Giải Trí

Soobin - Vũ Cát Tường: Cặp đôi 'trong đắng có ngọt' đốn tim khán giả Giọng hát Việt nhí

Thu Phương
Chia sẻ

Nhìn những khoảnh khắc vui vẻ, đầy ắp tiếng cười của đôi bạn đồng niên Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường trên ghế nóng, ai bảo cả hai là đối thủ của nhau nào?!

Vũ Cát TườngSoobin Hoàng Sơn được xem là cặp đôi vô cùng hợp rơ, ăn ý trên ghế nóng The Voice Kids năm nay. Có lẽ vì cùng sinh năm 1992 nên hai ca sĩ dễ dàng thân thiết và tìm thấy sự đồng điệu trong các màn tung hứng, khuấy động không khí trường quay. Sự kết hợp giữa một Vũ Cát Tường dí dỏm và có chút tinh quái với một Soobin Hoàng Sơn trẻ trung, sôi nổi đã tạo nên vô số tình huống hài hước và đáng nhớ.

Trong khi Soobin đang cố gắng thuyết phục thì sinh thì Vũ Cát Tường lại “trêu” anh chàng bằng cách điệp khúc nài nỉ “Con ơi…” khiến Soobin phải bùng nổ phút cuối.

Nhìn Vũ Cát Tường và Soobin, nhiều người sẽ nhớ đến đôi bạn thân thiết Noo Phước Thịnh và Đông Nhi năm ngoái. Khi thì tị nạnh ai bấm nút chọn trước, lúc lại “kể xấu” nhau để tranh giành nhân tố hot nhưng rõ ràng chỉ những người bạn thân thực sự mới có thể đùa vui tự nhiên như thế. Những màn khẩu chiến nhí nhố, tính cách đáng yêu của cặp đôi đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Vội vàng tranh giành với Soobin mà Vũ Cát Tường cũng có khi nói lắp như thế này đây.

Soobin lại có lúc “tị nạnh” với Vũ Cát Tường chuyện ai được lên sân khấu trước nữa cơ mà…

Chuyện người nào bấm nút trước cũng khiến cặp đôi phải “chí chóe” cãi nhau như thế này cơ!

Khi là đối thủ của nhau, Vũ Cát Tường không ngần ngại “bóc mẽ” Soobin để cướp nhân tố sáng giá về đội mình.

Dù hay “chọc khoáy” nhau trong lúc tranh giành nhưng nếu để ý khán giả sẽ thấy mỗi khi Soobin buồn vì không được thí sinh, Vũ Cát Tường đều sang an ủi. Hay khi Vũ Cát Tường chọn được thí sinh, Soobin cũng có cách chúc mừng người bạn đồng niên rất đáng yêu. Không chỉ dành cho nhau sự quan tâm ấm áp, Soobin và Vũ Cát Tường cũng rất ăn ý khi phối hợp với nhau trên sân khấu để đem lại sự sôi động cho chương trình năm nay.

Vũ Cát Tường nắm tay an ủi Soobin thế này, có ai rụng tim không?

Soobin cũng chẳng ngại hô to tên Vũ Cát Tường để chúc mừng bạn đã chọn được một thí sinh tiềm năng.

Lúc nào Soobin cần đều có Vũ Cát Tường ở dưới cổ vũ như thế này đây

Vũ Cát Tường “Chúc anh hạnh phúc với những gì anh đã lựa chọn” khiến Soobin chỉ còn biết cười câm nín.

Hãy tiếp tục theo dõi đôi bạn “ồn ào” này trên Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017 vào lúc 21h00 thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Video

Nhật Quang

Tin mới nhất