Giải Trí

[SPECIAL] Vừa trò chuyện vừa xem Soobin Hoàng Sơn nhảy cực 'chất'

Chia sẻ

Gặp lại anh chàng sau khi xuất sắc đạt giải Bạc chung cuộc, Soobin Hoàng Sơn hào hứng chia sẻ về những dự án tương lai và không quên tặng một món quà đặc biệt cho độc giả Saostar

Trước khi đến với sân chơi The Remix mùa 2, Soobin Hoàng Sơn là một hot boy Underground Hà thành nổi tiếng với khả năng sáng tác, chơi được nhiều loại nhạc cụ, vũ đạo nhuần nhuyễn và đặc biệt là ngoại hình cực bắt mắt. Từng thành công tại chương trình Ngôi Sao Việt nhưng khi Soobin Hoàng Sơn được công bố là thí sinh của The Remix 2016, rất nhiều khán giả đã rất thắc mắc về anh chàng và không đánh giá ngang hàng so với dàn thí sinh khác.

IMG_2568

IMG_2547 IMG_2565

Mang đến đêm liveshow mở màn The Remix 2016 với ca khúc Daydreams, Soobin Hoàng Sơn ngay lập tức trở thành hiện tượng với giọng hát ngọt ngào và màn vũ đạo nhuần nhuyễn cùng gương mặt baby. Giám khảo Hồ Ngọc Hà không tiếc lời khen ngợi cho chàng hot boy tài năng này. Nữ ca sĩ nhận xét: “Cuộc thi này sẽ đưa em thành hoàng tử trong mơ của rất nhiều khán giả nữ… Em đã làm cho chị thực sự rung động ngay từ đầu và “mê” em cho đến phút cuối cùng của bài hát”.

IMG_2492 IMG_2496

IMG_2501

Tất cả sự hoài nghi ban đầu đều bị dập tắt khi càng vào sâu, Soobin Hoàng Sơn lại cho thấy bản thân không phải là một ứng viên “bình thường”. Liên tục lọt vào top 3 chung cuộc cùng những tên tuổi lớn như Noo Phước Thịnh, Hoàng Thuỳ Linh và nằm trong vị trí an toàn, Soobin trở thành một món ăn đầy sức hút với các khán giả. Mặc dù không giành được vị trí cao nhất nhưng với tuổi đời còn khá trẻ cùng tài năng vốn có, Soobin Hoàng Sơn dự đoán sẽ tạo nên đột phá ở showbiz Việt trong năm 2016 khi bước ra từ sân chơi The Remix.

IMG_2538 IMG_2507 IMG_2535 Gặp lại anh chàng sau khi xuất sắc đạt giải Bạc chung cuộc, Soobin Hoàng Sơn hào hứng chia sẻ vừa có một buổi tiệc cùng những người anh em đã hết lòng giúp đỡ mình trong thời gian tham gia The Remix. Săp tới, anh chàng cũng sẽ cho ra mắt các sản phẩm mới đã ấp ủ từ lâu. Ngoài ra, Soobin còn trình diễn lại phần dance ca khúc Vụt tan trong đêm Gala để dành tặng cho các độc giả Saostar.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất