Giải Trí

Show 'quốc dân' Infinity Challenge chính thức ngừng phát sóng, MBC lao đao thiếu nội dung vì nhân viên đình công

Tử Lâm
Chia sẻ

Chẳng biết cuộc đình công sẽ kéo dài đến bao giờ, nhưng có lẻ khán giả sẽ rất buồn khi phải trải qua những tuần ảm đạm bắt đầu từ đây.

Sau cuộc đình công đồng loạt của các nhân viên và chủ tịch Kim Jang Gyum của nhà đài MBC đã bị bắt giữ, tuần này các chương trình giải trí, show âm nhạc hàng tuần của MBC sẽ phải tạm dừng sản xuất.

Tuy nhiên để níu kéo khán giả của chương trình quốc dân Infinity Challenge, nhà đài đã quyết định sẽ chiếu lại những tập đã từng đạt rating cao. Đây được coi là động thái quá cũ của MBC khi trong cuộc đình công năm 2012 họ cũng áp dụng phương pháp tương tự.

Hơn 5000 nhân viên của 2 nhà đài MBC và KBS đã biểu tình yêu cầu 2 chủ tịch đương nhiệm từ chức.

Bức thư xin lỗi của PD Infinity Challenge khi chương trình buộc tạm hoãn.

Trước đó, nhà sản xuất kì cựu của Infinity Challenge - PD Kim Tae Ho cũng đã gửi lời xin lỗi đến các fan trên tài khoản Twitter của mình. PD Kim Tae Ho đã viết: “'Infinite Challenge' được phát sóng vào ngày 9/9 sẽ được thay bằng tập đặc biệt 'HIP HOP X HISTORY'. Tôi chân thành xin lỗi các fan của chương trình. Chắc các bạn cũng hiểu việc ngừng chiếu là do các nhân viên MBC đang đình công. Chúng tôi sẽ trở lại sớm như một phiên bản nâng cấp Infinity Chellenge. Cảm ơn các bạn.”

Những chương trình hàng đầu đều bị hoãn vô hạn định.

Theo đó thì tuần này hàng loạt các chương trình khác của MBC như Show! Music Core, I Live Alone Radio Star cũng tạm thời bị hủy. Hơn thế nữa khi 2 sự kiện lớn của nhà đài là 2017 Idol Star Athletics Championships 20th Century Boy and Girl cũng đã được xác nhận sẽ hủy bỏ. Biện pháp tạm thời được MBC đưa ra là họ sẽ chiếu phim thay vào khung giờ phát sóng các chương trình này. Tuy nhiên điều này cũng không mấy khả quan khi MBC phải bỏ tiền ra mướn nhân viên bên ngoài về biên tập lại phim trước khi trình chiếu gây nên rất nhiều bất cập.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất