Giải Trí

Soobin Hoàng Sơn kiệt sức phải truyền nước trước thềm chung kết The Remix

Chia sẻ

Hình ảnh nam ca sĩ nằm trên giường bệnh với cánh tay đang truyền nước biển khiến fan không khỏi xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Soobin Hoàng Sơn vừa đăng tải bức ảnh với cánh tay đang truyền nước biển, kèm dòng chữ “Về nhà chỉ có mẹ hiểu và thương nhất… thật sự mệt…”. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ, ai cũng bất bất ngờ và lo lắng cho sức khỏe của giọng ca gốc Hà Nội. Đây cũng là lần đầu tiên, nam ca sĩ gặp rắc rối về sức khỏe sau 9 đêm liveshow The Remix. 

soobin

Bức ảnh được Soobin đăng tải lên trang cá nhân.

Được biết, vì chuẩn bị cho đêm thi Chung kết, Soobin Hoàng Sơn và đồng đội đã tích cực lên ý tưởng và dàn dựng tiết mục không kể ngày đêm, vì thế, nam ca sĩ đã bị kiệt sức. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng được gia đình và người thân chăm sóc. Hiện tại, sức khỏe của “Hoàng tử trong mơ” dần hồi phục và nhanh chóng trở lại guồng quay của công việc. 

Capture

Fan hâm mộ lo lắng cho tình trạng sức khỏe của Soobin Hoàng Sơn.

soobin2

Hình ảnh mới nhất của Soobin trên trang cá nhân. Anh tỏ ra rất hạnh phúc với món quà từ FC.

Trước đó, Soobin Hoàng Sơn tiếp tục là thí sinh gây ấn tượng trong liveshow 9 - The Remix khi “đốt nóng” cả trường quay với ca khúc Riêng mình ta. Soobin xuất sắc bước vào vòng bán kết cùng Hương Tràm, Noo Phước Thịnh và Maya. Với sự đầu tư nghiêm túc tại sân chơi này, nam ca sĩ hứa hẹn sẽ mang đến một phần trình diễn tuyệt vời trong đêm thi Bán kết.

2

3

Hình ảnh của Soobin Hoàng Sơn trong liveshow 9 - The Remix.

https://www.youtube.com/watch?v=s9Syjwbkt2k

Xem lại phần trình diễn của Soobin Hoàng Sơn tại Liveshow 9 

Chia sẻ
Tin mới nhất