Giải Trí

Mỹ Tâm: 'Nếu như giữ đúng lời hứa, tôi sẽ phải cho Vân Anh đi tiếp'

Chia sẻ

Mỹ Tâm cho biết, cô muốn giữ lời hứa của mình nên mới hỏi ý kiến trò cưng. Bên cạnh đó, thí sinh Vân Anh cũng có những chia sẻ sau đêm thi.

Tối 30/8, liveshow 7 của chương trình Giọng hát Việt 2015 tiếp tục lên sóng với phần tranh tài của 12 thí sinh đến từ 4 đội. Sau chuỗi tiết mục hấp dẫn, đầy màu sắc, Vân Anh (đội Mỹ Tâm), Khánh Linh (đội Thu Phương), Bảo Trâm (đội Đàm Vĩnh Hưng) và Hạ Vy (đội Tuấn Hưng) là những người phải dừng cuộc chơi.

Trong đó, đáng chú ý là phần loại thí sinh của đội Mỹ Tâm. Giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu buộc phải “xin phép” Vân Anh nhường cơ hội đi tiếp cho Đức Phúc vì cô muốn đồng hành cùng chàng trai 18 tuổi để tiếp thêm tinh thần, hỗ trợ anh vượt qua sự tự ti của bản thân.

Sau đêm thi, Mỹ Tâm và Vân Anh đã có những chia sẻ cùng Saostar.vn về tình huống tạo ra nhiều sự tranh cãi tối qua.

Mỹ Tâm: “Nếu như giữ đúng lời hứa, tôi sẽ phải cho Vân Anh đi tiếp”

- Quyết định loại Vân Anh - “chiến binh” mà chị từng hứa sẽ giúp cô ấy thành quán quân ở vòng ngoài - chắc hẳn không dễ dàng đối với chị?

- Thực ra cuộc thi đang bước vào giai đoạn cuối rồi nên việc loại ai, lấy ai không phải chuyện quá khó. Cái khó ở đây là càng vào sâu, tình cảm của các em càng nhiều. Tôi thấy Vân Anh là người có đủ tài năng để đi đến cuối cuộc thi này nên mới hỏi ý kiến bạn ấy về chuyện nhường cơ hội đi tiếp cho Đức Phúc.

Thế nhưng bên cạnh lời nói của tôi từ đầu thì cuộc thi còn nhiều yếu tố khác: hành trình mỗi người, cái duyên với chương trình, lượng tin nhắn khán giả bình chọn…

HLV Mỹ Tâm trên ghế nóng The Voice phiên bản Việt tối qua.

HLV Mỹ Tâm trên ghế nóng The Voice phiên bản Việt tối qua.

Clip: Mỹ Tâm “xin phép” Vân Anh nhường cơ hội cho Đức Phúc.

- Vậy chị sẽ đền bù cho Vân Anh bằng những sự giúp đỡ khác chứ?

- Tôi chắc chắn sẽ giúp đỡ, hỗ trợ Vân Anh trong thời gian tới. Lúc đưa ra quyết định, mặc dù biết bản thân và các em sẽ còn gặp lại nhau nhiều, tôi vẫn cảm thấy hơi bối rối một chút.

- Trong trường hợp Vân Anh không đồng ý nhường cơ hội vào vòng trong cho Đức Phúc, chị sẽ quyết định ra sao?

- Thú thật là tôi rất thích giọng của Đức Phúc. Nhưng nếu giữ đúng lời hứa của tôi trước đó với Vân Anh, tôi sẽ phải cho em ấy đi tiếp. Đó là lý do tôi phải hỏi ý kiến Vân Anh.

Vân Anh: “Tôi rất buồn và chỉ biết… xin lỗi khán giả”

- Bị HLV Mỹ Tâm đưa vào thế khó, chị cảm thấy thế nào khi phải kết thúc hành trình của mình tại sân chơi “Giọng hát Việt” năm nay?

- Tôi thấy chị Tâm là người nói được làm được. Khi chị Tâm hỏi tôi như vậy, hẳn chị sẽ tôn trong quyết định cuối cùng của tôi. Tôi nghĩ mình đã không lựa chon sai HLV.

Hiện tại, tôi hoàn toàn cảm thấy thoải mái và hài lòng với kết quả là Phúc được đi tiếp. Em ấy xứng đáng. Tôi cho rằng, em ấy còn nhiều điều để thể hiện hơn nữa trước khán giả. Ngay lúc chị Tâm đặt câu hỏi cho mình, đó cũng là lúc chị đặt ra đề bài cho Phúc - phải làm sao để thay đổi, thể hiện tốt hơn nữa trong đêm thi tới.

- Chị không luyến tiếc chút nào sao?

- Quyết định dừng cuộc thi tại đây, tôi chẳng những luyến tiếc mà còn rất buồn nữa bởi bản thân đã cố gắng, nỗ lực không ngừng. Tuy nhiên, tôi nhận thấy sự cố gắng của mình là chưa đủ. Tôi có một câu châm ngôn yêu thích - Người đứng đầu đôi khi chưa phải là là người giỏi nhất mà là người phù hợp nhất. Có lẽ tôi chưa phù hợp để đi đến cuối hành trình.

Vân Anh rơi nước mắt khi phải đưa ra quyết định tự loại mình.

Vân Anh rơi nước mắt khi phải đưa ra quyết định tự loại mình.

- Chị không sợ khán giả - những người luôn ủng hộ chị trong các đêm thi - buồn lòng khi họ tích cực nhắn tin bình chọn cho mình?

- Với những khán giả luôn theo sát và nhắn tin ủng hộ cho tôi, tôi chỉ biết nói với họ, tôi thực sự xin lỗi, đồng thời mong mọi người hãy hiểu cho quyết định đấy.

- Nếu không phải Đức Phúc mà là Bảo Uyên, Vân Anh sẽ quyết định thế nào?

- Nếu không phải Đức Phúc mà là Bảo Uyên hay bất kỳ ai, tôi cũng sẽ đồng ý nhường cơ hội đi tiếp vì bản thân là chị. Hơn nữa, các em cũng cần thêm nhiều cơ hội thể hiện mình trước khán giả. Giống như chị Tâm nói, phong độ của tôi khá ổn định nên việc bước ra ngoài hoạt động ở thời điểm này sẽ có phần dễ dàng hơn các em. Vì lẽ đó, tôi muốn các em được rèn luyện, học hỏi nhiều hơn trong cuộc thi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất