Giải Trí

'Sư tử' Kim Loan về quê ăn Tết sau cơn nguy kịch

Chia sẻ

Sau 3 tháng chống chọi với bệnh ung thư gan, sức khỏe của "sư tử" Kim Loan đang dần hồi phục. Hiện tại, gia đình vừa đưa chị về quê để cùng đón Tết.

Giữa tháng 11/2015, nữ ca sĩ được mệnh danh là “sư tử” Kim Loan đã nhập viện và phát hiện ra căn bệnh ung thư gan cùng nhiều căn bệnh khác. Nhiều ngày điều trị, bệnh tình của Kim Loan không thuyên giảm cùng với việc gia đình không đủ viện phí chữa bệnh.

Trước tình cảnh khó khăn của nữ ca sĩ, Đàm Vĩnh, Lệ Quyên, Trần Lập… cùng nhiều đồng nghiệp đã tổ chức đêm nhạc từ thiện để khuyên góp ủng hộ Kim Loan. Với lý do bệnh tình không thuyên giảm và được bác sĩ trả về, Kim Loan ở lại Sài Gòn để nhờ một bác sĩ tư nhân giỏi chạy chữa.

kim-loan-doi-dien-voi-bao-benh

Con gái Út Đan Trang cho biết, tất cả số tiền các nghệ sĩ giúp đỡ đã dồn hết vào viện phí cho mẹ. Nhiều bạn bè đi hát cùng Đan Trang khi biết hoàn cảnh của cô cũng hỏi thăm động viên và giúp đỡ. Nhiều người ở xa, cũng gửi tin nhắn tư vấn các phương pháp chữa trị và giúp đỡ tiền bạc. Đan Trang cho biết gia đình mình không biết phải bày tỏ lòng biết ơn như thế nào khi giữa lúc gia đình khó khăn được mọi người ra tay cưu mang.

Đan Trang cũng cho biết do bệnh của mẹ mình đỡ hơn trước nên gia đình đã đưa Kim Loan về quê ăn Tết. Mới chỉ 17 tuổi, Đan Trang đã phải trải qua nhiều sóng gió. Nữ ca sĩ cho biết, cô không thể quên được những khó khăn mà gia đình phải đối mặt trong thời gian vừa qua. Đan Trang học được nhiều thứ, trưởng thành và chín chắn hơn. Cô quyết tâm: “Cả gia đình em sẽ đồng hành cùng mẹ để chiến đấu với bệnh tật”. Tết đến gần, Đan Trang muốn gia đình mình tạm quên đi khó khăn để có một cái Tết thật đầm ấm, vui vẻ.

kim-lan-doi-dien-voi-bao-benh2

Kim Loan được gia đình đưa về quê ăn Tết.

Đang mang bệnh nặng thế nhưng Kim Loan muốn được hưởng thụ không gian thanh bình dưới quê. Chị không chịu ngồi một chỗ mà chỉ thích dọn dẹp nhà cửa đón xuân. Đan Trang vui mừng chia sẻ: “Em cũng mới về nhà đón Tết, bị mẹ mắng hoài vì làm mọi thứ rối tung. Mấy anh em trong nhà lúc nào cũng quậy phá để chọc mẹ, thấy mẹ vui là em hạnh phúc rồi”.

Không chỉ dọn dẹp, Kim Loan cũng bày biện nấu nướng cho gia đình, được biết Kim Loan nấu ăn rất giỏi. Sau Tết, chị sẽ về lại Sài Gòn để tiếp tục chữa trị. Về phần Đan Trang, nữ ca sĩ mong muốn sang năm mới sẽ có nhiều lời mời biểu diễn để có tiền lo cho gia đình. Nhận thấy bản thân không có duyên với các chương trình thực tế, một phần vì không có tiền nên Đan Trang sẽ không tham gia các cuộc thi âm nhạc nữa.

kim-lan-doi-dien-voi-bao-benh3

Đan Trang.

Đan Trang tâm sự: “Em mới cover ca khúc Tâm sự với người lạ của Tiên Cookie. Em thích bài này lắm nhưng không có tiền mua bản quyền nên chỉ thu lại rồi người ta chèn clip và up lên mạng. Em đi đâu cũng thấy mấy quán cà phê mở bài này nhưng họ không biết em hát”, Đan Trang thành thật nói.

Phần trình diễn ấn tượng của Kim Loan tại The Voice mùa thứ nhất.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất