Giải Trí

'Tan chảy' với khoảnh khắc Khánh Thi - Phan Hiển liên tục hôn nhau trên sàn tập

Chia sẻ

Cặp đôi kiện tướng Dancesport khiến mọi người phải ngưỡng mộ bởi tình cảm ngọt ngào họ dành cho nhau.

Phan Hiển - Khánh Thi cặp “Tiên đồng ngọc nữ” của làng Dancesport Việt Nam. Cả hai đều là gương mặt quen thuộc của chương trình Bước nhảy Hoàn vũ khi là HLV và là biên đạo cho các thí sinh của chương trình.

Đặc biệt, Phan Hiển - Khánh Thi là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ của Vbiz bởi trải qua nhiều sóng gió, hai người đã thành vợ thành chồng và có được cậu con trai rất kháu khỉnh Kubi. Bên cạnh đó, Phan Hiển còn khiến cánh mày râu phải học hỏi vì độ “chuẩn man” khi làm chồng. Anh không chỉ đỡ đần cho vợ “tất tần tật” những công việc trên sàn tập mà còn “ra tay” giúp Khánh Thi biên đạo tiết mục cho các học trò Vip Dance năm nay. Đặc biệt, những khoảnh khắc tình tứ, không ngại “khóa môi” nhau của cả hai sẽ khiến mọi người phải ngưỡng mộ vì tình cảm ngọt ngào họ dành cho nhau. 

Clip 'tình tứ' trên sàn tập của Khánh Thi - Phan Hiển

Phan Hiển chia sẻ: “Thi và Hiển đa số ngày nào cũng cãi nhau, nếu không cãi giống như ăn cơm không ngon. Có những vấn đề nhỏ thì ai cũng sẽ bỏ qua, nhưng đôi khi cãi nhau lớn quá, giận nhau hai ba ngày thì Hiển lúc nào cũng là người chủ động xin lỗi trước. Nhưng có những lúc quá đáng, Thi cũng phải quay lại xin lỗi Hiển. Phải chơi chiêu chút xíu”. 

phanhienkhanthi (7)

Trên sàn tập Khánh Thi luôn ân cần chăm sóc cho Phan Hiển.

Nói về việc thường xuyên thể hiện tình cảm trước mặt mọi người, kiện tướng Dancesport Khánh Thi vui vẻ chia sẻ: “Chuyện tình cảm là cái gì đó tự nhiên thôi, Thi thấy thế nào thì nó cứ thế, mọi chuyện nó cứ tự nhiên, không phải gượng ép (cười)”.

phanhienkhanthi (3)

phanhienkhanthi (6)

Cả hai không ngại khóa môi nhau trước mặt mọi người.

phanhienkhanthi (1)

phanhienkhanthi (2)

Cùng nhau tập luyện.

phanhienkhanthi (4)

phanhienkhanthi (5)

Những phút nghỉ ngơi, cặp đôi cũng luôn dính sát cạnh nhau.

Chia sẻ
Tin mới nhất