Giải Trí

Show âm nhạc hàng đầu Music Bank náo loạn kiếm nhân viên, thay đổi kịch bản vì sự cố đình công

Tử Lâm
Chia sẻ

Với cuộc đình công của hàng loạt nhân viên, KBS "cực chẳng đã" đành phải mạnh tay thay máu cho show âm nhạc hàng tuần Music Bank.

Tuần vừa qua, sân khấu âm nhạc hàng tuần của nhà đài KBS - Music Bank vẫn lên sóng như bình thường, bất chấp làn sóng đình công của các nhân viên nhà đài hiện nay. Dù có rất nhiều nhân viên tổ sản xuất Music Bank cũng đã tham gia vào đợt đình công khiến các fan lo ngại chương trình sẽ phải tạm dừng.

Tuy nhiên, KBS đã đưa rất nhiều nhân viên mới vào cuộc để đứng ra phụ trách chương trình. Đây sẽ lần đầu tiên họ có quyền tự quyết 100% về kịch bản, nội dung đối với một TV Show phát sóng trực tiếp như Music Bank.

Music Bank là sân khấu âm nhạc hàng tuần được livestream trên youtube và phát sóng trực tiếp tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Chương trình đã tổ chức nhiều tour diễn vòng quanh thế giới.

Đây cũng là một sự việc hy hữu chưa từng có với tất cả các show ca nhạc hàng tuần của các nhà đài chứ chẳng riêng gì Music Bank. Nếu như trước kia thứ tự biểu diễn của các nghệ sĩ sẽ phụ thuộc vào kinh nghiệm, độ nổi tiếng của họ và 2 màn trình diễn cuối cùng sẽ thường thuộc về 2 ứng viên đang tranh ngôi vị nhất tuần. Thì giờ đây tiêu chí thứ tự biểu diễn sẽ bị đảo lộn và được sắp xếp theo độ thâm niên trong nghề của các nghệ sĩ (những nghệ sĩ debut càng lâu sẽ được diễn ở nửa sau chương trình).

Rõ nhất là ở tuần vừa rồi, dù cạnh tranh vị trí nhất tuần nhưng Summi lại phải nhường màn biểu diễn cuối cho sân khấu solo của Lee GiKwang (Highlight), cũng như việc EXO diễn trước khi công cố thứ hạng từ 20 - 11 là chưa bao giờ xảy ra với nhóm nhạc này.

Summi đã để tuột mất vị trí nhất tuần về tay nam ca sĩ Yoon Jongshin.

EXO diễn trước khi công cố thứ hạng từ 20 - 11 là một sự thay đổi khó có thể chấp nhận với các fan Kpop.

Sau khi lên sóng chương trình đã nhận được rất nhiều lời khen dành cho đội ngũ ekip mới vì những sự mới mẻ họ mang lại cho Music Bank khác xa với sự rập khuôn nhiều năm nay, từ chất lượng âm thanh đến hình ảnh.

Tuy nhiên một bộ phận khán giả lại không nghĩ đó là điều tốt vì có thể đây chỉ là phản úng yêu thích nhất thời của khán giả, họ còn chỉ trích việc những nhân viên mới đang làm sẽ khiến cho cuộc đình công đòi quyền lợi của các nhân viên KBS và MBC trở nên khó khăn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin mới nhất