Giải Trí

Tập 3 The Voice Kids 2019: Tưởng liên minh bền lâu, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ bị Ali Hoàng Dương 'lật kèo'

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trong tập 3 vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019, không chỉ dùng những chiêu trò thú vị để dụ dỗ thí sinh, 6 HLV còn gây ra sóng gió trước cú "lật mặt" của Ali Hoàng Dương.

Trong tập 3 vòng Giấu mặt - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 ngày 03/8 trên kênh VTV3 sẽ mang đến nhiều tiết mục dự thi ấn tượng của các tài năng khiến các HLV vô cùng hào hứng. Ở mùa giải năm nay, các thí sinh không chỉ thể hiện rõ tài năng vượt trội của mình mà còn chứng tỏ được bản lĩnh, sự tự tin và cá tính rõ nét khi đứng trên sân khấu.

Trong tập phát sóng trước đó, khán giả vẫn chưa thể nào quên được những cuộc tranh giành đến mức gây sóng gió và không có sự khoan nhượng giữa các HLV với 2 nút Chặn và 1 quyền phá Chặn. Không còn thất thế, HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương đã bứt phá, lấy lại phong độ và cân bằng sĩ số một cách ngoạn mục so với các đội còn lại. Từng bị xem là khá nhạt nhòa, khả năng thuyết phục không bằng các đội khác nhưng trái lại càng vào sâu chương trình khán giả đã nhận ra rõ sự lăn xả, đấu tranh bằng mọi cách để có được thí sinh mạnh của Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Teaser Tập 3 - Giọng hát Việt nhí 2019.

Bên cạnh đó trong tập 3 vòng Giấu mặt, cặp đôi Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh tiếp tục tạo nên “cơn sốc” trước sự đầu tư khủng với hàng loạt món quà độc đáo để chiêu dụ thí sinh về đội của mình. Liệu với chiến thuật “tốn kém” này, “cặp đôi nhà giàu” có thể giành lấy các tài năng triển vọng về với đội của mình hay không?

Để xây dựng “mối quan hệ bền chặt”, giành ưu thế trước team Hương Giang - Dương Cầm, team Phạm Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh bất ngờ liên minh với thầy trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương. Nếu Dương Khắc Linh cố gắng thuyết phục: “Nhạc của con sẽ thích hợp với đội cô Lưu Thiên Hương hơn” thì Phạm Quỳnh Anh lại thúc giục liên hồi: “Thôi con hãy chọn Ali đi“.

Chứng kiến độ nhiệt tình từ đội bên cạnh, cặp thầy trò Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương vô cùng thích thú. Thậm chí vì sự kết hợp này mà Hương Giang phải “cầu cứu” thí sinh vì cho rằng đội mình đang bị “bắt nạt”.

Tuy nhiên hai đội chơi hòa hợp chưa được bao lâu thì bất ngờ Ali Hoàng Dương đã tặng liền tay cho Phạm Quỳnh Anh một nút Chặn đầy “đau đớn”. Đến nước này, Phạm Quỳnh Anh hóm hỉnh trách móc Ali: “Em là kẻ phản bội”. Liệu đội Phạm Quỳnh Anh và Dương Khắc Linh sẽ tranh giành thí sinh thế nào khi đã dùng hết quyền chặn cũng như bất ngờ “vỡ kế hoạch” liên mình cùng team Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương?

Để theo dõi tiếp tục diễn biến và biết được những tài năng nhí nào đã làm 6 HLV “mất tình cảm” với nhau đến thế đừng quên đón xem tập 3 vòng Giấu mặt -The Voice Kids 2019 lên sóng vào lúc 21h15, ngày 3/8 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất