Giải Trí

Táo quân 2017 tiếp tục 'thả thính' khán giả với hình ảnh 'gạt tay trúng má'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Trailer chính thức của Táo quân 2017 nhận được hàng trăm lượt chia sẻ cùng những bình luận hết sức tích cực dành cho những cảnh quay độc đáo này.

Những năm gần đây, Táo quân đã trở lại với những góc nhìn sắc sảo vốn có của mình sau một thời gian bị đánh giá là nhạt, gượng gạo và không đủ sức thu hút khán giả. Theo đó, thành công của Táo quân 2016 khi khai thác ấn tượng các vấn đề nổi cộm trong xã hội như thực phẩm bẩn, các vấn đề liên quan đến đa cấp, rồi tham nhũng… một cách tự nhiên mà vẫn có cái nhìn đa chiều, sâu cay, khiến cho nội dung của Táo quân 2017 trở thành chủ đề gây tò mò cho hàng loạt khán giả truyền hình.

Những năm gần đây, Táo quân bất ngờ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả vì những thông điệp độc đáo của mình.

Người đăng: Gặp nhau cuối năm - Táo quân vào 21 Tháng 1 2017

Trailer Táo quân 2017.

Sau hai ngày ghi hình chính thức 17,18/1 vừa qua, Táo quân 2017 vừa chính thức tung ra đoạn trailer đầu tiên với những hình ảnh chỉn chu, bắt mắt khiến khán giả thêm phần háo hức chờ ngày chương trình lên sóng. Với 47 giây hiếm hoi cùng những phân cảnh sơ lược nhất, tuy nhiên khán giả hoàn toàn có thể đoán được hàng loạt những nội dung sẽ được chương trình khai thác thông qua những hình ảnh này.

Táo quân 2017 tiếp tục thả thính khán giả với hình ảnh gạt tay trúng má

Hàng loạt những vấn đề nhức nhối trong năm qua được “cách điệu” dưới góc nhìn hài hước của các diễn viên.

Táo quân 2017 tiếp tục thả thính khán giả với hình ảnh gạt tay trúng má

Những hành động nhỏ nhặt nhất cũng sẽ để lại những tiếng cười vui nhộn.

Táo quân 2017 tiếp tục thả thính khán giả với hình ảnh gạt tay trúng má

Và không thể thiếu những khoảnh khắc “quẩy hết cỡ” như thế này.

Theo đó, hàng loạt những vấn đề nhức nhối liên quan đến nạn thực phẩm bẩn, gian lận ở các cây xăng, nạn bạo hành học sinh mầm non, nạn phong bì ở một số bệnh viện lớn và các “mánh lới” mới của các công ty đa cấp đều được các Táo khai thác một cách tuyệt đối. Trong đó, một số vấn đề cụ thể như: chuyện tình Ngọc Trinh - Hoàng Kiều; vụ “gạt tay trúng má” trên cầu Vĩnh Tuy; chuyện dọn rác phải xin phép ở Hà Nội; trào lưu “mình thích thì mình làm thôi” và trào lưu “triệu like là làm” của giới trẻ trên mạng xã hội,… được biến tấu một cách hài hước nhất thông qua sự dí dỏm của các “nhà Táo” lên chầu. Điều đặc biệt khác cũng hấp dẫn không kém là “cô Đẩu” Công Lý với hai hình ảnh “men lì” và yểu điệu thục nữ vô cùng ấn tượng.

4 gương mặt nhà Táo: Táo Kinh Công: Kinh tế - Công thương (Quang Thắng), Giáo dục (Vân Dung), Môi trường (Tự Long) và Công chức (Chí Trung).

Chương trình năm nay còn có thêm sự góp mặt của bốn gương mặt trẻ gồm Duy Nam, Mạnh Dũng (vai Thiên Lôi), Minh Tít (áo xanh) và Trung Ruồi (áo cam).

Style “2 mặt” của cô Đẩu Công Lý.

Theo kế hoạch, Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2017 sẽ chính thức được phát sóng trên kênh VTV vào đêm giao thừa 30 Tết, tức 27/1 Dương lịch tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất