Giải Trí

Siêu lung linh trong các thử thách The Face - Fusion Resort sẽ là địa điểm 'hot' nhất hè này!

Nhật Hưng
Chia sẻ

"Cả cuộc đời chưa được đến chỗ nào đẹp như thế này cả" - đó là những gì An Nguy chia sẻ về địa điểm lý tưởng này.

Như đã thông tin trước đó, Nha Trang sẽ là đích đến tiếp theo mà Top 11 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam phải đối mặt với những thử thách trong tuần này. Theo đó, với sự hỗ trợ và đồng hành của Fusion Resort, các thí sinh cùng bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê sẽ những giây phút tận hưởng trong không gian nhà chung của khu nghĩ dưỡng hoành tráng nhất Nha Trang hiện nay.

https://youtu.be/9fuNm3XcjO4

Những hình ảnh đầu tiên của trailer cho thấy, Fusion Resort xuất hiện khá ấn tượng trong The Face lần này.

Có thể thấy, sau 3 tuần liên tiếp xuất ghi hình tại nhà chung, đây là khoảng thời gian “đổi gió” lý tưởng dành cho các cô gái, giúp nạp năng lượng và chuẩn bị cho cuộc chiến đầy cam go sẽ phải vượt qua trong tập phát sóng tối nay.

Resort (24)

Resort (32)

Các cô gái được đón tiếp hết sức nồng hậu tại Fusion.

Resort (26)

Resort (22)

Những giây phút thư giãn ấn tượng ngay từ giây phút đầu tiên.

Tuy nhiên, bỏ qua những thử thách không mấy dễ dàng, các thí sinh đã cố gắng tranh thủ thời gian tận hưởng không gian sống tiện nghi và lý tưởng nơi này. Không giấu nổi tâm trạng háo hức, Quỳnh Mai chia sẻ: “Đến thăm Nha Trang và được nghỉ dưỡng tại khu resort này mình cảm thấy rất vui và hạnh phúc, giống như đang được đi nghỉ mát vậy đó“, An Nguy cũng lém lỉnh chia sẻ: “Cả cuộc đời chưa được đến chỗ nào đẹp như thế này cả“. Còn với Thu Hiền, cô gái mới mẻ và tiềm năng của The Face cũng không ngoại lệ, cô cho biết: “Sướng nhất là có hồ bơi ở bên ngoài, hướng thẳng về phía biển không khí trong lành. Rời nhà chung sau một thời gian dài khiến Thu Hiền cảm thấy rất thoải mái”.

Resort (34)

Không gian sảnh thoáng mát cũng với hồ bơi nước tràn vô tận nhìn ra biển sẽ là địa điểm shooting của các cô gái trong thử thách này.

Resort (39)

Khoảnh khắc thơ mộng, lãng mạn trước biển cũng khá là lý tưởng.

Resort (41)

Không gian quầy bar hướng ra biển.

Resort (1)

Những “căn hộ” lý tưởng.

Resort (4)

Resort (38)

Các dịch vụ cũng hết sức chu đáo.

Resort (40)

Đặc biệt, những buổi tiệc đêm ấm cúm thế này là đặc sản của Fusion.

Một số hình ảnh sẽ khiến bạn trầm trồ về địa điểm ấn tượng này:

Resort Resort (43) Resort (42) 2BR-pool-villa-exterior-and-hammock-resied Villa-swimming-Pool Spa-Suite-outside-lounge-area

Đón xem tập 4 của The Face Vietnam cũng những hình ảnh “nóng bỏng” nhất sẽ lên sóng vào lúc 20h00, thứ Bảy, ngày 9/7/2016 trên kênh VTV3, dưới sự tài trợ của thương hiệu Oppo. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất