Giải Trí

'Tạm quên' Bolero, đêm nay các thí sinh sẽ tỏa sáng với dân ca trữ tình

Chia sẻ

Một tuần mới lại trôi qua, các thí sinh của Thần tượng Bolero “tạm quên” Bolero để tiếp tục bước vào liveshow 3 với đêm thi Dân ca trữ tình.

Từ khi Thần tượng Bolero lên sóng đến nay có nhiều ý kiến phản hồi trái chiều về việc chương trình không đi đúng dòng nhạc bolero. Tuy nhiên, sau các đêm Liveshow vừa qua, khán giả phần nào thấy được đúng tinh thần chủ đạo của dòng nhạc này qua các đêm thi. Đêm Dân ca trữ tình tối nay sẽ là thử thách cho các thí sinh đồng thời cũng là cơ hội để họ thể hiện tình yêu cháy bỏng của mình với dòng nhạc này. Bởi lẽ, dân ca trữ tình từ lâu vốn đã đi sâu vào lòng của đông đảo công chúng yêu nhạc ở Việt Nam.

Chaysankhau (112)

Ở đêm Liveshow 3, các thí sinh sẽ không còn hát song ca nữa, thay vào đó mỗi bạn sẽ được thỏa sức thể hiện cá tính âm nhạc của mình trên sân khấu Liveshow 3.

Hiện tại, các team đã sẵn sàng cho đêm thi khi những ngày qua đã có những giờ tập luyện hăng say cùng với Huấn luyện viên của mình. Ở team Cẩm Ly, 3 thí sinh còn lại Cao Công Nghĩa, Bảo Nam, Đình Nguyên đều quyết tâm chứng tỏ thực lực cũng như hứa hẹn mang đến những màn trình diễn ấn tượng. “Hot girl Gia Lai” - Cao Công Nghĩa sẽ thể hiện ca khúc Tơ tằm, một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Ngọc Đông, Bảo Nam sẽ tiếp tục chinh phục khán giả bởi chất giọng mượt mà của mình qua ca khúc Miền Trung yêu dấu. Là một người con xa quê, đặt niềm tin vào niềm đam mê ca hát, Bảo Nam hứa hẹn sẽ thể hiện ca khúc này bằng cả con tim của mình. Còn với Tạ Đình Nguyên, anh sẽ thể hiện Ghen, một sáng tác của nhạc sĩ Phan Khanh với giai điệu vô cùng lý thú.

BaoNam-6 CaoCongNghia-9 TaDinhNguyen-7

Các thí sinh của 3 đội còn lại cũng chuẩn bị cho mình những tiết mục solo ấn tượng nhất. Ở team Quang Dũng, “nàng thơ” Mai Phương sẽ mang đến không khí trầm lắng với Ai khổ vì ai, Minh Thảo ru hồn sâu lắng với Mẹ tôi và Trần Hằng mang đến sự rộn ràng với Vỗ cái trống cơm. Ở đội Quang Linh, Trường Sơn sẽ khoe giọng hát mượt mà với Đêm gành hào nghe điệu hoài lang, Phương Anh da diết với Tôn nữ còn buồn và Võ Đình Phước nồng nàn với Đường xưa lối cũ.

MinhThao (3) TranHang (1)

IMG_8749 Chaysankhau (18)

Với đội của “anh Bo” Đan Trường, cô nàng Hồng Quyên tiếp tục phát huy giọng ca “ngọt như mía lùi” với Vọng cổ buồn, hotboy 18 tuổi Trung Quang với Ngày đá đơm bông và Yên Nhiên sẽ tạo dấu ấn với Đám cưới trên đường quê.

Chaysankhau (141) Chaysankhau (151) Chaysankhau (11)

Liệu thí sinh nào sẽ nhận được sự bình chọn cao nhất của khán giả và thí sinh nào may mắn là sự lựa chọn của Huấn luyện viên để bước tiếp? Liveshow 3 sẽ diễn ra vào lúc 20g, thứ Năm, ngày 14/4/2016 trên kênh VTV3.

Xem lại Liveshow 2 - Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất