Giải Trí

Sẽ có kì tích xảy ra với Bình Nhi - Việt Puzo khi HLV Thu Phương vẫn còn quyền giữ thí sinh?

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

HLV Thu Phương tận dụng quyền cứu từ chương trình để bảo toàn lực lượng nhiều nhất có thể. Việt Puzo và Bình Nhi được HLV giữ lại vì có phần trình diễn "ngang tài ngang sức" trên sân khấu The Voice vào những phút cuối.

Tập 9 của Giọng hát Việt vừa lên sóng và đây cũng là tập cuối của vòng đối đầu. Những thí sinh ưu tú dần lộ diện để bước tiếp vào vòng Đối đầu, đây là lúc các HLV sử dụng những chiêu bài cuối cùng khi quyền cứu của chương trình không còn nhiều.

HLV Thu Phương hiện là người còn nắm giữ một quyền cứu và một quyền giữ. HLV cá tính này sẽ tận dụng nó như thế nào để giữ lại những thí sinh tài năng nhất và hiện tại đội Thu Phương vẫn còn hai tiết mục chưa “lên sàn”.


Clip: Bình Nhi - Việt Puzo “ngang tài ngang sức” trên sân khấu vòng Đối đầu.

Cặp tiếp theo sẽ bước vào vòng đối đầu là Việt Puzo và Bình Nhi. Cô gái Bình Nhi không chỉ khiến khán giả nhớ đến cô nhờ giọng hát nội lực mà cô còn là một cô gái nghị lực. Với đam mê âm nhạc cháy bỏng Bình Nhi đã trở lại đầy ngoạn mục sau khi đối mặt với tử thần.

Việt Puzo cũng gây ấn tượng với HLV của mình từ những câu hát đầu tiên với hit Yếu đuối. Anh từ bỏ nghề dược sĩ sau nhiều năm học tập và quyết định tìm đến The Voice 2018 để bắt đầu con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Có lẽ cùng đến từ vùng đất “hoa phượng đỏ” cũng như có nhiều điểm tương đồng nên HLV Thu Phương đã ghép đôi hai cá tính âm nhạc này trong vòng đối đầu.

Chàng dược sĩ với niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng.

Tuy từng hợp tác với nhau lúc còn ở quê nhà nhưng Bình Nhi và Việt Puzo không tránh khỏi những lỗi riêng giống với các cặp khác. Như lời của nữ ca sĩ Trăng dưới chân mình, cả hai đều sở hữu chất giọng nội lực và vô cùng quyết liệt trong khi thể hiện bài hát.

Vấn để ở đây là cặp này đang bị “căng” trong khi hát làm cho người nghe ồn ào. Theo lời góp ý của cố vấn Dương Cầm thì: “Đúng như HLV giới thiệu, hai bạn khi hát điều hừng hực lửa, anh nhận thấy điều đó hơi quá vì các bạn không kiểm soát được nội lực bên trong mình. Trên cương vị người nghe, tôi cảm thấy hai bạn đang bị căng thẳng”.

Anh cũng chia sẻ thêm: “Điều quan trọng cho các bạn lúc này là sự tinh tế, thả hồn vào bài hát. Người thông minh phải biết 'bung ra' lúc nào và hai bạn chưa toát ra được điều đó”.

Bình Nhi trở lại với âm nhạc sau khi đối mặt với tử thần.

Sau những gì cố gắng cả hai đã có một tiết mục bùng nổ với mashup hai bài hát Sao anh vẫn chở và Tình về nơi đâu. Không phụ lòng HLV của mình, Bình Nhi và Việt Puzo đã thể hiện được sự tinh tế và thật sự thả hồn vào bài hát. Không bàn cãi thêm, tiết mục được khán giả đón nhận bằng sự hò hét cùng những tràng vỗ tay nồng nhiệt như chính giọng hát của cả hai.

Sự đón nhận của khán giả khiến cả hai vô cùng hạnh phúc.

HLV Lam Trường luôn thể hiện sự nhanh gọn, dứt khoát khen khả năng dàn dựng của người bạn 20 năm và chia sẻ thêm: “Chị Phương chọn bài này là rất thương hai em vì bài này rất nhiều đất diễn. Anh rất thích tiết mục này và chúc mừng hai em”.

HLV Tóc Tiên cũng không quên gửi lời chúc mừng đàn chị trước khi đưa ra ý kiến: “Các bạn có độ nặng về cách xử lý và sự hòa quyện trên sân khấu rất êm ái. Quan trọng nhất đều thể hiện được thế mạnh của mình, đó là sự thành công mà Tiên tin rằng là tiêu chuẩn mà các cặp khác phải học hỏi”.

Hai thí sinh vô cùng hồi hộp khi chờ đợi kết quả.

Ngược lại, HLV Noo Phước Thịnh lại nhận ra được hai thí sinh rất ít tương tác với nhau nên anh hài hước bảo rằng “cứ như hai bạn giận nhau thật vậy”. Sau đó HLV điển trai lại thể hiện sự đồng cảm: “Anh hiểu vì hai em phải tập trung vào phần hát của mình vì bài hát này quá khó. Phải nhảy quãng liên tục cộng thêm sự bè phối trong bài hát. Nhưng anh ước hai em có thể tương tác, nhìn nhau, đi gần hơn nhau chút nữa. Tuy vậy, nói về phần hát và những thử thánh thì các bạn đã vượt qua rất ngọt ngào”.

HLV Thu Phương tận hưởng cảm giác hạnh phúc trước khi đưa ra quyết định khó khăn.

“Chưa bao giờ mình thấy chiêc ghến nóng lại nóng thế này” đây là câu mà HLV Thu Phương phải thốt lên trước khi đưa ra quyết định “ai đi ai ở”. Giọng ca Hà Nội 12 mùa hoa tiếp tục chia sẻ: “Phương không muốn mình nói quá nhiều vì các em là người hiểu chị nhất và chị cũng là người hiều khả năng, cá tính của mỗi người. Nhi và Việt đều có thế mạnh riêng nhưng cũng có những nhược điểm, khi hai bạn kết hợp với nhau phải mất nhiều công sức để tìm ra giải pháp thích hợp. Phải chia tay một trong hai em chị thấy là một việc rất khó khăn”.

Giây phút “căng não” vì học trò của HLV Thu Phương.

“Nhưng năm nay Giọng hát Việtn đã có thêm những điều để cho các HLV tháo gỡ khó khăn. Sẽ có những thí sinh mình nghĩ kết hợp thì sẽ xuất sắc hơn”. Với lời chia sẻ trên có lẽ mọi người đã đón ra ý của HLV Thu Phương và kết quả là cả hai đều được giữ lại để cùng nhau bước tiếp, chuẩn bị cho cuộc chiến đầy cam go sắp tới trong vòng Đo ván.

Bình Nhi - Việt Puzzo ôm nhau chuẩn bị cho hành trình mới.

Đây có lẽ là cái kết hoàn hảo cho tất cả khi không HLV nào có thể giúp HLV Thu Phương chọn ra người chiến thắng. Bởi lẽ hai giọng hát đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, phương pháp bù trừ luôn là chiến thuật hoàn hảo cho các đội.

Hãy đón xem tập đầu tiên của vòng Đo ván vào vào lúc 21g15 ngày 22/07 trên kênh VTV3. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất của chương trình trên SAOstarFanpage The Voice - Giọng hát Việt 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất