Giải Trí

Dàn trai đẹp Kim Mingyu, Kim Yohan, Koo Jungmo sốc hết cỡ trong teaser tập 2 của PRODUCE X 101

Quốc Khánh
Chia sẻ

PRODUCE X 101 quay trở lại với tập mới rồi đây!

Trong teaser mới nhất của PRODUCE X 101 được Mnet tung ra, dàn trai đẹp top 3 trong tập phát sóng đầu tiên đã thể hiện sự bất ngờ hết mức có thể sau khi biết được bản thân đã được công chúng tìm kiếm rất nhiều trên Internet. Trong tập 1, các chàng trai đã lần lượt chiếm ba vị trí cao nhất trong BXH bao gồm: Kim Mingyu, Koo Jungmo và Kim Yohan. Đó cũng chính là lý do vì sao họ nổi bật và mau chóng đem về nhiều quan tâm từ các Nhà sản xuất quốc dân.

Teaser tập 2 của PRODUCE X 101.

Hạng 1 đầu tiên của PRODUCE X 101 - Kim Mingyu không thể thốt nên lời trước kết quả này.

Koo Jungmo đạt hạng 2 bất ngờ với thành tích của bản thân.

Kim Yohan (hạng 3) bất ngờ với màn leo top tìm kiếm của mình.

Bên cạnh đó, tập 2 sẽ chứng kiến rất nhiều 'drama' đặc sản của PRODUCE. Cụ thể, các anh chàng thực tập sinh đạt hạng A có nguy cơ rớt hạng vì màn trình diễn chưa đúng năng lực của bản thân trong vòng tái đánh giá xếp loại. Bên cạnh đó, các thực tập sinh lớp X sẽ có cơ hội thăng hạng khi họ dốc lòng luyện tập ca khúc chủ đề JIMA. Tập 2 sắp tới cũng sẽ chứng kiến toàn bộ những màn xếp loại của các anh chàng thực tập sinh. Khán giả đang vô cùng mong chờ những diễn biến sắp tới của PRODUCE X 101.

Các HLV của PRODUCE tỏ vẻ không hài lòng với phần thể hiện của các anh chàng TTS.

Hạng X của PRODUCE X 101 sẽ có chuyển biến gì đây?

Tập tiếp theo của PRODUCE X 101 sẽ được phát sóng vào 21h ngày 10/05. Mọi diễn biến của chương trình sẽ được SAOStar tiếp tục cập nhật trong thời gian tới!

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất