Giải Trí

Tập 2: Cuộc 'đại chiến' của dàn 'trai xinh gái đẹp' không thể bỏ lỡ

Chia sẻ

Đoạn teaser X-Factor tập 2 đã vừa được tung ra, hé lộ nhiều hình ảnh hấp dẫn của dàn giám khảo và một vài thí sinh.

Tập 1 X Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 đã diễn ra với những tiết mục vô cùng hấp dẫn và bùng nổ. Chương Trình đã nhận được rất nhiều lời khen của khán giả, vì không chỉ có dàn thí sinh chất lượng, mà ở tập đầu tiên 4 vị giám khảo cũng mang đến những giây phút thú vị và tràn ngập tiếng cười bên cạnh những nhận xét rất chuyên môn.

Mới đây, đoạn teaser tập 2 của X-Factor đã được tung ra, hé lộ nhiều hình ảnh về các thí sinh tiếp theo toàn “trai xinh gái đẹp”. Đặc biệt, tập 2 sẽ có sự góp mặt của dancer Tô Lâm, một vũ công đang được khán giả rất yêu thích. Chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong teaser, nhưng Tô Lâm cũng đủ làm cho fan hâm mộ phải háo hức, không biết anh chàng sẽ thể hiện ca khúc gì tại cuộc thi âm nhạc vốn không phải sở trường của mình.

Teaser tập 2 X Factor - Nhân tố bí ẩn

xfactor (1)

Tô Lâm bất ngờ xuất hiện trong tập 2 X-Factor.

xfactor (2)

Nam vũ công thể hiện những vũ đạo rất cuốn hút.

Bên cạnh đó, qua đoạn teaser, khán giả có thể dễ dàng nhận thấy một vài gương mặt khá ấn tượng: Một chàng trai thư sinh với nụ cười “tít mắt” lôi cuốn, nhóm nhạc với 5 chàng trai rất nam tính, hai thí sinh nữ với ngoại hình rất nữ tính và xinh đẹp, 3 chàng trai cá tính với những vũ đạo “đậm chất” Kpop. Tập 2 hứa hẹn sẽ là một cuộc “đại chiến” của dàn “trai xinh gái đẹp” đầy tài năng.

xfactor (7)

xfactor (12)

xfactor (5)

xfactor (6)

xfactor (8)

xfactor (11)

Đặc biệt, khán giả cũng không thể bỏ lỡ những nhận xét hài hước đến từ bộ tứ quyền lực. Ngoài sự quyết liệt trên ghế nóng, Tùng Dương, Dương Khắc Linh cũng mang đến tiếng cười sảng khoái qua màn “đối hát” khi chọn thí sinh hay câu nói gây tò mò của Tùng Dương “Tôi là chuẩn men đây mà tôi còn mê em”.

xfactor (3)

xfactor (4)

xfactor (10)

Tập 2 X-Factor sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 21h Chủ nhật ngày 10/4.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất