Giải Trí

Show Hàn bị chỉ trích vì xúc phạm cơ thể Yoona, IU

Chia sẻ

Số mới của "One Night TV Entertainment" đem hình ảnh của 2 kiều nữ Kpop Yoona, IU cùng các sao nữ khác để bình phẩm.

Trong tập mới lên sóng vào hôm 16/12, ê-kíp của One Night TV Entertainment (SBS) muốn thử thách thị giác của người xem bằng cách chỉnh sửa bộ phận cơ thể trong những bức ảnh của các sao nữ.

Cụ thể, chương trình cắt ghép chỉnh sửa thân hình của các sao nữ và ghép lại, tạo nên ngoại hình kỳ dị, khó coi. Cụ thể, ảnh của Ahn Sohee - cựu thành viên nhóm Wonder Girls bị chỉnh sửa thiếu chân, người đẹp Han Ga In ghép thêm cánh tay, Hyoyeon (SNSD) cũng được “nối dài” cánh tay.

Bức ảnh của Yoona và IU được ê-kíp của One Night TV Entertainment chỉnh sửa.

Bức ảnh của Yoona và IU bị ê-kíp của One Night TV Entertainment bình luận và chỉnh sửa.

Tuy nhiên, tranh cãi nổ ra khi chương trình nhận xét bức ảnh của Yoona nhóm SNSD và ca sĩ IU thiếu tự nhiên so với tỷ lệ cơ thể và cho rằng chỉnh sửa sẽ phù hợp hơn. Người dẫn chương trình đưa ra bức ảnh được họ sửa lại.

Sau khi One Night TV Entertainment kết thúc phát sóng, những lời chỉ trích được gửi tới chương trình. Khán giả cho rằng lời nhận xét của One Night TV Entertainment về thân hình của Yoona và IU nhằm ngụ ý rằng vòng 1 của 2 ca sĩ là “màn hình phẳng” và coi đây là hành động quấy rối tình dục bằng lời nói.

Poster và 2 MC của chương trình.

Poster và 2 MC của chương trình.

Người xem cũng nhận thấy chương trình đã xúc phạm các nghệ sĩ nữ khi đưa cơ thể, hình ảnh của họ để bình phẩm trên truyền hình. Trên trang web của One Night TV Entertainment, khán giả yêu cầu chương trình xin lỗi các nghệ sĩ được nhắc đến.

Phản hồi về những chỉ trích này, đạo diễn chương trình bày tỏ ngạc nhiên khi bị khán giả cáo buộc quấy rối tình dục, người này cho rằng ê-kíp không chủ đích gây ra tranh cãi. “Tư thế tạo dáng của Yoona và IU khá khác lạ và chúng tôi không có ý chê bai cơ thể họ. Vì nội dung chương trình đề cập đến khá nhiều vấn đề nghiêm túc nên mục này được đề ra với mục đích giải trí nhưng không ngờ gây ra tranh cãi. Chúng tôi sẽ cẩn trọng hơn trong những số tới” - vị đạo diễn nói.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất