nhở cô nàng chú trọng hơn vào phần thi phụ bên cạnh quyết tâm có những bức ảnh đẹp.

FCO Adela - #7 Thanh Vy.

#3 Beauty - #6 Dana.

#4 Pim - #5 Jac.

#6 Dana - #2 Mia.

#8. Han - #9. Rubini (Loại).

Không nằm ngoài dự đoán, 2 thí sinh có kết quả thấp nhất tuần này là Han và Rubini. Tuy vậy, việc Rubini bị loại chắc chắn sẽ khiến các fan bất ngờ khi cô nàng có phong độ khá tốt suốt 3 tập qua còn Han lại luôn tự ti và mất tập trung. Sau tập 4, team Minh Tú không chỉ bảo toàn lực lượng mà còn mang về bức ảnh đẹp nhất của Adela, Han cũng may mắn “thoát chết. Asia's Next Top Model 2018 phát sóng lúc 20h tối thứ 4 hàng tuần trên FOX Life.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất