Giải Trí

Tại sao chiếc TV Tú Hảo nhận được trong đêm Chung kết The Face lại có giá lên đến 300 triệu?

Nhật Hưng
Chia sẻ

Nếu như quán quân The Face mùa 1 Phí Phương Anh chỉ nhận được phần thưởng hiện kim, thì ở mùa 2, Quán quân của “Gương mặt thương hiệu” bên cạnh 100 triệu tiền mặt còn có thêm phần thưởng khủng là chiếc TV trị giá 300 triệu vô cùng đặc biệt đến từ nhà tài trợ.

Hành trình tìm kiếm ngôi vị quán quân cho The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 đã khép lại với Top 4 cô gái Tú Hảo, Đồng Ánh Quỳnh, Tường Linh và Mỹ Nhân. Không mấy bất ngờ, thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu chương trình - Tú Hảo đã giành được chiến thắng áp đảo với tỷ lệ bầu chọn là 40,75%. Bên cạnh những thử thách hấp dẫn, những tiết mục thú vị, thì giải thưởng của cuộc thi được tiết lộ trong đêm Chung kết cũng là điều khiến khán giả đặc biệt chú ý.

Lan Khuê có lẽ là HLV may mắn của The Face 2017 khi có đến 2 thí sinh góp mặt trong đêm Chung kết…

…trong đó, Tú Hảo xuất sắc giành được ngôi vị Quán quân với những giải thưởng vô cùng đặc sắc.

Tại đêm chung kết, ngay trước khi công bố kết quả, hai MC của chương trình là Phí Linh và Quang Bảo đãbật mí giải thưởng cho ngôi vị quán quân, đó là 100 triệu tiền mặt và chiếc TV có giá trị lên tới 300 triệu, tuyệt tác TV dán tường OLED Signature W đến từ thương hiệu LG.

Chiếc TV LG OLED Signature W, giải thưởng dành cho Tú Hảo với ngôi vị quán quân chung cuộc.

Không khó để nhận ra, đây là chiếc TV siêu mỏng đang “làm mưa làm gió” trong giới công nghệ những ngày qua. Với độ mỏng “không tưởng” chỉ 2,57mm, chiếc TV “có một không hai” này gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu về một khái niệm TV hoàn toàn mới, TV mỏng như tranh nhưng lại có chất lượng hình ảnh vượt trội nhờ công nghệ OLED tiên tiến.

Trong sự kiện ra mắt chiếc TV này cách đây không lâu, dàn sao của The Face gồm HLV Lan Khuê, Tú Hảo, Mỹ Nhân, Ánh Quỳnh, Tường Linh, Phương Chi cũng có mặt, cùng nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh, âm nhạc và thiết kế.

Top 5 The Face tạo dáng bên cạnh Tuyệt tác TV dán tường - LG OLED Signature W.

Có lẽ chính Tú Hảo cũng không ngờ rằng, cô sẽ giành được danh hiệu quán quân The Face 2017, và là người sở hữu chiếc TV LG OLED Signature W trị giá 300 triệu mà mình đã “thả dáng” cùng.

Chọn một chiếc TV đẳng cấp làm phần thưởng cho thí sinh, có lẽ cũng là một cách để The Face khẳng định đẳng cấp của chương trình, sau những lùm xùm về giải thưởng ở mùa 1. Ngoài giá trị hiện vật, Tú Hảo cũng nhận được hợp đồng quảng cáo với một nhà tài trợ.

Đêm Chung kết đầy màu sắc vừa qua đã khép lại một mùa The Face thứ 2 vô cùng thú vị, sôi nổi.

Tựu trung lại, The Face năm nay đã có một cái kết đẹp, khi tìm được gương mặt quán quân xứng đáng, và phần thưởng của The Face năm nay đã “chất” hơn về cả giá trị vật chất, lẫn tinh thần, mở ra cho quán quân một con đường phát triển rõ ràng hơn sau cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất