Giải Trí

Sing My Song: Hé lộ hình ảnh con trai Nguyễn Hải Phong nhún nhảy cực yêu khi xem team Đức Trí trình diễn

Thu Phương
Chia sẻ

Vị khán giả nhí bí ẩn xuất hiện trong trailer tập 6 của Sing My Song không ai khác chính là Xì Trum, cậu quý tử nhà HLV Nguyễn Hải Phong.

Mới đây, Sing My Song - Bài hát hay nhất đã tung ra đoạn trailer cực nóng, hé lộ về đêm tranh tài kịch tính của đội HLV Đức Trí sẽ lên sóng vào tối nay, ngày 25/12. Bất ngờ lớn nhất trong đoạn clip là sự xuất hiện của con trai HLV Nguyễn Hải Phong ở hàng ghế khán giả.

Cậu bé không chỉ hào hứng theo dõi các phần trình diễn của thí sinh đội Đức Trí mà còn lắc lư, nhún nhảy theo giai điệu một cách rất…”phiêu”. Nhìn những phản ứng của vị khán giả nhí đáng yêu này, chúng ta có quyền hi vọng đêm tranh tài tối nay của Sing My Song sẽ là một đêm tràn đầy cảm xúc và cả những bất ngờ thú vị.

Sự xuất hiện đầy bất ngờ của con trai HLV Nguyễn Hải Phong ở giây 00.31

Trên facebook cá nhân, HLV Nguyễn Hải Phong cũng đã chia sẻ đoạn clip này với dòng bình luận vô cùng hài hước: “Úi trời! Thằng Xitrum nhà tui hắn nghe bài hắn nhảy theo phê thế này”. Vị HLV vui tính còn không quên nhắn nhủ đến người đồng nghiệp của mình là HLV Đức Trí về “cuộc chiến sinh tử” tối nay: “Chúc mừng team bác Trí và các thí sinh của bác! Tối nay lên thớt nhé!” 

Lời bình luận hóm hỉnh của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong về cậu quý tử nhà mình khiến khán giả thích thú.

Phảm ứng thích thú của khán giả khi ngắm bé Xì trum trên sóng truyền hình

Hiện tại, khi 4 đội của 4 HLV đều đã đủ 8 thành viên, cũng là lúc bạn đã có thể tham dự bình chọn Chiếc vé may mắn của Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 ngay từ bây giờ. Bạn chỉ cần click vào địa chỉ: http://saostar.vn/tag/sing-my-song/, đăng nhập bằng tài khoản facebook và bình chọn cho thí sinh mình yêu thích.

Ngoài ra, bạn có thể bình chọn miễn phí qua Zalo (tại http://zalo.me/singmysong) bằng cách:

B1: Quan tâm Zalo Sing My Song

B2: Bấm nút Bình chọn và chọn thí sinh yêu thích

B3: Xác nhận

2 thí sinh bị loại trong các vòng thi sắp tới nếu có được số lượng bình chọn cao nhất sẽ được quay trở lại đêm Chung kết Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất