Giải Trí

Sau vòng Đối đầu The Voice Kids 2018, Sơn - Tường lại 'tình tứ' hơn với những khoảnh khắc siêu ngọt ngào!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc cực dễ thương của "thuyền" Sơn - Tường tại vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 nhé!

Sau 3 tập của vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 khán giả lại có dịp “bóc ra” một loạt những khoảnh khắc “tình bể bình” của cặp đôi HLV Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường trên ghế nóng. Từ trang phục, phong thái hay những lúc nhận xét thí sinh, Soobin và Vũ Cát Tường đều khiến trái tim của “con dân” loạn nhịp và tan chảy. Trong không khí của vòng đối đầu, “couple” đáng yêu này ngoài những phút giây căng thẳng đánh giá thí sinh thì cả hai lại có những khoảnh khắc tình tứ, trêu ghẹo, hờn dỗi nhau trên sân khấu. Chính sự hài đúng lúc và nghiêm túc đúng chỗ này đã giúp team Sơn - Tường luôn được yêu thích và quan tâm từ khán giả.

Không hẹn mà gặp, cả hai cùng “tay trong tay” xuất hiện trên ghế nóng vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 trong hai bộ trang phục vest lịch lãm nhưng cũng vô cùng phong cách. Trong các bộ ảnh, cả hai luôn đứng cạnh nhau, thần thái rạng ngời, ánh lên niềm hạnh phúc “tràn bờ” làm biết bao fan không thôi “đẩy thuyền” này về một nhà. Không chỉ trên sân khấu, trong lúc tập luyện cho các bé, Soobin và Vũ Cát Tường còn được phát hiện là mặt đồ đôi với nhau vô cùng “tình tứ”, đặc biệt hơn là cả hai bộ đồ đều có kiểu dáng gần như là giống nhau.

Còn trên sâu khấu, cặp đôi đã có những khoảnh khắc vô cùng “ngọt ngào” và đáng yêu với nhau khiến khán giả theo dõi chương trình rất thích thú. Có khoảnh khắc, Vũ Cát Tường giận dỗi Soobin vì quyết định lựa chọn thí sinh không đúng ý của mình, trong lúc đó, Soobin cũng khá buồn khi nhìn thấy ánh mắt của Tường mà không biết làm gì hơn. Khi thấy Tường chạy ra an ủi thí sinh, Soobin đã dứt khoát sử dụng quyền cứu và chạy theo vào cánh gà để cùng Tường cứu thí sinh. Phải chăng đây là hành động mà Soobin muốn “vỗ về an ủi” Vũ Cát Tường để “gia đình không bị lục đục”. Nhưng dù là có gì đi chăng nữa, các fan đã vô cùng hạnh phúc và thích thú trước khoảnh khắc này của “couple” Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường.

Có thể nói khoảnh khắc sốt nhất của cặp đôi này trong vòng đối đầu đó chính là khoảnh khắc “tay trong tay” của Sơn - Tường. Trong lúc Tường đang nhận xét thí sinh của đội Giang - Hồ, thì một tay của Soobin Hoàng Sơn cứ liên tục “sờ sờ nắm nắm” như “ra hiệu” để nắm tay của Vũ Cát Tường, nhưng không phải một lần mà đến những hai lần. Lần đầu thì Tường cũng vui vẻ, “thả thính” lại một chút khi quay sang cầm tay anh chàng rồi cả hai cùng nhau nhận xét. Lúc đó, trên mặt của Soobin ngời lên một niềm hạnh phúc và vui vẻ như bất tận. Nhưng đến lần thứ hai, Tường lại phũ phàng, vô tình “troll” anh chàng bằng cách rút tay về và khẽ liếc mắt sang một cái khiến Soobin hụt hẫng và có một chút buồn man mác trên khuôn mặt.

Khoảnh khắc năm tay tình tứ của cặp đôi Sơn - Tường khiến dân mạng “rụng tim”

Những khoảnh khắc tình cảm nhưng cùng vô cùng hài hước này của Sơn - Tường được các fan ghi lại và lan truyền “rần rần” trên các trang mạng xã hội với sự thích thú và hào hứng. Mọi khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi này đều trở thành “chứng cứ” để các fan “ship thuyền” Sơn - Tường về một nhà với nhau và mong rằng cả hai sẽ có một sản phẩm chung sau The voice Kids 2018. Không những thế, cả hai còn thể hiện sự ăn ý của mình qua các phần đánh giá thí sinh, mỗi người một ý nâng đỡ nhau trong chương trình. Có thể nói, cặp HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường là cặp đôi HLV vừa đáp ứng được yêu cầu chuyên môn vừa mang lại cho khán giả những phút giây vô cùng giải trí với những hình ảnh siêu đáng yêu của mình.

Như vậy là vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 đã khép lại với việc các đội đã lựa chọn ra những màu sắc âm nhạc nổi trội cho team mình bước vào đêm Liveshow. Tuần này, tập đầu tiên của vòng Liveshow chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ chính thức được phát sóng với những tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng và đặc sắc, với một format hoàn toàn mới. Chúng ta hãy cùng theo dõi vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 17/11/2018 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất