Giải Trí

Song Ji Hyo quyến rũ trong trailer We Got Married bản Trung

Chia sẻ

Show thực tế We Are In Love (We Got Married phiên bản Trung Quốc) vừa tung ra trailer mới nhất, giới thiệu các “cặp đôi”, trong đó tiêu biểu là cặp Hoa Hàn.

Mới đây, nhà đài Giang Tô - nơi sẽ lên sóng We Are In Love tung trailer giới thiệu dàn cast của mùa thứ hai. Với độ dài 1 phút rưỡi, trailer điểm qua những cặp đôi của chương trình. Đầu tiên là cặp Hoa - Hàn Trần Bạch Lâm - Song Ji Hyo.

Trần Bạch Lâm trong trailer We Are In Love.

Trần Bạch Lâm trong trailer We Are In Love.

Tài tử xứ Đài bảnh bao trong trang phục thời thượng với trenchcoat và sơ mi. Trong khi đó, kiều nữ Running Man xuất hiện với bộ váy đỏ nữ tính, ăn ý với son môi rực rỡ, tươi cười trước ống kính. Trần Bạch Lâm - Song Ji Hyo hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hút khán giả như cặp Choi Si Won - Liu Wen đã từng làm được ở mùa đầu tiên.

Song Ji Hyo nổi bật với tông màu đỏ gợi cảm.

Song Ji Hyo nổi bật với tông màu đỏ gợi cảm.

Sau Trần Bạch Lâm và Song Ji Hyo là các đôi uyên ương khác gồm Dư Văn Lạc - Châu Đông Vũ, Wei Daxun - Lý Thấm. Trong đó, Châu Đông Vũ - Dư Văn Lạc cũng gây chú ý bởi khoảng cách 11 tuổi. Đời tư tình cảm của tiểu hoa đán cũng là chủ đề được công chúng quan tâm thời gian qua.

Khác với bản gốc, 3 cặp đôi của We Are In Love sẽ trải nghiệm quá trình hẹn hò hơn là hôn nhân. Theo nhà sản xuất, sự thay đổi này giúp câu chuyện tình yêu trong chương trình mang tính thực tế hơn.

Cặp Dư Văn Lạc - Châu Đông Vũ.

Cặp Dư Văn Lạc - Châu Đông Vũ.

Wei Daxun - Lý Thấm.

Wei Daxun - Lý Thấm.

Tập đầu tiên của We Are In Love mùa thứ hai sẽ lên sóng từ giữa tháng 4/2016. Một video giới thiệu tập 1 cũng được cư dân mạng truyền tay nhau.

Trailer We Are In Love mùa 2:

Preview tập 1:

https://youtu.be/eNs0HrqG2AY

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất