Giải Trí

Sing My Song Vietnam chính thức casting ở TP. Hồ Chí Minh

Gia Thông
Chia sẻ

Cụ thể, BTC chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ tuyển sinh tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 14/ 06/ 2016 tại Queen Hall.

Sau 2 vòng sơ tuyển ở Hà Nội và Huế, Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ tiếp tục “đổ bộ” tại TP. Hồ Chí Minh. Đợt tuyển sinh lần này được dự đoán sẽ thu hút rất nhiều thí sinh không chỉ ở TP. Hồ Chí Minh mà cả các tỉnh lân cận.

sms

Cụ thể, BTC chương trình Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ tuyển sinh tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 14/06/2016 tại Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, P.12, Q.4).

sms1

Nhiều gương mặt nổi bật đã được tìm kiếm tại vòng sơ tuyển ở Hà Nội và Huế.

sms2

    Các thí sinh khi đến tham dự sơ tuyển trực tiếp cần mang theo bản beat hoặc nhạc cụ để thể hiện tác phẩm của mình. BTC Sing My Song - Bài hát hay nhất không đưa ra giới hạn về thể loại và hình thức dự thi đối với các thí sinh dự tuyển.Không giới hạn về các thể loại nhạc tham dự và hình thức tham dự (cá nhân hoặc nhóm).

Sing My Song chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm bài hát hay nhất Trung Quốc. Đây là sân chơi cho những ca sĩ - nhạc sĩ có cơ hội được đứng trên sân khấu trình bày ca khúc do chính họ sáng tác. Chương trình có 3 vòng thi và ở mỗi vòng, các ca khúc được 4 giám khảo lựa chọn sẽ được phối mới theo phong cách của từng giám khảo. Quán quân của chương trình là người có sáng tác nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả xem truyền hình và hội đồng thẩm định bao gồm các phóng viên giải trí và biên tập viên âm nhạc.

bannersms

Tại Việt Nam Sing My Song - Bài hát hay nhất hứa hẹn sẽ là sân chơi đưa những sản phẩm âm nhạc của thí sinh đến gần với thị hiếu của công chúng, để có thể trở thành “hiện tượng” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông một cách chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: Vượt mặc cảm bệnh tật, hot boy khiến cả 4 HLV Sing My Song phải gạt cần chỉ sau 50 giây

>>> Xem thêm: Dã Tử - Đứa trẻ hoang dã mang lại luồng gió mới cho Sing My Song phiên bản Trung mùa 2

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất