Giải Trí

Siêu mẫu Việt Nam 2017 trở lại với phiên bản thực tế hoàn toàn mới lạ

Nhật Hưng
Chia sẻ

Để đánh dấu mùa giải thứ 12 này, Siêu Mẫu Việt Nam chính thức quay trở lại với một phiên bản chương trình thực tế hoàn toàn mới, đầy hấp dẫn.

Từ lần tổ chức đầu tiên diễn ra vào năm 2002, Siêu mẫu Việt Nam - chương trình chính quy quốc gia đầu tiên và duy nhất đã mang đến cho làng thời trang Việt hàng loạt những gương mặt sáng giá như: Võ Hoàng Yến, Minh Triệu, Ngọc Thạch, Khả Trang, Hữu Long, Vĩnh Thuỵ… Chương trình cũng đã đào tạo ra những thể hệ người mẫu đầy tài năng, hiện đang là một trong những ngôi sao sáng trên sóng truyền hình thực tế như Lan Khuê, Minh Tú...

Dàn siêu mẫu 2015 với giải vàng thuộc về Mai Tuấn Anh & Dương Ngọc Khả Trang (giữa).

Theo đó, để đánh dấu mùa giải thứ 12 này, Siêu Mẫu Việt Nam chính thức quay trở lại với một phiên bản chương trình thực tế hoàn toàn mới, đầy hấp dẫn.

Dù chỉ mới hé lộ thông tin quay trở lại với format hoàn toàn mới, song, giữa xu hướng các chương trình thực tế đang được chờ đón, sự đổi mới này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình cái nhìn khách quan và rõ nét hơn về quá trình cố gắng, nỗ lực của các thí sinh, cũng như đưa ra những nhận định, dự đoán của riêng mình cho ngôi vị Siêu mẫu - một thế hệ người mẫu kế cận.

Bên cạnh những thay đổi mới về format, dàn giám khảo “cầm cân nảy mực” cũng hứa hẹn sẽ “gây sốt” ở mùa giải này. Thậm chí, vị trí “ghế nóng” ở hai khu vực sơ tuyển Bắc - Nam cũng là những gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt và sẽ sớm được hé lộ chính thức trong thời gian tới.

Được biết, chương trình sẽ chính thức khởi động từ tháng 11 tới. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi ấn tượng dành cho những gương mặt trẻ mong muốn có cơ hội tỏa sáng trên sàn catwalk, đồng thời chạm tay được đến chiếc cúp Siêu mẫu danh giá.

Lan Khuê, một trong những cái tên toả sáng bước ra từ Siêu mẫu.

Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Lan Khuê… đều là những gương mặt siêu mẫu đã thành danh từ cuộc thi và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp hiện tại. Vậy ai sẽ nối tiếp những gương mặt này tỏa sáng tại cuộc thi năm nay?

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất