Giải Trí

Song Min Guk - Cậu hai đáng yêu nhất “hệ mặt trời”

Chia sẻ

Nếu ông anh cả trầm tính, cậu em út tinh nghịch thì cậu nhóc Song Minguk lại thu hút khán giả bởi những hành động rất dễ thương.

Song Minguk là con trai thứ hai trong ba anh em sinh ba của nam diễn viên Song Il Kook. Khi mới sinh ra, Minguk đã khiến cả nhà lo lắng vì chứng dị ứng da khiến của cậu bé luôn đỏ ửng, thật may là qua thời gian căn bệnh đó cũng dần được hồi phục. Trong miêu tả của bố Il Kook, Minguk thông minh và đáng yêu giống mẹ. Và quả thực, qua mỗi tập show, người hâm mộ dường như không cưỡng lại được sức hấp dẫn của cậu nhóc 4 tuổi này. 
 
 
 
Song Minguk sở hữu năng lực sát thương hạng nặng
 
Khi ba cậu nhóc tham gia chương trình cũng là lúc chúng mới tập nói. Mặc dù không nói được nhiều nhưng thông qua những cái nháy mắt, nụ cười hồn nhiên, Minguk đã đánh gục trái tim của hàng triệu khán giả. Cậu bé luôn là người thức dậy sớm nhất trong nhà. Khoảng thời gian trước khi bố và các anh em dây, Minguk sẽ chào các chú khủng long quay phim với cái nháy mắt đáng yêu, thậm chí còn hỏi thăm khi các chú ho, chính vì vậy cậu nhóc được mệnh danh là “Thiên thần buổi sáng”. 
 
 
 
Ngay cả vẻ tham ăn của Minguk cũng đem lại những phút giây vui vẻ cho mọi người. Minguk có sức ăn lớn nhất trong 3 anh em và cậu bé hầu như ăn được tất cả mọi thứ với dáng vẻ rất ngon miệng. Câu của miệng của ba anh em chính là: “Cô ơi, cho cháu xin cơm/thịt với ạ”. Có khá nhiều cảnh quay trong show mà khán giả phải “rớt nước miếng” vì cách ăn ngấu nghiến ngon lành của Minguk. Với tình yêu sâu đậm cùng thức ăn, Minguk có cân nặng nhất trong 3 anh em cùng với cái bụng tròn vo.
 
 
 
Dâu tây chính là điểm yếu chết người của cậu hai này. Trong lần đến nhà cô bạn Sarang chơi, Minguk đã bỏ quên sự ngượng ngùng bằng cách rơi vào cuộc chiến giành dâu tây với cô bạn đáng yêu. Đặc biệt, mặc dù là một cậu nhóc nghe lời bố, Minguk đã liên tiếp phạm lỗi trong bài học chia sẻ đồ ăn với anh em chỉ bởi vật thí nghiệm của bố Il KooK là dâu tây, và với món khoái khẩu thì Minguk không dằn lòng được. 
Trong suốt một năm tham gia chương trình, không có tập nào Minguk không chiếm lấy trái tim khán giả bằng hàng triệu aegyo đáng yêu vô bờ bến. Ngay cả giọng nói líu lo của cậu nhóc cũng khiến người xem không cầm được cảm thấy xốn xang.
 
Cậu nhóc thông minh, đa tài
 
Cả ba anh em đều vô cùng thông minh và hiểu chuyện từ khi còn rất nhỏ. Khán giả khắp các nước đều thán phục trước khả năng nuôi dạy tuyệt vời của nam diễn viên “Truyền thuyết Ju Mong”. Thế nhưng, Minguk lại tỏ ra đặc biệt thông minh hơn cả. Cậu nhóc nhớ được hết tất cả các loại khủng long với những cái tên dài ngoằng. Đồng thời cũng nhớ được rất nhiều bài hát với lời nhạc chính xác. Minguk cực kỳ ghét bố hát sai nhạc, nếu bố làm như vậy cậu nhóc sẽ ngay lập tức điều chỉnh. Trong những tập đi học lễ nghĩa, Minguk cũng là học sinh thông minh và thuộc bài nhất khiến cho các thầy giáo cũng rất bất ngờ. Không những vậy, cậu nhóc còn có khả năng ngoại ngữ rất đáng nể.
 
 
Ngoài ra, con trai thứ hai của Song Il Kook còn sở hữu rất nhiều tài lẻ như ca hát và đóng kịch. Bất cứ lúc nào có hứng, kể cả trong lúc ăn Minguk cũng sẽ cất tiếng hát để thể hiện tâm trạng phấn khích của mình. Thậm chí, nhóc còn được bố dẫn đi thu âm bài hát khủng long và Minguk đã thể hiển rất xuất sắc. Một trong những phân cảnh khó quên đó chính là khi Minguk hóa thân vào các nhân vật trong một vở kịch do chính cậu dàn dựng nên. Cách kể chuyện bất ngờ, giọng nói thay đổi phù hợp với nhân vật khiến cho cả bố Song cũng phải sững sờ vì tài năng của con trai mình.
 
 
 
Cực kỳ tình cảm
 
Như đã nói ở trên, Minguk rất đáng yêu và tình cảm khi chào các chú quay phim mỗi buổi sáng, điều này còn được thể hiện trong mối quan hệ với các anh em của cậu nhóc. Mỗi khi thấy không tháy Daehan hoặc Manse, Minguk sẽ luốn sốt sắng tìm kiếm xung quanh. Có xin được kẹo hay cơm cũng đều lấy phần cho anh em. Mặc dù rất yêu quý thức ăn nhưng nếu là cho hai anh em của mình thì Minguk sẽ không bao giờ tiếc. Minguk cũng luôn quan tâm đến bố với những câu hỏi ân cần :” Bố đi cẩn thận đừng ngã nhé”, “Bố ơi con nhớ bố lắm”,…
 
 
 
 
Không chỉ với người thân trong gia đình, Minguk còn rất quan tâm đến mọi người. Cậu bé sẽ nhắc chú quay phim tránh xa để không đụng vào xe, sẽ quan tâm bà ngư dân không có thuyền, hay hỏi thăm sức khỏe chú khủng long. Thậm chí, cả những vật vô tri như quần áo cũng nhận được sự yêu thường của thiên thần Minguk.
 
 
 
Sở hữu đôi má bánh bao, cái bụng tròn vo, cái đầu láng o và tính cách dễ mến, Song Minguk chắc chắn là một trong những là “sao nhí” dễ thương nhất Hàn Quốc.
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất