Giải Trí

Nam thần Vĩnh Thụy 'gây sốt' khi đảm nhận vai trò host The Face Việt Nam mùa đầu tiên!

Chia sẻ

Với việc đảm nhận vị trí Host, siêu mẫu Vĩnh Thụy sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt mùa giải đầu tiên của The Face.

Càng gần đến thời điểm casting, thông tin về The Face - chương trình tìm kiếm gương mặt đại diện mới cho làng thời trang Việt Nam với slogan Vẻ đẹp chạm đến thương hiệu ngày càng nóng. Ngay sau những thông tin về chương trình chính thức khởi động, hàng loạt những lời đồn đoán, những ý kiến nhận định về 3 vị trí Huấn luyện viên (Mentor) đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận. Bên cạnh đó, câu hỏi ai sẽ là người “cầm trịch” - Host của The Face Việt Nam, người sẽ mang lại linh hồn, tạo sức hút cho chương trình cũng được “dòm ngó” vô cùng kỹ lưỡng.

VinhThuy (38)

Siêu mẫu Vĩnh Thụy chính thức đảm nhận vai trò Host của The Face Việt Nam mùa đầu tiên.

https://www.youtube.com/watch?v=oJ6L9tLVwgo

Sau thời gian chờ đợi, chương trình chính thức công bố Siêu mẫu Vĩnh Thụy sẽ đảm nhận vai trò này. Sau hơn 7 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, Vĩnh Thuy đã trở thành gương mặt siêu mẫu, diễn viên chuyên nghiệp, một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu được nhiều người yêu thích. Xuất hiện trên hàng loạt các sàn diễn và tạp chí thời trang lớn, Vĩnh Thụy luôn được đánh giá là một trong những ngôi sao có gu thời trang sành điệu, lịch lãm trong showbiz Việt.

VinhThuy (47)

Sau hơn 7 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, Vĩnh Thuy hiện đang là một trong những ngôi sao giải trí hàng đầu được nhiều người yêu thích.

Chia sẻ về lý do đảm nhận vị trí Host của The Face Việt Nam, siêu mẫu điển trai cho biết: “Từ trước đến nay, Thụy diễn ở trước ống kính đã rất nhiều nhưng chỉ với vai trò người mẫu hoặc diễn viên thôi chứ chưa làm hots bao giờ. Lúc đầu Thụy phân vân không biết có nên nhận lời hay không vì mình không tự tin lắm ở khâu dẫn dắt chương trình. Tuy vậy, Thụy nghĩ biết đâu mình chưa khám phá được những khả năng tiềm ẩn của bản thân. Cứ dám thử, dám bản lĩnh thì chắc hẳn những thử thách nào rồi cũng sẽ làm được.”

VinhThuy (70)

Bên cạnh những vẻ đẹp chạm đến thương hiệu, sự góp mặt của Vĩnh Thụy chắn chắn sẽ tạo nên diện mạo hoàn toàn khác biệt cho The Face Việt Nam.

Với việc đảm nhận vị trí Host, siêu mẫu Vĩnh Thụy sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt mùa giải đầu tiên của The Face. Bên cạnh những vẻ đẹp chạm đến thương hiệu, sự góp mặt của Vĩnh Thụy chắn chắn sẽ mang đến những điều bất ngờ thú vị cho khán giả, tạo ra diện mạo hoàn toàn khác biệt cho The Face Việt Nam.

The Face là một chương trình truyền hình thực tế dài tập dành cho nghề người mẫu quảng cáo. Các thí sinh sẽ phải trải qua một cuộc casting khá gay gắt để có thể trở thành 1 trong 12 người được lựa chọn vào vòng ghi hình.

12 thí sinh cuối cùng sẽ được chia làm 3 đội với sự dẫn dắt của các Huấn luyện viên - là những siêu mẫu danh tiếng đẳng cấp hàng đầu. Họ sẽ cùng nhau trải qua những phần thử thách để loại trực tiếp mỗi tuần (1 thử thách theo đội và 1 thử thách cá nhân). Hai thí sinh có sự thể hiện yếu nhất của hai đội thua cuộc sẽ phải bước vào phòng loại trừ để đối diện với Huấn luyện viên đội thắng cuộc - người sẽ đưa ra quyết định cho “kẻ ở người đi”. Trường hợp 1 đội bị loại bỏ hoàn toàn trước khi cuộc thi kết thúc, Huấn luyện viên của đội thua cuộc trong thử thách tuần sẽ phải đưa 2 thí sinh của đội mình vào phòng loại trừ (thay vì một).

Cuối cùng, chỉ có duy nhất 1 thí sinh giành được chiến thắng đổi đời khi trở thành Quán quân The Face. Chính bởi vậy, sức hút của chương trình truyền hình thực tế này còn đến từ những sự cạnh tranh và đấu trí của các Huấn luyện viên.

Thông tin sơ tuyển chương trình The Face Việt Nam.

Theface

A. Đối tượng tham dự

- Nữ công dân Việt Nam, hiện đang sinh sống tại Việt Nam hoặc nước ngoài.

- Từ 16 tuổi trở lên.

- Chiều cao từ 165 cm trở lên.

- Không chịu sự quản lý độc quyền bởi các công ty/đơn vị/tổ chức trong và ngoài nước (tính đến thời điểm dự thi).

- Không có tiền án, tiền sự .

B. Hồ sơ tham dự

1. Vòng Sơ loại:

- Đơn đăng ký dự thi (lấy tại địa điểm nộp hồ sơ hoặc tải về trên website chính thức của chương trình: www.theface.vn

- Bộ hình 7 tấm bao gồm: 2 hình 3×4, 2 hình mặt mộc không trang điểm (1 thẳng, 1 nghiêng), 2 hình cận mặt có trang điểm (1 thẳng, 1 nghiêng), 1 hình bikini toàn thân.

- 1 video-clip 30 giây tự giới thiệu bản thân.

2. Thí sinh vào Vòng Bán kết cần bổ sung:

- Bản sao Chứng minh thư nhân dân hoặc Hộ chiếu (có công chứng)

- Sơ yếu lí lịch (có xác nhận của địa phương)

 C. Cách thức nộp hồ sơ:

Cách 1: Đăng ký trực tiếp tại website chính thức của chương trình: www.theface.vn

Cách 2: Đăng ký và gửi hồ sơ dự thi qua trang Facebook của chương trình (Inbox):www.facebook.com/TheFaceVietNamOfficial

Cách 3: Nộp trực tiếp hoặc gửi về địa chỉ:

- The Face Vietnam - Công ty Cát Tiên Sa 5B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

- Toà soạn Saostar 179 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất