Giải Trí

Song Il Kook - Ông bố béo quốc dân

Chia sẻ

Nam tính, điển trai, diễn xuất tốt nhưng tất cả những điều đó vẫn chưa đủ để miêu tả về Song Il Kook, anh còn là ông bố quốc dân của ba nhóc tỳ Daehan Minguk Manse.

Song Il Kook nổi danh với khán giả Việt Nam qua bộ phim Truyền thuyết Jumong phát sóng năm 2006. Sau đó anh còn tham gia một số bộ phim khác cũng khá thành công như: A Man Called God, The Kingdom of The Winds, Sea God… Năm 2008 anh kết hôn và tháng 3/2012 ba thiên thần nhỏ Daehan Minguk Manse đã ra đời. Sau khi tham gia Superman Returns danh tiếng của ba cậu nhóc ngày càng vang xa và Song Il Kook cũng trở thành ông bố quốc dân với những cách dạy con cực kỳ thông minh.

Người cha tuyệt vời của Daehan Minguk Manse

Người cha tuyệt vời của Daehan Minguk Manse

Song Il Kook đã tạo nên 3 thiên thần

Đó chính là “Nam thần” Deahan, “Thiên thần” Minguk” và “ôn thần” Manse, ba cậu nhóc đang khiến hàng triệu người hâm mộ trên thế giới yêu thích vô cùng. Song Il Kook kể lại, khi biết vợ mang thai ba anh rất vui sướng, tuy nhiên cũng rất thương vợ và lo lắng. Họ thậm chí đã còn nghĩ tới việc chỉ giữ lại hai bé vì lo sợ các bé sinh ra sẽ không được khỏe mạnh. Cũng chính vì vậy, Song Il Kook rất nhiệt tình trong việc phụ giúp vợ trông con và tính cách của anh đã ảnh hưởng rất nhiều tới bọn trẻ.

Yêu các con vô cùng

Nhưng luôn bị các cậu nhóc tinh nghịch chơi xỏ

 Nhờ có sự dạy dỗ của bố béo, ba cậu nhóc Daehan Minguk Manse lớn lên vô cùng đáng yêu, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng luôn ngoan ngoãn thông minh. Khi tham gia chương trình Superman Returns, hai năm liền Song Il Kook giành được giải sáng tạo nhờ cũng cách thứ dạy con vô cùng tinh tế mà rất nhiều bà mẹ trẻ noi theo. Có thể ví dụ như chiếc ghế suy nghĩ mà mỗi khi mắc lỗi các con phải ngồi quay mặt vào tường để bình tính và suy nghĩ lại lỗi lầm của mình. Song Il Kook cũng giải thích rõ ràng sai phạm mà các bé mắc phải, sau mỗi lần như vậy anh lại ôm hôn con để con không bị tổn thương. Hay như phương pháp 10 giây thần thánh: Mỗi khi các bé giành đồ với nhau thì Song Il Kook sẽ đếm 10 giây để chúng được chơi thêm sau đó tự nguyện đưa đồ cho anh em của mình. Anh cũng không bao giờ quát mắng con trước mặt người ngoài hay anh em khác vì nghĩ đến lòng tự trọng của các con.

Luôn dạy các con lễ phép

Nhưng cũng chịu khó thi ăn cùng các bé

Nam diễn viên cũng áp dụng nhiều phương pháp để dạy các con về tình anh em, tình đoàn kết như nụ hôn làm lành hay bài học chia sẻ quả dâu tây. Nhờ thế mà ba thiên thần Daehan Minguk Manse liên tục khiến người xem cảm động với những hành động ấm áp mà chúng dành cho nhau. Mỗi khi trong ba anh em thiếu một người, nhất định sẽ có một đứa trẻ khác lên tiếng hỏi; hay khi được cho kẹo, các bé sẽ xin thêm cho cả nhóc khác; khi một bé bị mắng thì sẽ luôn có anh em mình ở bên cạnh an ủi. Anh cũng thường xuyên trở thành người bạn chơi cùng các con. Chính nhờ việc nuôi dạy được ba thiên thần như vậy nên Song Il Kook đã được mệnh danh là ông bố quốc dân.

Say mê kể chuyện cho các bé

Luôn yêu vợ và dạy các con yêu mẹ

Một điều dễ nhận thấy nếu bạn xem Superman Returns đó chính là Song Il Kook rất yêu vợ. Anh luôn cảm thấy biết ơn vì cô đã sinh cho anh ba cậu con trai kháu khỉnh, đã luôn ở bên chia sẻ quan tâm và thấu hiểu cho công việc của anh. Nam diễn viên không những không hề cảm thấy ngại ngần mà còn thường xuyên bày tỏ tình yêu với vợ trên sóng truyền hình. Ngoài ra, anh cũng luôn dạy các cậu bé phải biết yêu thương và biết ơn ơn mẹ. Có rất nhiều chuyến đi chơi của bốn bố con mà mục đích là để làm mứt dâu tặng mẹ, tự đưa nhau đi khám bác sĩ để mẹ đỡ vất vả, hay giúp bố thực hiện màn cầu hôn độc đáo dành cho mẹ.

Cùng các con thực hiện màn cầu hôn vợ yêu

Cùng các con thực hiện màn cầu hôn vợ yêu

Là tấm gương sáng cho các con

Là một người bố của ba cậu con trai tinh nghịch điều đó hoàn toàn không hề dễ dàng. Ba cậu nhóc ăn rất khỏe, thậm chí anh còn không kịp chia phần cho chúng, các con cũng rất nghịch ngợm và bướng bỉnh nhưng với tính cách ấm áp tốt bụng và tình yêu thương con Song Il Kook đã làm rất tốt trách nhiệm của mình. Anh chính là tấm gương mà ba đứa nhóc luôn noi theo. Không chỉ có cậu anh cả Deahan luôn dành sự ngưỡng mộ cho bố, mà hai cậu nhóc Mingk và Manse cũng luôn coi bố là nơi an toàn để nép vào. Song Il Kook luôn cố gắng thấu hiểu tâm lý của các bé và tính cách khác biệt của các con. Anh chưa bao giờ tức giận hay thể hiện thái độ gay gắt trước mặt chúng. Thậm chí, chính sự sự nhẫn nhịn của anh trước những trò tinh nghịch quái quỷ của lũ nhỏ mà anh được phong là “Thiên thần Song Do”. Tất nhiên anh không hoàn hảo, đôi khi anh tỏ ra ngô nghê trước mấy cậu nhóc tinh quái, đôi khi anh bất lực hay đôi lúc đùa quá trớn với con. Anh cũng rất nghiêm khắc mỗi khi ba cậu nhóc mắc lỗi. Nhưng những chi tiết nhỏ như hại bụi ấy cũng chẳng thể làm mờ tấm gương sáng của Daehan Minguk Manse.

Anh đã nuôi dạy ba cậu nhóc rất đáng yêu

Lợi ích của các con được đặt lên trên hết

Mới đây, Song Il Kook đã tuyên bố sẽ dừng tham gia chương trình vào tháng 2. Tin tức này thực ra không quá sốc với người hâm mộ bởi anh luôn khẳng định sẽ rời chương trình khi các con đã có thể nhận biết camera, đã biết được chú khủng long chính là người quay phim. Anh muốn các con được lớn lên một cách tự nhiên, không bị ảnh hưởng bởi ánh hào quang giải trí. Có như vậy, các bé mới tận hưởng được tuổi thơ, làm những điều mình muốn và có thể mắc sai lầm. Show Superman Returns đã khiến các bé nổi tiếng và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo, nhưng cũng khiến cho các nhóc bị làm phiền bởi người hâm mộ mỗi khi ra ngoài. Vậy nên, Song Il Kook luôn sẵn sàng dừng tham gia chương trình bởi cuộc sống của ba nhóc quan trọng hơn việc kiếm tiền.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất