Giải Trí

'Siêu mẫu Mỹ' bất ngờ tung teaser đen trắng ma mị

Nhật Hưng
Chia sẻ

Việc trở lại New York cùng sự thay đổi ấn tượng của vị trí Host lần này, Next Top Mỹ hứa hẹn sẽ khoác lên mình một "chiếc áo" mới, và 14 tập phát sóng hứa hẹn sẽ mang đến một đẳng cấp mới cho làng thời trang thế giới.

Với việc chuyển đổi phát sóng sang kênh VH1, American's Next Top Model đã có một bước chuyển biến ngoạn mục khi lột xác hoàn toàn ở thành phần ban giám khảo và cả concept chủ đạo của chương trình. Trong đoạn teaser vừa được tung ra mới đây, Next top Mỹ mang đến một đẳng cấp thời trang mới mẻ với hình ảnh highfashion độc đáo. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào tháng 12 năm nay cùng với nhiều thay đổi ấn tượng.

Teaser American's Next Top Model season 23

NexttopMy (1)

American's Next Top Model lột xác hoàn toàn ở thành phần ban giám khảo và cả concept chủ đạo của chương trình.

NexttopMy (4)

Next top Mỹ mang đến một đẳng cấp thời trang mới mẻ với hình ảnh highfashion độc đáo.

NexttopMy (3)

Ấn tượng ngay cả trong những hình ảnh mới nhất của teaser.

NexttopMy (6)

Việc trở lại New York cùng sự thay đổi ấn tượng của vị trí Host lần này, Next Top Mỹ hứa hẹn sẽ khoác lên mình một “chiếc áo” mới, và 14 tập phát sóng hứa hẹn sẽ mang đến một đẳng cấp mới cho làng thời trang thế giới.

Với mùa giải mới này, ekip chương trình quyết định quay trở lại ghi hình ở New York, đặc biệt, Tyra Banks sẽ đảm nhiệm vai trò sản xuất cốt cán đằng sau hậu trường, cùng với Ken Mok. Việc trở lại New York cùng sự thay đổi ấn tượng của vị trí Host lần này, Next Top Mỹ hứa hẹn sẽ khoác lên mình một “chiếc áo” mới, và 14 tập phát sóng hứa hẹn sẽ mang đến một đẳng cấp mới cho làng thời trang thế giới.

Rita-Ora12-660x440

Rita Ora sẽ là Host Siêu mẫu Mỹ bên cạnh dàn giám khảo bao gồm Giám đốc Sáng tạo của PAPER Drew Elliott, siêu mẫu Ashley Graham và Stylist nổi tiếng Law Roach.

“Chúng tôi rất hạnh phúc khi được mang Next Top Mỹ trở lại VH1, cũng như được hợp tác với Tyra Banks để “tái tạo” lại thương hiệu siêu mẫu Mỹ cho một thế hệ người mẫu mới mẻ”, ông Chris McCarthy, tổng giám đốc VH1 cho biết. Theo đó, mặc dù không còn đảm nhận vai trò host như 22 mùa vừa qua nữa, Tyra Banks vẫn tham gia và tự hào với vai trò mà cô đang nắm giữ. Đặc biệt, Tyra tin rằng loạt giám khảo mới với sự góp mặt của host Rita Ora sẽ làm nên chuyện ở mùa giải này.

RitaOra

Tyra Banks tin rằng loạt giám khảo mới với sự góp mặt của host Rita Ora sẽ làm nên chuyện ở mùa giải này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất