Giải Trí

Tập 3 The Face Men: Liên tiếp bị 'vùi dập' và mất 2 thí sinh, Peach Pachara sẽ là Cris phiên bản nam?

Thu Phương
Chia sẻ

Có lẽ là HLV trẻ tuổi và ít kinh nghiệm nhất nên Peach đang bị hai đối thủ mạnh còn lại lấn át khá nhiều trong cuộc thi này?!

Thử thách tập 3 The Face Men là catwalk với tên gọi “Walk your best”. Lần này bạn diễn của các thí sinh lại là động vật. Đội Lukkade được giao catwalk cùng các chú chó. Đội Moo Asava là ngựa và đội Peach là cú. Đội Moo Asava đã giành chiến thắng trong lần này đồng nghĩa với việc hai HLV còn lại phải đem thí sinh vào phòng loại.

Lukkade tỏ ra khá bất bình với kết quả khi đội cô làm tốt nhưng giám khảo lại không đưa ra tiêu chí và không giải thích vì sao lại thua. Dù vậy Lukkade vẫn phải đưa người vào phòng loại và đó là Kun . Về phía Peach, vị HLV này chọn Dui vào vòng nguy hiểm.

Giây phút các HLV chọn lựa thí sinh phải vô phòng loại

Trước hai thí sinh, HLV Moo nhận định Lukkade đã sai lầm khi chọn thí sinh mạnh vào để “đấu trí” với anh. The Face Men cũng không có chỗ cho hoa hậu thân thiện vì việc loại thí sinh mạnh sẽ có lợi cho đội Moo. Tuy nhiên cuối cùng vị HLV này lại chọn loại Dui đội Peach.

Như vậy, chỉ sau 2 tập, đội Peach đã liên tiếp mất đi 2 thành viên. Cả hai lần, HLV Moo Asava và Lukkade đều chọn lí do đội Peach chọn bạn diễn dễ nhất làm nấc thang đánh giá và loại thí sinh. Có vẻ như hai vị HLV này không đánh giá cao khả năng làm HLV của đàn em. Đặc biệt Lukkade còn nhắc nhở Peach: “Đã tham gia game này thì phải chơi, đừng ngồi không như vậy”.

Riêng với khán giả, có nhiều ý kiến cho rằng Peach có thể sẽ là Cris phiên bản Nam ở The Face Men. Với tuổi đời và kinh nghiệm còn non trẻ, anh chàng có thể sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi và ấm ức trong cuộc chiến với hai đối thủ mạnh còn lại cũng giống như Cris ở The Face mùa hai.

HLV Moo đã quyết định loại thí sinh đội Peach dù khẳng định chiến thuật của Lukkade là sai lầm.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất