Giải Trí

Tập 10 The Voice Kids: Vì trò cưng, Vũ Cát Tường lần đầu khoe khả năng bắn 'rap' cực ngầu!

Thu Phương
Chia sẻ

Khoảnh khắc Vũ Cát Tường hóa thân thành rapper chỉ là một trong những đểm nhấn ấn tượng trong tập 10 sắp lên sóng của chương trình Giọng hát Việt nhí.

Liveshow 1 của chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 đã chính thức khép lại với những màn trình diễn ấn tượng của chín giọng ca nhí. Tập 10 hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị hơn nữa với món quà đặc biệt của HLV Vũ Cát Tường dành tặng học trò.

Trailer tập 10 vòng liveshow của The Voice Kids hứa hẹn sẽ đem đến những bất ngờ thú vị.

Để hỗ trợ học trò, Vũ Cát Tường không ngại rời ghế nóng đi lên trên sân khấu “góp vui”. Vốn là ca sĩ của những bản ballad ngọt ngào, khán giả chắc hẳn sẽ bất ngờ khi được thấy nhìn thấy Vũ Cát Tường hóa thân thành rapper. Sau màn biểu diễn điệu nhảy moonwalk, song ca nhạc tiếng Anh với Soobin Hoàng Sơn, Vũ Cát Tường không ngại tiếp tục “làm mới” mình chứng tỏ đẳng cấp của một nghệ sĩ đa năng.

HLV Vũ Cát Tường lần đầu hát rap trên sân khấu để hỗ trợ học trò.

Trailer tập 10 cũng hé lộ hình ảnh cô bé Thanh Ngân với biệt danh “khủng long nhỏ” khoe giọng hát cao vút của mình trong một ca khúc thiếu nhi có tiết tấu vui nhộn, dễ thượng. Theo dõi màn biểu diễn của cô học trò nhỏ tuổi nhất đội, hai HLV Tiên Cookie và Hương Tràm không giấu được niềm vui và sự xúc động.

Thanh Ngân với màn trình diễn hồn nhiên, vui tươi khiến HLV Tiên Cookie vô cùng hài lòng.

Vị HLV dành nhiều lời khen ngợi cho học trò.

Trong liveshow tiếp theo của The Voice Kids, các vị HLV cũng sẽ phải nói lời chia tay với ba giọng ca nhí đồng thời tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng trong. Nước mắt, nụ cười và cả những màn biểu diễn ấn tượng hứa hẹn sẽ làm nên một đêm thi đầy cảm xúc…

Tập 10 của Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ được phát sóng vào 21h10 ngày thứ 7 - 21/10 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất