Giải Trí

Sở hữu mã số bình chọn 08 thần thánh, nhóm DOMINIX có cơ hội trở thành quán quân?

Huỳnh Sơn
Chia sẻ

Nhóm DOMINIX của Giọng hát Việt 2019 sở hữu mã số bình chọn 08 - con số thần thánh đầy may mắn từng giúp Đức Phúc, Ali Hoàng Dương và Ngọc Ánh trở thành Quán quân The Voice các mùa trước.

Cuối tập 3 vòng Đối đầu của chương trình Giọng hát Việt 2019, cũng tức là tập 7 của toàn bộ hành trình tìm kiếm âm nhạc lừng danh này, khán giả đã biết được những cái tên đã 'sống sót' qua cuộc chiến sinh tử với 'gà nhà' của mình và bước vào vòng Đo ván.

Huấn luyện viên Thanh Hà đã chọn ra 6 chiến binh hùng mạnh nhất, bao gồm Tuấn Anh, nhóm DOMINIX (tức nhóm LOVELY BOIZ ở vòng Giấu mặt), Bích Tuyết, Đức Trường, Châu Nhi và Bích Trâm - cô gái may mắn ở lại ghế CHỜ đến phút cuối cùng.

Team Thanh Hà.

Còn ở team Tuấn Ngọc, Bo Bắp (Văn Võ Ngọc Nhân) đã an toàn sau khi đặt hết niềm tin vào huấn luyện viên của mình để vào ghế CHỜ, thay vì lung lay mà đi về đội của HLV Tuấn Hưng hay Thanh Hà. Điều này giúp cho anh chàng cũng đã có mặt ở vòng Đo ván cùng với Đức Thịnh, Chí Bảo, Huỳnh Giao, Layla, Thảo Vân và Xuân Đạt.

Team Tuấn Ngọc

Huấn luyện viên Tuấn Hưng sở hữu trong tay 7 quân bài đắc lực với độ 'tiến công' cấp 1000 hòng đối phó với các thí sinh trong team khác: Hoài Nam, Hằng My, Hồng Hoa - Hồng Hiếu, Lâm Bảo Ngọc, Hoàng Bách, Ella và Duy Đạt.

Team Tuấn Hưng

Trong khi đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ có một vòng thi Đối đầu 'đậm chất riêng', hoàn toàn không giống ai và chắc chắn sẽ là nam châm thu hút rating cho tập 8 của The Voice 2019 (tức là tập 4 vòng Đối đầu). Đấy là một thử thách vô cùng khó khăn tại khuôn viên ký túc xá trường Đại học, nơi các thí sinh của team Hồ Hoài Anh phải dùng giọng hát và mọi tài năng của mình, kể cả chiêu trò để lôi kéo các sinh viên đến xem mình biểu diễn.

Tuy nhiên, trước khi xem trận đấu của đội HLV Hồ Hoài Anh, các cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện một tình tiết đặc biệt ở cuối tập phát sóng vừa rồi: Bảng danh sách bình chọn trên trang SAOstar.vn cho 3 đội HLV Thanh Hà, Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng. Tuy không tiết lộ quá nhiều mã số bình chọn nhưng khán giả nhìn thấy con số 8 của nhóm nhạc DOMINIX. Ngay lập tức, 'con số thần thánh' này đã được đưa ra bàn luận nhiệt tình trên mạng xã hội.

Bởi lẽ, vào năm 2012, thí sinh Hương Tràm của đội HLV Thu Minh đã bước lên đài vinh quang của The Voice với mã số bình chọn là 08.

Một năm sau đó, đội của HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng đã giành chiến thắng với 'gà chiến' Vũ Thảo My để trở thành quán quân Giọng hát Việt 2013 cũng với mã số 08 từ vòng bình chọn.

Năm 2017, chàng lãng tử Ali Hoàng Dương của team Thu Minh lại tiếp tục chứng minh con số bình chọn 08 là may mắn khi được gọi tên ở giải cao nhất của The Voice năm đó.

Đương kim quán quân The Voice 2018 - Ngọc Ánh của HLV Noo Phước Thịnh cũng nắm giữ con số bình chọn 08 - điềm báo cho sự chiến thắng của cô.

Bên cạnh đó, mặc dù không phải mã số 08, thế nhưng anh chàng Đức Phúc đáng yêu của 'cô' Mỹ Tâm đã lên ngôi quán quân The Voice 2015 với mã số… 18. Vẫn lại là một con số 8 cực kỳ may mắn cho các thí sinh.

5 vị quán quân của The Voice đã từng sở hữu mã số bình chọn 08 hoặc 18. Liệu rằng nhóm DOMINIX của đội HLV Thanh Hà có làm nên kỳ tích, trở thành nhóm nhạc đầu tiên đăng quang Giọng hát Việt? Trong suốt hai vòng thi Giấu mặt và Đối đầu, nhóm DOMINIX liên tục tạo nên nhiều hiệu ứng tích cực trên mạng xã hội. Bốn anh chàng điển trai, cao ráo đầy tài năng đã chiếm trọn trái tim của những fan girl The Voice 2019.

Cũng chính nhờ điều đấy, hai tiết mục Một đêm say - Mượn rượu tỏ tình và bản mashup hát cùng Bích Trâm - Sợ yêu & Yêu như ngày yêu cuối đều nhanh chóng đạt được 1 triệu lượt xem trên Youtube của Giọng hát Việt.

Tiết mục mashup vòng Giấu mặt của DOMINIX - Một đêm say - Mượn rượu tỏ tình

Phần trình diễn vòng Đối đầu của DOMINIX và Bích Trâm - Sợ yêu & Yêu như ngày yêu cuối.

Hãy cùng SAOstar chờ xem DOMINIX sẽ thể hiện như thế nào trong vòng Đo ván sắp tới nhé. Đừng quên đón xem tập phát sóng tiếp theo của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất