Giải Trí

Sức khỏe liên tục có vấn đề nhưng Mai Ngô quyết tâm thực hiện thử thách đến cùng

Minh Vân
Chia sẻ

Cuộc sống vô cùng kỷ luật chốn quân ngũ đã khiến Mai Ngô gặp vấn đề sức khỏe, tuy nhiên cô nàng vẫn chưa bao giờ bị khuất phục.

Chỉ qua 2 ngày luyện tập, nhưng 4 “Bông Hồng Thép” của Sao Nhập Ngũ phiên bản nữ đã trải qua rất nhiều thử thách, những nhiệm vụ khó khăn kèm theo cái nóng gay gắt đã khiến cho sức khỏe các nữ chiến sỹ ít nhiều bị ảnh hưởng. Nếu Nhung Gumiho phải xuống phòng y tế trong ngày đầu nhập ngũ, thì sang ngày thứ ba cô gái rắn rỏi Mai Ngô cũng lao đao vì sức khỏe không đảm bảo.

Mới ngày đầu Nhung Gumiho đã bị thời tiết làm say sẩm

Mai Ngô cũng có phần mệt mỏi

Ngay từ những tập trước, sau thời gian luyện tập ngụy trang trong rừng và chịu đựng tiếng bom nổ thật như trên chiến trường, Mai Ngô cũng đã bị choáng và phải nhờ đến quân y. Ngay sáng hôm sau, trước khi tham gia buổi luyện tập sáng Mai Ngô có dấu hiệu bị cảm và không thể tham gia hoạt động tiếp theo.

Có ai nhận ra đây là Mai Ngô không?

Buổi luyện tập dường như đã vắt kiệt sức của nữ tân binh

Những tưởng ngày hôm ấy đã với Quỳnh Mai sẽ trôi qua thật bình lặng. Thế nhưng sau khi được thăm khám lại nữ tân binh đã quyết định tiếp tục tham gia phần còn lại của buổi luyện tập. Bất ngờ hơn, dù buổi sáng đã phải bỏ tập vì sức khỏe không tốt nhưng Mai Ngô vẫn xung phong thực hiện thử thách leo dây ngang qua hồ nước. Dù đang đau khắp mình mẩy, nếu nữ chiến sỹ rơi xuống nước nữa có thể bệnh lại càng trở nặng. Đáp lại những nguy cơ đó câu trả lời của Quỳnh Mai chỉ là: “Thì cùng lắm là té thôi!”

Đã có rất nhiều đồng đội của Quỳnh Mai rơi xuống nước

Cùng xem thử thách mà Mai Ngô sắp đối diện gay go như thế nào nhé!

Sao Nhập Ngũ phiên bản nữ vẫn còn một hành trình dài với những thử thách khó khăn ngày càng nặng dành cho Mai Ngô và các “bông hồng thép” còn lại. Tuy nhiên, dù có thế nào, chắc chắn sẽ khó có thể khiến Mai Ngô “gan lì” phải khuất phục. Khán giả sẽ còn được chứng kiến nhiều hành động, khoảnh khắc cá tính khác của cô nàng thú vị này dài dài.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Vân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất