Giải Trí

Tập 11 The Face: Hoàng Thùy sẵn sàng mở tiệc, 'ăn Tết chè' mừng chiến thắng của Tường Linh?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Với nhan sắc "ngọc nữ" và khả năng vũ đạo, Tường Linh khiến HLV Hoàng Thùy vô cùng tự hào và tin tưởng vào chiến thắng thứ 3 tại The Face.

The Face - Gương mặt thương hiệu đã bước vào chặng đua về đích với ba ứng viên xuất sắc nhất của ba đội: Đồng Ánh Quỳnh, Tường LinhTú Hào. Ở thử thách quyết định của tập 11, các thí sinh sẽ hóa thân thành những cô nàng “thiên nga” và thể hiện khả năng múa ballet trên giày mũi cứng. Với nhan sắc “ngọc nữ” và khả năng vũ đạo, Tường Linh khiến HLV Hoàng Thùy vô cùng tự hào và tin tưởng vào chiến thắng thứ 3 tại The Face.

Hoàng Thùy quyết tâm “mở tiệc chè”, ăn mừng chiến thắng của Tường Linh.

Đồng Ánh Quỳnh thể hiện các bước ballet khá mềm mại và đẹp mắt.

Trong khi đó, tú Hảo lại gục ngã ngay trong phần thi quan trọng.

Gương mặt xinh đẹp và vóc dáng lý tưởng của Tường Linh dễ dàng cho ra những bức ảnh quảng cáo vô cùng đẹp mắt. Dù Minh Tú lại cho rằng vẻ đẹp của Tường Linh sẽ lấn át sản phẩm nhưng HLV Hoàng Thùy vẫn tràn đầy hi vọng và khẳng định: “Thùy chỉ muốn đến Tết để có thể mở tiệc chè, ăn chè, để mừng chiến thắng của Tường Linh”.

Tường Linh sở hữu nhiều lợi thế để chiến thắng thử thách trong tập 11.

HLV Hoàng Thùy quyết ăn “Tết chè” mừng chiến thắng của học trò Tường Linh.

Vì đứng quá lâu trên giày mũi cứng nên Tú Hảo đã bị chuột rút và ngã quỵ ngay trong phần thi quan trọng. Cùng lúc đó, HLV Minh Tú lại bộc lộ sự tổn thương khi “gà chiến” Đồng Ánh Quỳnh phải bước vào phòng loại nguy hiểm. Như vậy, giữa Minh Tú và Hoàng Thùy, HLV nào sẽ là người quyết định “đoạn kết” của tập 11 The Face?

“Gà của mình có mặt trong vòng loại, tổn thương là điều đầu tiên”.

Tập 11 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h tối Chủ Nhật 20/8 trên kênh truyền hình VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất