Giải Trí

Tập 2 The Voice Kids 2019: Xuất hiện HLV Dương Khắc Liều, Hương Giang hack tuổi nhận làm em gái Lưu Thiên Hương

Phước Xuyên
Chia sẻ

Tập 2 The Voice Kids 2019 ghi ấn tượng mạnh với khán giả khi để lại loạt khoảnh khắc hài hước thú vị. 

Tiếp tục tạo ấn tượng mới, tập 2 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 chứng kiến màn thi thố của một loạt thí sinh tài năng. Nhiều cá tính âm nhạc độc đáo xuất hiện khiến cho bộ 3 cặp đôi HLV quyền lực phải vất vả tranh giành. Không chỉ căn não đấu trí, các đội còn sử dụng quyền năng của “nút chặn” để cản trở lẫn nhau. Chính vì thế, đã để lại không ít những khoảnh khắc đầy thú vị.

Trong màn nhận xét Quang vũ, HLV Phạm Quỳnh Anh không ngại “hack tuổi” xuống còn 20 để được xưng chị. Ngay lập tức, HLV Hương Giang cũng không chịu thua, cô tự nhận mình chỉ mới 16 tuổi và xưng hô “cậu - tớ” với cậu bé 15 tuổi điển trai.

Tâm sự với Hiểu Minh, Lưu Thiên Hương tự nhận mình đã cứu cậu bé thoát khỏi “tình huống khó” từ Hương Giang. Về phía mình, hoa hậu chuyển giới quốc tế xác nhận vì là cảnh sát nên Lưu Thiên Hương phải đứng ra bảo vệ là chuyện bình thường.

Giây phút tranh giành cô bé Lê Minh Ngọc, giữa 3 team HLV đã diễn ra một cuộc chiến sôi nổi. Đầu tiên, Hương Giang tận dụng vai trò đại sứ thương hiệu, khơi nguồn tặng tivi cho thí sinh nếu về đội. Không chịu thua, Ali Hoàng Dương tuyên bố sẽ dùng tiền để mua luôn tivi. HLV Dương Khắc Linh thì hài hước hứa dẫn Minh Ngọc ra rạp xem phim với màn hình siêu to khổng lồ.

Kết thúc phần thi của Chấn Quốc, cậu bé bài tỏ ý muốn về team HLV Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương. Tuy nhiên, đội HLV này đã bị phong tỏa, thí sinh không được quyền chọn về đội. Nhân cơ hội đó, Hương Giang đã lanh lẹ tự nhận mình là em gái Lưu Thiên Hương. Đâu chịu thua đồng đội, HLV Dương Khắc Linh bất ngờ nhận Ali Hoàng Dương làm con trai khiến cả trường quay hoang mang.

Nhận xét về Đức Khôi, cậu bé tuy sở hữu chất giọng hay độc đáo, nhưng style và phong cách trình diễn vẫn còn thiếu tự tin. Thế nên Hương Giang đã nhanh chóng thuyết phục Đức Khôi về với đội bằng khả năng bình luận về thời trang. Theo đó, team Giang - Cầm là concept có liên quan nhất còn các team khác thì có vẻ lệch tông: “Tuxedo mặt nạ” - Dương Khắc Linh đi với nàng Bạch Tuyết - Phạm Quỳnh Anh thay vì Thủy thủ mặt trăng; Lưu Thiên Hương là cảnh sát nhưng cảnh sát lại ngồi cạnh cậu bé mùa đông - Ali Hoàng Dương.

Trong giây phút trao áo choàng đỏ trên sân khấu, Hương Giang không quên “châm chọc” team HLV Ali Hoàng Dương - Lưu Thiên Hương rằng hình ảnh này làm nữ nghệ sĩ gợi nhớ đến những nhân vật xuất hiện xung quanh “Cô bé quàng khăn đỏ”.

Khi HLV Phạm Quỳnh Anh đưa ra lời thuyết phục cho Minh Châu rằng về đội cô con sẽ không bị đặt nặng về thành tích, các bé sẽ được vui chơi thoải mái, thì HLV Hương Giang bất ngờ đưa ra lời phản đối: “Nếu mà vui chơi như thế, hòa đồng như thế cớ gì lại bấm chặn”.

Thú vị nhất có lẽ là màn hát Bolero của nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Đoạn hát mà anh cho rằng khi lên sóng chắc sẽ được triệu view. HLV Ali Hoàng Dương còn trêu đùa, đề nghị chương trình lên hẳn một tập phát sóng riêng. HLV Lưu Thiên Hương hài hước đặt tên mới cho nam nhạc sĩ là Dương Khắc Liều.

Sức nóng của The Voice Kids 2019 không chỉ đến từ nội dung âm nhạc hấp dẫn mà còn từ những khoảnh khắc và chia sẻ thú vị của các bộ đôi huấn luyện viên. 6 nghệ sĩ góp phần tạo nên những tiếng cười giải trí xoay quanh những bình luận chuyên môn về âm nhạc. Hãy cùng đón chờ những phần thể hiện thú vị tiếp theo của các HLV trên ghế nóng ở tập 3 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 3/8 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Thiết kế

Nguyễn Tú

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất