Giải Trí

'Sing My Song' sẽ chính thức đổ bộ đến Huế, Hà Nội trong tuần này!

Chia sẻ

BTC chương trình "Sing My Song" sẽ bắt đầu đổ bộ tới 2 thành phố Huế và Hà Nội để tuyển sinh từ ngày 24/5/2016 đến 27/5/2016.

Với mong muốn phát triển gameshow Sing my song - Bài hát hay nhất ở Việt Nam, Cát Tiên Sa (đơn vị chủ quản của hàng loạt chương trình ăn khách hiện nay: Giọng hát Việt, Hòa âm ánh sáng, Nhân tố bí ẩn, The Face, …) là đơn vị chính thức đưa chương trình về Việt Nam.

Sắp tới, BTC chương trình Sing my song sẽ bắt đầu đổ bộ tới 2 thành phố Huế và Hà Nội để tuyển sinh từ ngày 24/5/2016 đến 27/5/2016.

    Tại Huế sẽ tuyển sinh duy nhất vào lúc 8h sáng ngày 24/5/2016 tại Trường Học viện âm nhạc Huế.Tại Hà Nội vào ngày 26/5/2016 sẽ tuyển sinh ở Trường Đại học VNHT Quân Đội ( 101 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội ) và ngày 27/5/2016 tại Trường Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam (Số 7, Hào Nam, Hà Nội).

- Các thí sinh lưu ý khi đến tham dự sơ tuyển trực tiếp mang theo beat, hoặc nhạc cụ ( có thể mang theo người support đánh đàn) để thể hiện tác phẩm của mình, các thí sinh online gửi file mp3 và chờ xác nhận từ phía BTC.

- Không giới hạn về các thể loại nhạc tham dự và hình thức tham dự (cá nhân hoặc nhóm)

Poster

Sing My Song chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm bài hát hay nhất Trung Quốc. Đây là sân chơi cho những ca sĩ - nhạc sĩ có cơ hội được đứng trên sân khấu trình bày ca khúc do chính họ sáng tác. Chương trình có 3 vòng thi và ở mỗi vòng, các ca khúc được 4 giám khảo lựa chọn sẽ được phối mới theo phong cách của từng giám khảo. Quán quân của chương trình là người có sáng tác nhận được nhiều bình chọn nhất từ khán giả xem truyền hình và hội đồng thẩm định bao gồm các phóng viên giải trí và biên tập viên âm nhạc.

1398306044398_386 sing-my-song-1462788095600

Tại Việt Nam Sing My Song - Bài hát hay nhất hứa hẹn sẽ là sân chơi đưa những sản phẩm âm nhạc của thí sinh đến gần với thị hiếu của công chúng, để có thể trở thành “hiện tượng” trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Những thí sinh được lựa chọn vào vòng ghi hình sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ đào tạo khả năng, phát hành sản phẩm, xây dựng hình ảnh và bảo trợ truyền thông một cách chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất