Giải Trí

Tân quán quân Noo Phước Thịnh và 'team 07' rạng rỡ trong buổi phỏng vấn đầu tiên tại Saostar

Chia sẻ

Tân quán quân “The Remix” đang rất vui vẻ và hào hứng trả lời mọi thắc mắc từ người hâm mộ sau chiến thắng đầy thuyết phục vào tối qua.

Sau gần 3 tháng tranh tài gây cấn và quyết liệt, Noo Phước Thịnh đã đăng quăng ngôi vị quán quân The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 trong đêm Gala công bố kết quả vào tối 27/3. Đúng như lịch hẹn, chiều nay, giọng ca Cause I Love You có mặt tại tòa soạn SaoStar để cùng giao lưu và trả lời những thắc mặc từ người hâm mộ.

Noophuocthinh

noophuocthinh1

noophuocthinh2

noophuocthinh3

noophuocthinh4

Hình ảnh đầy năng lượng của Noo Phước Thịnh trước khi buổi giao lưu bắt đầu.

- Độc giả Trần Thị Phương Anh: Chào anh! Trong suốt thời gian “The Remix” diễn ra, anh là người chịu áp lực nhiều nhất. Vậy cho em hỏi, động lực đâu để anh có thể vượt qua mọi áp lực của cuộc thi từ truyền thông đến khán giả… Và cho em hỏi, sau cuộc thi anh đã rút ra được những kinh nghiệm lẫn bài học nào cho riêng mình?

 Noo Phước Thịnh: Theo tôi, mỗi người sẽ rút ra cho mình những bài học, kinh nghiệm riêng thôi. Đối với bản thân và anh Vinh, ngoài việc bận rộn đi diễn ra, chúng tôi cũng gặp nhiều áp lực. Tuy nhiên khi mọi thứ vào guồng rồi thì ổn hơn.

- Độc giả Thiên An: Trong quá trình kết hợp với nhau, các anh có khi nào bất đồng quan điểm chưa?

Noo Phước Thịnh: Giữa tôi và SlimV, làm nhạc là khâu mà cả hai đấu tranh rất nhiều. Bên cạnh đó, một khâu quan trọng không kém là dàn dựng. Tôi thấy người chịu thiệt thòi nhất là biên đạo Hồ Quang Vinh bởi anh ấy là người thu dọn những gì bản thân và SlimV bày ra. Có một câu nói của anh Vinh mà tôi không bao giờ quên đó là: “Thôi giờ mấy đứa muốn làm gì đó thì làm. Chuyện hốt cứ để anh”. Và đến phút, chúng tôi lại nhờ anh ấy.

Quang Vinh: Bí quyết của tôi là biết nhường nhịn và san sẻ với hai người còn lại. Chắc chắn tôi là người chịu áp lực nhiều nhất khi đưa ra sản phẩm cuối cùng. Do vậy, tôi phải cố hết sức chứ cứ ý kiến hay bất đồng nhiều quá thì sẽ tạo thêm áp lực cho nhóm và sản phẩm cũng không đi tới đâu được.

noophuocthinh10

- Độc giả Sa Dec Tam: Anh Slim V ơi! Em rất ngưỡng mộ anh. Anh có thể cho em biết, thời gian sắp tới anh có dự án gì hoặc có tham gia gameshow nữa không anh?

SlimV: Trước mắt, cả team 07 phải dành thời gian để nghỉ ngơi vì thời gian qua đội đã dành khá nhiều thời gian cũng như sức lực cho The Remix. Sau đấy, team sẽ cố gắng hoàn thành những sản phẩm vẫn còn “nợ” mọi người. Sau đó sẽ là những dự án dài hơn.

- Độc giả Biuu's Nhoii's: Nếu như giống cuộc thi “Hoa Hậu Hoàn vũ 2015”, anh Thành Trung xin lỗi và công bố lại là chị Hương Tràm mới là người thắng và giật giải đặc biệt thì anh có về méc mẹ không?

Noo Phước Thịnh: Anh nghĩ anh sẽ không làm gì đâu, tuy nhiên hai người đồng đội của anh sẽ không để yên chuyện đó - một sẽ là đánh anh Thành Trung, hai sẽ đánh Hương Tràm “bất tỉnh tại chỗ” (cười lớn).

- Độc giả Trần Hoàng Thiên Vương: 3 anh phối hợp với nhau rất ăn ý. Vậy mọi người có dự định sẽ hợp tác với nhau dài hơn không ạ?

Noo Phước Thịnh: Chắc chắn nếu mọi người ủng hộ team 07 thì cả đội sẽ có nhiều sản phẩm dài hơi hơn. Tuy nhiên, quan trọng hãy ủng hộ cho hành trình của từng thành viên trong đội vì mọi người đều có những dự định riêng trước mắt cần phải chinh phục.

noophuocthinh17

Noo Phước Thịnh điện thoại giao lưu và hát tặng fan.

- Độc giả Seacrest Nguyễn: Anh đánh giá thế nào khi giải vàng thuộc về team Hương Tràm? Liệu anh có nghĩ Hương Tràm rất xuất sắc vì đã nhiều lần vượt qua đội mình?

Noo Phước Thịnh: Vì là người trong cuộc nên chúng tôi luôn quan tâm đến sản phẩm và hiệu ứng của sản phẩm như thế nào chứ không quan tâm nhiều đến các đội khác. Hơn nữa, cuộc thi thì không ai nói gì được trước, khi đã cuốn vào guồng rồi thì luôn luôn phải hoạt động, luôn luôn phải sáng tạo nên không còn thời gian để suy nghĩ rằng giải vàng về tay ai nữa. Thông qua chương trình, tôi cũng muốn các bạn hãy nên quan tâm đến cuộc thi nhiều hơn, quan tâm đến sản phẩm của từng đội làm ra nhiều hơn chứ không phải là ai hơn ai nữa.

- Độc giả Bảo Bình Trần: Các anh mến! Tại sao anh Noo Phước Thịnh lại chọn anh SlimV và anh Quang Vinh làm teammate cho mình?

Noo Phước Thịnh: Lý do mà tôi chọn SlimV và Quang Vinh vì mình chơi thân với Quang Vinh và thích nhạc của SlimV. Và tôi cũng đã đấu tranh rất nhiều để có được hai người bạn đồng hành này, bởi lẽ cả hai đều rất bận.

Clip các câu trả lời của Noo Phước Thịnh & bản full Livestream do SaoStar thực hiện sẽ cập nhật trong tối nay. Các bạn nhớ đón xem nhé!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất