Giải Trí

Sướng như học trò Quang Lê - Tố My, tập hát xong lại được thầy và 'chị đẹp' trộn gỏi gà đãi!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chẳng ai ngờ, 2 ca sĩ bận rộn với lịch diễn dày đặc lại có lúc hào hứng vào bếp, nhiệt tình nêm nếm chỉ để dàn học trò tại Thần tượng Bolero ăn ngon, thêm động lực tập luyện.

Khi đưa ra kết quả loại trong tập 6 Thần tượng Bolero 2019, huấn luyện viên Quang Lê đã nhanh chóng công bố 5/13 thí sinh bước vào vòng thi kế tiếp vì nếu nhắc lại những kỷ niệm gắn bó bên nhau, người thầy tận tâm sẽ không thể chia tay dàn học trò đáng yêu. Nhiều thí sinh đội Quang Lê - Tố My khi dừng chân trước Top 15 cũng tiếc nuối thời gian luyện tập, chuẩn bị thi thố bên nhau.

Clip: Quang Lê - Tố My trộn gỏi, “tẩm bổ” thí sinh sau buổi tập.

Trong buổi luyện tập chuẩn bị cho đêm nhạc Thần tượng Bolero, huấn luyện viên Quang Lê đã “mang” 13 học trò về nhà riêng cùng học hát. Chủ nhân bản hit quốc dân Cô hàng xóm còn mời cả nhạc sĩ - guitarist Vĩnh Tâm đến hỗ trợ đệm đàn, căn chỉnh giọng háy chuẩn xác để có được những tiết mục ưng ý. Tố My cũng nhiệt tình đưa ra lời khuyên cho 13 thí sinh cả về kỹ thuật xử lý các ca khúc Bolero lẫn cách trình diễn sao cho giống các ca sĩ thần tượng nhất.

Trong vòng thi Tinh hoa, 2 huấn luyện viên Quang Lê - Tố My đã đưa không ít lời hứa hẹn chăm sóc thí sinh từ chuyên môn, trang phục đến cơ hội biểu diễn trên các sân khấu lớn. Nói được làm được, cặp đôi “Lê - My” chăm sóc học trò kỹ càng từ chuyện học hát đến tóc tai và… ăn uống. Sau buổi tập luyện, Quang Lê và Tố My xắn tay áo trộn gỏi gà đầy “khí thế” để bồi dưỡng cho thí sinh. Chẳng ai ngờ, 2 ca sĩ bận rộn với lịch diễn dày đặc lại có lúc hào hứng vào bếp, nhiệt tình nêm nếm chỉ để dàn học trò tại Thần tượng Bolero 2019 ăn ngon, thêm động lực tập luyện.

Full Tập 6 Thần tượng Bolero 2019 - Đêm nhạc Team Quang Lê - Tố My.

Đừng quên đón xem Thần tượng Bolero 2019 lên sóng tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3 vào lúc 20h30 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất