Giải Trí

SNL Korea: Cười rớt quai hàm với 3 phiên bản 'bạn gái lầy lội' của Tiffany (SNSD)

Jung Bún
Chia sẻ

Trong chương trình hài cuối tuần của Hàn Quốc, Tiffany đã hóa thân thành cô bạn gái ba phút vô cùng thập mỹ nhưng không... thập toàn.

SNL Korea (Saturday Night Live Korea) là một chương trình tạp kỹ chiếu mỗi tối thứ 7 hàng tuần trên đài cáp tvN bắt đầu từ năm 2011. Bao gồm các tiểu phẩm hài kịch tại chính trường quay và những phim ngắn có độ dài khoảng 5-10 phút, SNL Korea mang hơi hướng khá giống như Gặp nhau cuối tuần của Việt Nam. Chương trình thường cho ra mắt những sản phẩm hài hước dựa trên những nhức nhối hay xu hướng trong đời sống xã hội Hàn Quốc khiến người xem không khỏi bao phen cười nghiêng ngả. Ngay từ những số đầu tiên, rất nhiều tiết mục của SNL Korea đã được khán giả Hàn và các nước châu Á yêu thích, chia sẻ.

snlkorea

Được quan tâm nhất trong đời sống xã hội có lẽ là vấn đề tình yêu đôi lứa, đây chưa bao giờ là chủ đề hết hot trong cuộc sống. Vì thế, SNL cho ra mắt những thước phim hài nói về đề tài này, điển hình là đoạn phim Bạn gái 3 phút vô cùng hài hước và đặc biệt với sự tham gia của khách mời Tiffany (SNSD) khiến cho đoạn clip trở nên dễ thương hơn bao giờ hết. 

snl-korea

Trong clip, Hyuk Su vì quá cô đơn nên rất mong muốn có một người bạn gái ở bên mình. Để thực hiện mơ ước của Hyuk Su, “dịch vụ thần thánh” bí ẩn nào đó đã chuyển phát cho anh một bộ sản phẩm tên “Bạn gái 3 phút” mà cô bạn gái trong gói dịch vụ này chính là Tiffany.

Gói đầu tiên mà Hyuk Su dùng là “Một nửa của tôi”, lúc đầu Tiffany xuất hiện và trở thành một người bạn gái rất ngọt ngào khiến anh chàng F.A lâu năm hạnh phúc khôn xiết. Thế nhưng, dần dần cái sự “một nửa” đã thực hiện đúng với nghĩa đen của nó, Fany bám dính cậu chàng suốt 24/24 khiến Hyuk Su cảm thấy phiền phức và mệt mỏi. Gói đầu tiên cứ thế… thất bại thảm hại.

Hyuk Su hạnh phúc vì "một nửa" đáng yêu của mình

Hyuk Su hạnh phúc vì “một nửa” đáng yêu của mình

Ngay sau đó, Hyuk phải vã mồ hôi vì sự bám dính của Fany

Ngay sau đó, Hyuk phải vã mồ hôi vì sự bám dính của Fany

Thất bại ở gói bạn gái đầu tiên, Hyuk Su quyết định tiếp tục với gói tiếp theo là “Mối tình đầu”. Đúng với cái tên của nó, mối tình đầu luôn đẹp đẽ, dịu dàng khiến cho bao chàng trai say đắm theo đuổi. Lần đầu xuất hiện của “Tình đầu” Fany cũng khiến trái tim cậu chàng rạo rực, thế nhưng không để Hyuk Su mừng thầm bao lâu thì Fany lại mắc phải căn bệnh hiểm nghèo và thế là khán giả như được chứng kiến một chuyện tình “Trái tim mùa thu” thu nhỏ trên nhạc nền kinh điển Reason một thời. Mối tình đầu của Hyuk Su cứ thế kết thúc một cách chóng vánh.

Tình đầu Fany siêu cấp "long lanh"

Tình đầu Fany siêu cấp “long lanh”

Lời thoại "Em muốn trở thành cái cây" kinh điển trong bộ phim Trái tim mùa thu đình đám một thời

Lời thoại “Em muốn trở thành cái cây” kinh điển trong bộ phim Trái tim mùa thu đình đám một thời.

Vẫn chưa đủ để suy sụp, Hyuk Su tiếp tục sử dụng gói tiếp theo trong combo - Bạn gái Mỹ. Lần này, Fany đảm nhận vai trò một người bạn gái người Mỹ điển hình, phóng khoáng, quyến rũ và cởi mở, thích tiệc tùng và… xài súng đạn. Điều này khiến Hyuk Su và ba mẹ cậu chàng choáng váng hốt hoảng, và cuộc tình thứ 3 này lại lần nữa đổ bể.

Bạn gái Mỹ Fany "lạc lối" ở Hàn Quốc

Bạn gái Mỹ Fany “lạc lối” ở Hàn Quốc

Không cẩn thận là chị cho "ăn đạn" liền

Không cẩn thận là chị cho “ăn đạn” liền

Không dừng lại ở đó, Hyuk Su còn thử thêm nhiều gói “bạn gái đặc biệt” khác với những kết cục “quái đản” khác nhau. Cùng thưởng thức trọn vẹn Bạn gái 3 phút của SNL Korea để xả stress cho một ngày làm việc mệt mỏi nào.

Chia sẻ

Bài viết

Jung Bún

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất