Giải Trí

Tập 1 - The Voice 2019: Mỗi đội một gam màu, ai là HLV thu về nhiều 'cực phẩm' nhất?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đội HLV Hồ Hoài Anh chiếm ưu thế về số lượng nhưng phải chăng là đội có mạnh nhất sau tập 1 vòng Giấu mặt The Voice 2019?

Tập 1 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2019 đã khép lại với nhiều khoảnh khắc thú vị vượt ngoài mong đợi của khán giả theo dõi chương trình. Dựa trên những tiết mục dự thi với nhiều thể loại khác nhau đến từ các thí sinh, các vị HLV quyền lực của chương trình đã tìm ra được những mảnh ghép để hoàn thiện đội hình của mình. Vậy cho đến thời điểm hiện tại, đâu là đặc trưng màu sắc âm nhạc của mỗi đội tại mùa giải năm nay?

Team Tuấn Ngọc - Khi Ballad lên ngôi…

Màu sắc âm nhạc được định rõ nét nhất trong team của HLV Tuấn Ngọc chính là thể loại nhạc Ballad sâu lắng. Với Hoàng Đức Thịnh, trong vòng Giấu mặt, anh chàng đã lựa chọn thể hiện ca khúc Cần lắm bằng một chất giọng ngọt ngào và da diết. Được đánh giá là một nhân tố khá sáng giá cho đội hình team Tuấn Ngọc cho đến hiện tại, Đức Thịnh sở hữu một giọng ca đẹp, cách xử lí ca từ mượt mà và có một ngoại hình rất sáng sân khấu.

Hoàng Đức Thịnh

Nhận xét về phần dự thi cũng như tố chất của chàng trai đất Cảng - Hoàng Đức Thịnh, HLV Tuấn Hưng cho rằng: “Em có một quãng giọng đặc biệt mà đến những người đi hát lâu năm như anh khi nghe em hát cũng trở nên thán phục. Về cao độ, cách kiểm soát cảm xúc đó là điều mà ngay cả chính bản thân anh đôi lúc vẫn có thể vấp phải những lỗi nhỏ đó, em làm được như vậy rất là tuyệt vời”. Với tiềm năng như thế, tin chắc rằng, với kinh nghiệm chuyên môn hơn 40 năm ca hát của HLV Tuấn Ngọc, Đức Thịnh sẽ toả sáng hơn nữa!

Trần Duy Đạt

Còn đối với Trần Duy Đạt - giọng ca 4 chọn trong đội của HLV Tuấn Ngọc cũng mang một màu sắc “rặc” ballad trong phần trình diễn Giấu mặt của mình. Ngay từ những câu hát đầu tiên trong ca khúc Năm ấy, anh chàng đã chinh phục được 2 HLV Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng xoay ghế lại chọn mình và “đốn tim” rất nhiều khán giả theo dõi chương trình. HLV Tuấn Hưng dành nhiều thiện cảm cho giọng ca xứ Huế: “Ngay từ những câu hát đầu tiên của em anh đã thấy anh Tuấn Ngọc bắt đầu gật gù và cảm nhận dần. Anh Tuấn Ngọc bấm một cái là anh cũng bấm ngay để quay lại cổ vũ nhưng anh biết chắc chắn một điều rằng với một chất giọng nam vang cùng cách xử lý tròn trịa, đẹp đẽ như thế này thì anh biết chắc em đã lựa chọn ai rồi”. 

Team Thanh Hà - Bức tranh âm nhạc đa màu sắc 

Sở hữu những chiến binh nhiều màu sắc nhất trong đội cho đến thời điểm hiện tại chính là đội của HLV Thanh Hà. Chàng trai Bùi Tuấn Anh thể hiện ca khúc pop - ballad When I Was Your Man bằng một giọng hát mộc mạc nhưng chất chứa nhiều cảm xúc. Mặc dù chỉ mới 19 tuổi, nhưng Tuấn Anh đã biết truyền tải câu chuyện của mình vào từng câu hát, điều này đã khiến các vị HLV bất ngờ và dành nhiều lời ngợi khen. Tuấn Anh có thể sẽ là một ẩn số thú vị cho đội của nữ HLV này tại The Voice 2019!

Bùi Tuấn Anh

“Cô gái triệu view” Bảo Yến là một màu sắc nghiêng hẳn về thể loại ballad trữ tình trong đội của HLV Thanh Hà. Với màn thể hiện ca khúc Em ngày xưa khác rồi tại vòng Giấu mặt, cô nàng khiến các vị HLV và hàng triệu khán giả phải bất ngờ bởi giọng hát đầy nội lực và tinh tế trong cách xử lý câu chữ. HLV Thanh Hà nhận xét: “Em biết ngừng đúng chỗ và lấy hơi đúng chỗ. Chị thích nhất giọng giả thanh của em lúc lên cao và ở đoạn kết. Chị rất thích nghe em hát và chị có cảm giác như đang nghe một Quán quân hát vậy!”. Bên cạnh đó, chỉ trong vòng 2 ngày phát sóng trên Youtube, video Blind Auditions của Bảo Yến đã đứng top 4 trending với hơn 2,6 triệu lượt view.

Bảo Yến

Lovely Boiz - nhóm nhạc mới “debut” tại The Voice 2019 mang màu sắc âm nhạc trẻ trung hiện đại chắc chắn sẽ là ứng cử viên nặng kí cho chương trình năm nay. Cả bốn chàng trai đều sở hữu ngoại hình làm “đốn tim” người khác và giọng hát khá ấn tượng. HLV Thanh Hà dường như có lợi thế hơn so với các HLV còn lại khi chiêu dụ được cả 4 giọng hát tiềm năng trong một nhóm nhạc. Không chỉ hát, rap mà các anh chàng này còn có khả năng chơi nhạc cụ xuất sắc như đàn ghita, piano,… Với bản mashup gây bão Một đêm say và Mượn rượu tỏ tình, phần thi của Lovely Boiz cũng nhanh chóng sở hữu 1 triệu lượt xem trên Youtube.

Lovely Boiz Band

Team Tuấn Hưng - Pop có phải là ẩn số đang tìm kiếm? 

Chàng trai bản lĩnh và cá tính Đỗ Hoài Nam của đội HLV Tuấn Hưng mang đậm trong mình phong cách của thể loại nhạc Pop đặc trưng. Từ cách anh chọn bài cho đến trang phục và phong cách trình diễn đều thuộc về dòng nhạc này. Hát ca khúc có tựa đề Perfect, Hoài Nam đã mang đến cho khán giả những giây phút rong chơi cùng cảm xúc. Theo như HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ, mặc dù anh không hát được nốt cao nhưng với những ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng hơn một chút, tin chắc anh sẽ làm nên nhiều điều bất ngờ.

Đỗ Hoài Nam

Thanh Long cũng là một màu sắc Pop khác trong team HLV Tuấn Hưng. Tại vòng Giấu mặt, anh chàng đã thể hiện khá tròn trịa ca khúc Góc ban công của Vũ Cát Tường và chinh phục được giọng ca khó tính Nắm lấy tay anh quay lại. Tuấn Hưng cũng nhận xét rằng: “Em đang bị đoạn A và đoạn B làm rất tốt nhưng mà tại sao lại cố tình lên đến nốt giả thanh? Nó bị quá sức của mình. Anh có cảm tình với cách hát của em và anh cũng mong phần trình diễn của em được an toàn, thế nhưng vẫn còn đôi chỗ em bị cố quá khiến cảm xúc của người nghe bị mất đi khá nhiều”. Mặc dù có tiềm năng, nhưng điều Thanh Long đang thiếu đó chính là cảm xúc trong giọng hát và nếu như anh chàng có thể khắc phục được khuyết điểm này, thì cơ hội tiến sâu cùng với chương trình sẽ trở nên rộng mở.

Nguyễn Thanh Long

Team Hồ Hoài Anh - Gam màu của sự trẻ trung và mới mẻ

Các thành viên trong team Hồ Hoài Anh đều mang màu sắc âm nhạc trẻ trung, sôi động của giới trẻ hiện đại nhưng ở nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Chàng “học trò cũ” Nguyễn Tùng Hiếu lựa chọn trình bày ca khúc Đừng xin lỗi nữa với chất giọng trầm ấm và nhiều cảm xúc. Mặc dù có đôi chỗ thiếu tự tin và chênh phô nhưng HLV cho rằng: “với một giọng hát tiềm năng như thế này, nếu không bấm chọn thì quả thật là một điều thiệt thòi cho em”. 

Nguyễn Tùng Hiếu

“Hot boy củ cải trắng” Vũ Đức Thịnh đã làm nhiều khán giả nữ phải “lụi tim” với giọng hát ngọt ngào và đầy tình cảm qua ca khúc Em ơi! của Vũ Cát Tường. Ngoại hình điển trai, cùng với chiều cao khủng và sáng sân khấu chính là một lời thế của anh chàng để chinh phục thêm nhiều sự yêu mến của người theo dõi chương trình bên cạnh giọng hát. Sở trường của Vũ Thịnh chính là hát giọng ốc siêu chuẩn và cách trình diễn thông minh trên sân khấu.

Vũ Đức Thịnh

Cát Tiên của đội HLV Hồ Hoài Anh biến hoá linh hoạt trong giọng hát với ca khúc rock được mashup từ hai ca khúc Buông tay và Dựa của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Đây là một màu sắc âm nhạc trẻ trung và sôi động điển hình của team HLV Hồ Hoài Anh cho đến thời điểm hiện tại. HLV Tuấn Ngọc cũng khá yêu mến phần trình diễn của Cát Tiên với nhận xét: “Em hát nhạc rock mà không ồn, những nốt cao cũng vậy”.

Cát Tiên

Phá cách từ định kiến con gái Hà Nội phải dịu dàng, đằm thắm, Khánh Linh đã bùng cháy mãnh liệt trên sân khấu vòng Giấu mặt the Vocie 2019 với bản hit I'm In Love của nữ ca sĩ Tóc Tiên. Cô nàng chính là một trong những màu sắc âm nhạc mới mẻ và cá tính của team Hồ Hoài Anh, mặc dù, Khánh Linh chia sẻ rằng, thế mạnh thật sự của mình là hát dòng nhạc ballad. HLV Hồ Hoài Anh nhận xét: “HLV Hồ Hoài Anh gửi gắm: “Em có thế mạnh về giọng hát nhưng cả một đoạn anh không thấy em nhấn chỗ nào cả! Mọi thứ cứ ngang ngang nhau, lè tè như thế này. Ít nhất em phải biết chỗ nào nên nhấn, chỗ nào không”.

Khánh Linh

Trailer tập 2 vòng Giấu mặt The Voice 2019 với nhiều tình tiết thú vị

Tập 1 vòng Giấu mặt đã kết thúc với nhiều cung bậc cảm xúc và nhiều điều bất ngờ. Chính vì thế, các bạn đừng quên đón xem tập tiếp theo của vòng Giấu mặt chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 21/4/2019 trên kênh VTV3 để được thưởng thức nhiều hơn những điều tuyệt vời từ chương trình nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất